DJ Mie: 'Bảo Kun làm tôi cảm động nhưng lí trí mách bảo mình đến đây vì ai'

Là cô gái duy nhất trong suốt chương trình “Vì yêu mà đến” khiến Bảo Kun phải đứng dậy, tháo kính và tỏ tình ngược lại. Thế nhưng, Mie lại quyết định từ chối vì đã “phải lòng” Cường Seven.

Tập mới nhất của chương trình Vì yêu mà đến đã chứng kiến hoàn cảnh oái oăm khi lần đầu có một người con gái khiến Bảo Kun phải “mất nhịp”. Quyết định “thả tim”, thuyết phục Mie chọn mình vì đã theo dõi nhau trước đó, nhưng cuối cùng chàng ca sĩ trẻ vẫn phải ngậm ngùi “trắng tay”.

Bởi lẽ, nữ DJ xinh đẹp đến với chương trình chỉ có mục đích duy nhất là thổ lộ tình cảm và chinh phục Cường Seven. Dù rất chân thành và tìm hiểu rất nhiều nhưng Mie vẫn chưa thật sự có được câu trả lời từ nam diễn viên phim Lôi Báo.

dj mie bao kun lam toi cam dong nhung li tri mach bao minh den day vi ai
Vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm của nữ DJ Mie. (ảnh: NVCC)
dj mie bao kun lam toi cam dong nhung li tri mach bao minh den day vi ai
Nữ DJ xinh đẹp từng là thành viên của đội Mai Tiến Dũng tại The Remix 2017. (ảnh: NVCC)

Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995, tại Đà Nẵng. Tháng 7/2015 cô gái này từng vượt qua hàng trăm thí sinh trong và ngoài nước đạt vị trí Quán quân DJ 2015 tại cuộc thi tìm kiếm và phát triển các tài năng âm nhạc. Trên trang cá nhân, nữ DJ xinh đẹp sở hữu gần 60 nghìn lượt người theo dõi.

"Bắt cóc" cô nàng sau chương trình, Mie có nhiều tâm sự gửi đến Bảo Kun và "chàng trai trong mộng" Cường Seven.

Bảo Kun là một chàng trai tốt nhưng cả hai có khoảng cách lớn để yêu

- Vì sao Mie lại quyết định tham gia chương trình Vì yêu mà đến, nhất là khi bạn đang là một nữ DJ có tiếng?

Mie nghĩ bất kì cô gái nào cũng có quyền bày tỏ tình cảm của bản thân với người mình thích. Châm ngôn sống của Mie là “yêu thì phải nói” nên mình mới lấy hết can đảm để tham gia chương trình để gặp anh Cường Seven. Ngoài ra, Mie tham gia Vì yêu mà đến với tư cách một cô gái muốn thổ lộ tình cảm, chứ không mang danh người nổi tiếng nên không ngại vấn đề này.

- Việc lên sóng truyền hình công khai tình cảm với một người con trai, thậm chí là thần tượng của Mie có khó khăn hay không?

Thật sự, Mie có chút đắn đo và suy nghĩ rất nhiều trước khi tham gia, nhất là nghĩ sẽ đứng trước anh Cường Seven và nói điều gì. Cuối cùng, Mie quyết định cứ đến, thử bày tỏ suy nghĩ và nói ra hết những điều giấu trong lòng. Đấy cũng là một cách Mie tự chinh phục chính mình.

- Cảm giác của Mie như thế nào khi Bảo Kun quyết định “thả tim” trước với bạn?

