Đoàn Thế Lân thích bạn gái tóc ngắn, biết nấu ăn, chủ động, và...

Hot boy Sing My Song tiết lộ mẫu bạn gái lí tưởng nhân dịp mùa lễ Tình Nhân đang gần kề. Cô bạn gái trong mơ của Đoàn Thế Lân là ai?
doan the lan thich ban gai toc ngan biet nau an chu dong va
Đoàn Thế Lân - Hoàng tử âm nhạc mới của Sing My Song.

Đoàn Thế Lân dễ dàng nổi bật trước đám đông bởi ngoại hình tuấn tú của mình, nếu Lân cất tiếng hát hẳn nhiên đám đông sẽ thuộc về cậu, bởi chính tài năng của Lân là điểm mấu chốt để thu hút mọi người. Tuy còn ít tuổi nhưng với tâm hồn nghệ sĩ nhạy cảm, Lân đã có những suy nghĩ chín chắn về sự nghiệp, về con đường mình đi, và những rung cảm sâu sắc về các cô gái.

Sở hữu rất nhiều điểm mạnh để có thể thành Soái ca trong lòng các cô gái teen, nhưng thực tế chủ nhân của bản hit “Và tôi đi” lại thuộc dạng tự ti và nhát gái. Nhân dịp mùa lễ tình nhân đang đến, người viết có hỏi Lân về tình yêu, và chàng trai trẻ đã có những chia sẻ rất thật lòng về những lần say nắng và tiết lộ mẫu bạn gái trong mơ:

“Hồi trước Lân có thích một người nhưng vì bản tính rất tự ti và ngại nói chuyện với con gái nên Lân cũng chỉ dám nhìn bạn đó thôi. Khi “say nắng” một cô gái thì Lân thường ngắm cô ấy qua facebook hoặc instagram, ghê gớm lắm là vào xin người ấy add mình (Cười).

Lân không dám định nghĩa về tình yêu bởi vì bản thân còn nhỏ, chưa trải nghiệm nhiều, cũng chưa đủ chín chắn để hiểu được tình yêu thực sự. Nhưng Lân biết cảm xúc khi thích một người con gái là như thế nào? Ở tuổi của Lân như vậy là rất bình thường, và điều đó cũng khiến tâm hồn mình có sức sống, nhiều cảm xúc để viết ca khúc hơn.

doan the lan thich ban gai toc ngan biet nau an chu dong va
"Đó là một cô gái tóc ngắn, biết nấu ăn, không cần quá cao đâu, chỉ cần có nụ cười chết người là đẹp rồi..."

Cô gái trong mơ của Lân ý ạ? Đó là một cô gái tóc ngắn, biết nấu ăn, không cần quá cao đâu, chỉ cần có nụ cười chết người là đẹp rồi (Cười). Trong mối quan hệ đặc biệt với cô gái như vậy thì Lân thích cô ấy chủ động đưa ra ý kiến và ý tưởng mỗi khi gặp nhau. Lân thích các cô gái chủ động lắm, thích cô gái hiểu mình, thật lòng với mình và yêu cả niềm đam mê của mình. Nhưng mà con gái mà mạnh mẽ, nam tính quá thì Lân sợ lắm! (Cười).

Mùa lễ Tình nhân khiến ai cũng muốn có bạn gái để đi chơi cùng. Nếu có cô gái ấy ở bên thì Lân sẽ đưa cô ấy đi xem phim, đi công viên giải trí, đi xem kịch... nhiều cái hay ho nữa (Cười).

Hiện giờ thì Lân sẽ tập trung hết mình vào công việc và sự nghiệp, có trót “say nắng” ai đó thì cũng chỉ để trong lòng thôi, vì nếu chưa có sự nghiệp thì Lân cũng chẳng dám mở mồm với người ta đâu. Tình yêu bây giờ có thể giúp Lân có thêm cảm xúc và thể hiện ra bằng tác phẩm âm nhạc của mình. Nhưng nó cũng có thể làm cho Lân bị xao lãng trong công việc mình đang làm. Lân nghĩ mình vẫn chưa đủ chín chắn và sẵn sàng để yêu đâu, nên sẽ dành toàn bộ thời gian vào sự nghiệp và mong là năm nay sẽ là một năm bùng nổ và thành công của Lân.”

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.