Đoàn Thế Lân chưa mong Tết vì chưa có bạn gái cùng đi chơi xuân!

“Hoàng tử mới” của Sing My Song tiết lộ năm nay vẫn chưa mong Tết về lắm vì chưa có bạn gái và cậu tiết lộ một vài kỉ niệm vui vể những mùa Tết đã qua...
doan the lan chua mong tet vi chua co ban gai cung di choi xuan
Đoàn Thế Lân được HLV Đức Trí khen tặng là "hoàng tử mới của âm nhạc Việt" tại show Sing My Song.

Tết trong kí ức sao Việt là một chủ đề được rất nhiều độc giả quan tâm. Với thế hệ 8X,9X Tết đậm một mùi hoài cổ với cây nêu, tràng pháo, bánh chưng, thịt mỡ, dưa hành... và những bộ cánh thật “oách” chỉ Tết mới được mẹ sắm cho.

Với thế hệ 8X, 9X... Tết mang nhiều dấu ấn của cái cũ và mới, những hồi ức về Tết luôn luôn là mùi lành lạnh của khí xuân, là sự nhộn nhịp, tấp nập của chợ, của phố phường, lối xóm ở những ngày Giáp Tết, là mùi ấm áp của sự đoàn viên, là những niềm lâng lâng chỉ có được khi Tết về.

Tết trong hồi ức của thế hệ 8X, 9X là thế. Vậy Tết với thế hệ 2K thì sẽ ra sao? Cùng gặp gỡ Đoàn Thế Lân – chủ nhân của bản hit “Và tôi đi” gây bão tại Sing My Song, show truyền hình thực tế hot nhất tại thời điểm hiện tại ở Việt Nam. Cùng xem “hoàng tử mới của âm nhạc Việt” tiết lộ những hồi ức gì về Tết:

doan the lan chua mong tet vi chua co ban gai cung di choi xuan
Hot boy 16 tuổi tiết lộ mình chưa mong Tết vì chưa có bạn gái cùng đi chơi xuân!

“Cái Tết mà Lân nhớ nhất đó là Tết năm ngoái, mình về quê ở Quảng Ngãi, lúc ấy là lần đầu mình lại quê về sau nhiều năm. Thời tiết năm ngoái rất lạnh, nhưng mình cảm thấy rất thân thuộc và vui. Được gặp lại họ hàng, người thân và hưởng không khí sạch sẽ, yên bình ở quê rất thú vị.

Hồi còn bé hơn thì Lân mong đến Tết lắm. Vì Tết đến sẽ được nghỉ học, được đi chơi cùng gia đình và bạn bè. Đêm Giao Thừa được đi chơi muộn hơn với bạn, rồi ngắm pháo hoa, thích nhất là được người lớn lì xì (Cười).

Những ngày giáp Tết thường thì mình cũng chơi là chính, khi nào mẹ kêu dọn nhà thì phụ mẹ dọn, xong lại chơi (Cười).

Lớn lên rồi thì mình có khác đi một chúc, chỉ mong Tết đến để được ăn bữa cơm có đầy đủ cả nhà ấm cúng là quá vui rồi. Còn bạn bè thì cũng vẫn như mọi năm, chỉ í ới tụ tập rồi rủ nhau đi xem bắn pháo hoa, đơn giản vậy thôi.

doan the lan chua mong tet vi chua co ban gai cung di choi xuan
Đoàn Thế Lân sẽ có nhiều dự án âm nhạc trong năm 2017 với tư cách là thành viên của nhóm Monstar.

Giờ lớn hơn chút nữa, Lân không còn được lì xì nữa (cũng may chưa phải lì xì lại cho ai vì với gia đình thì mình vẫn còn nhỏ mà). Với lại năm nay mình cũng chưa mong đến Tết lắm vì chưa có bạn gái cùng đi chơi Tết cùng (Cười).

Vậy nên chắc năm nay Tết với Lân cũng như mọi năm, lại ở nhà cùng gia đình rồi đi chúc Tết họ hàng, bạn bè thôi...

Năm nay Lân có nhiều kế hoạch với âm nhạc, rất mong mọi việc đều suôn sẻ và mong mọi người tiếp tục ủng hộ Lân trên con đường âm nhạc mà Lân đang bước. Lân chúc quý độc giả một năm mới nhiều sức khỏe, an lành và may mắn!”.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.