Mie không nghĩ Bảo Kun sẽ nhấn “thả tim” và bày tỏ tình cảm với mình. Thực ra trước chương trình, Mie và Bảo Kun có gặp nhau một vài lần trong công việc và có nói chuyện với nhau, tuy nhiên cũng khá lâu rồi cả hai chưa trao đổi nhiều. Dù vậy, Mie vẫn luôn quan sát Bảo Kun trong mỗi bước đường sự nghiệp. Trước khi tham gia Vì yêu mà đến, cả hai cũng không nói chuyện… đến khi Bảo Kun “thả tim” với mình. Mình đứng hình vài giây trong khoảnh khắc Bảo Kun thể hiện tình cảm và Mie rất trân trọng tình cảm của bạn ấy.

dj mie bao kun lam toi cam dong nhung li tri mach bao minh den day vi ai
Mie là cô gái duy nhất khiến Bảo Kun phải "loạn nhịp", tháo mắt kính để tỏ tình ngược lại. (ảnh: BTC)

- Vì sao Mie lại quyết định từ chối Bảo Kun khi cả hai từng có thời gian quen biết nhau?

Bảo Kun là một chàng trai vui vẻ, rất tâm lý và chu đáo trong mọi việc. Mie quý Bảo vì những điều đấy, nhưng để nói cả hai có hợp hay không thì rất khó giải thích. Cũng như Bảo nói, cả hai luôn có một khoảng cách không thể bước đến và mình rất hiểu. Mình rất cảm động trước điều Bảo Kun chia sẻ, nhưng thực chất Mie đến với Vì yêu mà đến với một lí do khác, nên đôi khi lí trí mình phải vững hơn cảm xúc.

- Mối quan hệ giữa cả hai như thế nào sau chương trình?

Thật lòng khi từ chối Bảo Kun trước nhiều người, Mie rất ngại và có lỗi, bản thân mình cũng không muốn Bảo buồn. Sau ngày quay, Mie cũng chủ động nhắn tin nói chuyện với Bảo và cả hai cũng hiểu nhau hơn. Mie nghĩ Bảo là người rất tâm lý nên cậu ấy sẽ thông cảm cho mình.

Quyết định của anh Cường Seven chưa hẳn là kết thúc cho cả hai

- Chọn Cường Seven là người để tỏ tình, Mie nghĩ anh chàng này có gì khác với Bảo Kun khiến bạn để ý?

Cả Bảo Kun và anh Cường Seven đều có những điểm mà Mie chắc chắn bất kì người con gái nào cũng muốn tìm hiểu, nên rất khó để so sánh. Chỉ là trong suy nghĩ của Mie, anh Cường từ lâu đã là một tấm gương để mình cố gắng trogn sự nghiệp. Mình biết anh Cường từ rất lâu, từ cảm giác mến mộ đến thích, tìm hiểu về anh nhiều hơn. Quan trọng, giữa Mie và anh Cường có nhiều điểm chung. Vì vậy, Mie mượn chương trình để bày tỏ cảm xúc với anh ấy.

- Điểm chung mà bạn nhắc ở đây là gì?

Mie tự cảm nhận giữa cả hai có 3 điểm tương đồng. Thứ nhất, nụ cười luôn chất chứa nỗi buồn, lúc nào cũng như có nỗi niềm, suy nghĩ nhưng không thể bày tỏ với ai. Thứ hai, Mie và cả anh Cường đều thích trẻ con. Điều cuối cùng là niềm đam mê nghệ thuật, cảm giác mỗi lần đứng trên sân khấu là phải cháy hết mình, như lần cuối được diễn. Có lẽ vì điều đó mà anh ấy khiến mình rung động.

dj mie bao kun lam toi cam dong nhung li tri mach bao minh den day vi ai
Vẻ ngoài nóng bỏng của nữ DJ gốc Đà thành. (ảnh: NVCC)

- Nói như vậy là bạn đã tìm hiểu Cường Seven khá lâu, vậy cả hai đã từng làm việc trước đó?

Mie biết anh Cường từ khi còn là một cô bé vũ công đi muốn, mình thần tượng anh ấy từ những bước nhảy. Nhưng để nói thích và có cảm xúc nhiều hơn có lẽ là khoảng thời gian mấy tháng trước khi tham gia Vì yêu mà đến. Mình quan sát anh ấy từ xa, tìm hiểu rất nhiều và có những điều khó bày tỏ ra được.

