Thùy Anh nhớ về tình yêu thời con nít nhân mùa lễ Tình nhân

Cô diễn viên xinh đẹp vẫn nhớ như in câu chuyện tình yêu 3 năm từ lớp 1 đến lớp 3 của mình với hot boy cùng lớp...
thuy anh nho ve tinh yeu thoi con nit nhan mua le tinh nhan
Diễn viên Thùy Anh (Ảnh: NVCC)

22 tuổi, sở hữu nhiều vai diễn đa dạng, từ học sinh cho đến phụ nữ có số phận bi kịch, không ngại hóa thân vào những dạng vai khó, đòi hỏi nội tâm và vốn sống dày dặn, cũng không ngại khi diễn cảnh nóng vì nghệ thuật. Bản lĩnh và tự tin và hai từ để nói về Thùy Anh, thế nhưng nếu trò chuyện với cô diễn viên lâu hơn chút nữa và hiểu cô thêm chút nữa thì sẽ thấy ngay một chân dung khác của Thùy Anh: Trẻ con và rất vô tư.

Nhân chủ đề “Sao Việt và những mối tình không thể quên”, phóng viên đã có dịp trò chuyện với Thùy Anh và nghe cô kể về mối tình thời... con nít của mình một cách rất hồn nhiên và đáng yêu:

“Nói về những hồi ức tình yêu thì ai cũng có. Với mình, khi đã đi qua một cuộc tình, dù đúng dù sai thì cũng đã thuộc về quá khứ, mình hay nhớ đến những hồi ức tốt đẹp thay vì nghĩ đến chuyện không hay khi còn yêu nhau. Bản tính mình cũng kì, nói nhớ là sẽ nhớ, nói quên thì sẽ quên, nhìn chung mình trân trọng những cảm giác hiện tại, mối quan hệ hiện tại nên tránh nói về những chuyện đã qua và nhắc nhớ về những người đã cũ.

thuy anh nho ve tinh yeu thoi con nit nhan mua le tinh nhan
Thùy Anh nhớ về tình yêu thời con nít nhân mùa lễ Tình nhân

Nhưng để nói về chuyện cảm xúc mối tình đầu thì mình cứ nhớ đến ngay câu chuyện hồi mình học lớp 1 đến lớp 3. Khi đó rất con nít mà đã biết cảm nắng cái bạn hot boy trong lớp rồi (Cười).

Hồi ấy, bạn lớp trưởng lớp mình thì học giỏi và đẹp trai lắm, các bạn gái trong lớp, trong trường bạn nào cũng mê. Mà hình như “trend” hồi ấy là thích lớp trưởng hay sao ý, nên là bạn lớp trưởng rất đắt sô. (Cười).

Hồi ý mình thích bạn lớp trưởng lắm, suốt ngày nhìn trộm bạn ý, xong cứ gặp mặt đối diện là bẽn lẽn, xấu hổ, bối rối, chẳng biết nói chuyện gì. Trong giờ học mỗi lần thấy bạn ý lên bảng làm bài đúng thì ngồi dưới mắt tròn xoe hâm mộ.

Hồi ý mình thích đi học lắm, vì cứ đến lớp là được gặp bạn lớp trưởng nên có động lực ghê gớm. Cấp một mình học bán trú, mình nhớ mãi một hôm cô giáo xếp cho mình với bạn đó năm gần nhau. Mình vui muốn chết, đang hớn hở được nằm gần thì tự dưng cô giáo xếp ngay đứa bạn thân của mình nằm giữa, hôm ý mình buồn cả buổi luôn (Cười).

Ba năm trời cứ thích bạn ý ở trong lòng như thế, chưa bao giờ dám nói ra hay viết giấy gì cả, cứ thích thế thôi, bạn ý cũng không biết là hồi ấy mình lại thích bạn ấy như thế. Cho đến năm lớp 4 mình chuyển trường thì vẫn cứ giữ kín cái mối tình đầu trong veo ấy.

Mà thậm chí cho đến giờ mình gặp lại bạn ý mình vẫn thấy ngại, không hiểu sao nữa. Chắc có lẽ cái “dớp” mối tình đầu đơn phương nó lớn quá nên đến giờ nhìn thấy vẫn bị khớp. (Cười).

thuy anh nho ve tinh yeu thoi con nit nhan mua le tinh nhan
Với cô diễn viên trẻ thì hồi ức về mối tình con nít là một kỉ niệm rất đẹp trong cuộc đời mình.

Nói là mối tình đầu thì nghe có vẻ to tát nhưng đó là lần đầu tiên mình biết thích một bạn trai và nghĩ về bạn đó, dù cái tình yêu con nít ấy chả đâu vào đâu nhưng mình cứ nhớ mãi, có lẽ phần vì nó trong sáng, phần vì “chả đâu vào đâu” thế nên mới ấn tượng cho đến bây giờ. Đó thực sự là một hồi ức đẹp của mình.”

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...