Đỗ Mỹ Linh giúp Việt Nam lần đầu tiên lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái ở Miss World

Sau khi lọt top 40 Hoa hậu Thế giới 2017 nhờ chiến thắng Thử thách đối đầu, dự án nhân ái của Đỗ Mỹ Linh xuất sắc có tên trong top 5 chung cuộc. 
do my linh giup viet nam lan dau tien lot top 5 hoa hau nhan ai o miss world 'Mỹ Linh được kỳ vọng vào top 5 Miss World'

Vào tối qua (17/11), theo thông tin được cập nhật từ chuyên trang sắc đẹp Global Beauties, cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới đã chính thức công bố những thí sinh dẫn đầu trong mỗi nhóm trong phần thi phụ Head to head (Đối đầu). Theo đó, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các thí sinh đến từ Argentina, Ý, Mongolia, Nepal, Pháp, Colombia, Bangladesh, Macau, Ấn Độ, Indonesia, Venezuela… đã xuất sắc có được vị trí an toàn.

Như đã công bố từ trước, người chiến thắng của mỗi nhóm trong thử thách Head to head sẽ được đặc cách vào thẳng Top 40 chung cuộc. Vì vậy, việc Mỹ Linh đã cầm chắc suất vé vào Top 40 Miss World 2017 đang khiến khán giả trong nước mừng rỡ.

do my linh giup viet nam lan dau tien lot top 5 hoa hau nhan ai o miss world
Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã công bố những thí sinh dẫn đầu mỗi nhóm trong phần thi phụ Head to head (đối đầu), trong đó có người đẹp Đỗ Mỹ Linh.

Ngoài ra, vào sáng 13/11, trang Youtube chính thức của Miss World 2017 vừa công bố danh sách thí sinh vào Top 20 Người đẹp Nhân ái. Hoa hậu Mỹ Linh với dự án từ thiện "Cõng điện lên bản" đã thực sự gây ấn tượng với BGK cuộc thi Hoa hậu thế giới và giúp cô có vị tốt tại sân chơi nhan sắc này. Cũng trong tối qua, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã công bố danh sắc Top 5 Beauty With a Purpose,và Việt Nam tiếp tục lọt vào Top 5.

Như vậy, Đỗ Mỹ Linh chính là đại diện đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 5 của phần thi Hoa hậu Nhân ái ở Miss World - một phần thi rất quan trọng và có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả chung cuộc.

Trên kênh Youtube chính thức của cuộc thi Miss World, khán giả quốc tế dành cho đại diện Việt Nam rất nhiều lời khen ngợi khi thực hiện dự án Cõng điện lên bản. Đại diện Việt Nam được đánh giá là người đẹp có trái tim nhân hậu. Thậm chí, đã có những giọt nước mắt rơi khi theo dõi clip này.

Alvin Sebetero - một chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng xếp dự án Cõng điện lên bản ở vị trí thứ 2 trong top 5 dự án nhân ái xuất sắc nhất tại Miss World 2017.

do my linh giup viet nam lan dau tien lot top 5 hoa hau nhan ai o miss world
Ngay sau đó, chuyên trang sắc đẹp này công bố Top 5 người đẹp có mặt trong phần thi Hoa hậu nhân ái. Mỹ Linh một lần nữa xuất sắc góp mặt trong Top 5.
do my linh giup viet nam lan dau tien lot top 5 hoa hau nhan ai o miss world
Hoa hậu Việt Nam 2016 đang thể hiện rất tốt tại Miss World 2017 và được mong đợi có vị trí cao tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Đêm Chung kết Miss World 2017 đã chính thức được diễn ra tại Trung Quốc. Hoa hậu Mỹ Linh sẽ xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy vàng óng, xẻ tà do nhà thiết kế Lê Thanh Hoà thực hiện. Hiện tại, khán giả Việt Nam rất mong chờ sự xuất hiện của Hoa hậu Mỹ Linh trong đêm Chung kết và mong đợi một kết quả đẹp.

do my linh giup viet nam lan dau tien lot top 5 hoa hau nhan ai o miss world 'Mỹ Linh được kỳ vọng vào top 5 Miss World'

Là đơn vị giữ bản quyền, đưa thí sinh ra đấu trường nhan sắc quốc tế, bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty ...

do my linh giup viet nam lan dau tien lot top 5 hoa hau nhan ai o miss world Trang phục dạ hội chính thức của Đỗ Mỹ Linh trong chung kết Miss World 2017

Đại diện của Hoa hậu Mỹ Linh cho biết, người đẹp sẽ mặc chiếc váy vàng của NTK Lê Thanh Hoà trong đêm Chung kết ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.