- Nhiều cô gái tham gia chương trình phải dụng công khá nhiều, làm chiêu trò để chinh phục người mình thích, nhưng dường như Mie khá đơn giản trong việc đó. Mie có nghĩ điều ấy khiến Cường Seven từ chối bạn?

Mie hiểu người mình muốn bày tỏ tính cách như thế nào. Vì vậy, mình không dụng công hay bày trò quá nhiều theo hình thức, Mie tham gia bằng cả tấm lòng và sự chân thành. Có lẽ vì vậy mà anh Cường đã xúc động. Mình quan niệm, tình cảm nên xuất phát từ trái tim, anh Cường không có câu trả lời cho Mie cũng đúng. Một cái kết mở sẽ tốt hơn cho cả mình cũng như anh Cường.

Sau khi quay, anh Cường cũng đã liên hệ Mie và mình cũng chia sẻ nhiều suy nghĩ về anh ấy. Mình nghĩ cả hai cần nhiều thời gian hiểu nhau hơn là vài giây ngắn ngủi trong chương trình.

dj mie bao kun lam toi cam dong nhung li tri mach bao minh den day vi ai
Người khiến cho “hot girl DJ” rung động chính là anh chàng ca sĩ kiêm dancer Cường Seven. Chính anh đã tạo cảm hứng và là mục đích để cô theo đuổi nghề DJ cho đến bây giờ. (ảnh: BTC)

- Hỏi thật, bạn có lường trước câu từ chối của Cường Seven hay không?

Mình cũng đã đoán trước vì thời lượng chương trình quá ngắn, cả hai khó hiểu hết về đối phương. Anh Cường cũng là người cẩn trọng, chín chắc, có suy nghĩ nên khó vội vàng quyết định. Điều bất ngờ nhất là việc anh ấy tặng sợi dây chuyền mà bản thân quý nhất cho mình. Mình rất cảm động vì điều đấy.

Lúc nhận món quà ấy, Mie nghĩ có lẽ mình khiến anh Cường cảm thấy có lỗi nên đó coi như sự bù đắp cho mình. Tuy nhiên, khi cả hai có thời gian chia sẻ nhiều hơn, Mie hiểu quyết định của anh Cường chưa hẳn là kết thúc, mà có lẽ là cái kết mở tốt đẹp hơn.

- Vậy còn lời hứa hai anh em sẽ cùng đứng trên sân khấu đã thực hiện được chưa?

Sau chương trình, Mie và anh Cường vẫn liên lạc và hỏi thăm nhau trong cuộc sống. Mie vẫn tin vào lời hứa sẽ cùng nhau đứng chung sân khấu, chỉ là cả hai chưa có cơ hội làm điều đấy.

dj mie bao kun lam toi cam dong nhung li tri mach bao minh den day vi ai
Cả Mie và Cường Seven vẫn giữ liên lạc với nhau sau chương trình. (ảnh: BTC)

- Bạn có còn nuôi ý định sẽ tiếp tục chinh phục Cường 7?

Điều Mie có thể chắc chắn là sẽ luôn theo dõi và ủng hộ anh Cường, còn việc chinh phục được anh ấy một lần nữa hay không thì thời gian sẽ trả lời thôi.

Cảm ơn bạn rất nhiều về cuộc trò chuyện này!

dj mie bao kun lam toi cam dong nhung li tri mach bao minh den day vi ai Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

dj mie bao kun lam toi cam dong nhung li tri mach bao minh den day vi ai Phản ứng bất ngờ của Phí Ngọc Hưng sau khi được tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Phí Ngọc Hưng đã có những chia sẻ thật lòng sau khi được Đỗ Thị Định tỏ tình trong "Vì yêu mà đến" tập 13.

dj mie bao kun lam toi cam dong nhung li tri mach bao minh den day vi ai Emma Nhất Khanh 'Vì yêu mà đến': 'Woosi có gần hết những ưu điểm mà mình thích ở 1 người con trai'

Emma Nhất Khanh chia sẻ từ sau khi nhận lời tỏ tình của Woosi trong chương trình Vì yêu mà đến, "Tụi mình cũng đã có ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.