Đinh Ứng Phi Trường: 'Tình đầu với tôi là vị đắng…'

“Mối tình đầu” là một cụm từ mà mỗi khi nhắc đến thì hầu hết chúng ta đều có những cảm xúc khó quên. Tình đầu với nhiều người là vị ngọt khó quên, nhưng cũng với không ít người, tình đầu lại là vị đắng, đến nỗi họ không còn muốn nhớ đến nhưng bởi vì chưa học được cách quên nên mối tình đó như một thứ axit ăn mòn những hồi ức lẽ ra là rất đẹp của họ về mối tình đầu. Với Đinh Ứng Phi Trường, tình đầu thuộc vế thứ hai…
dinh ung phi truong tinh dau voi toi la vi dang
Đinh Ứng Phi Trường: 'Tình đầu với tôi là vị đắng…'

Với chủ đề “Sao Việt và những mối tình không thể quên…”, nam ca sĩ “Một nửa” chia sẻ về câu chuyện tình yêu và cách trưởng thành của bản thân sau lần bước qua mối tình đầu đầy vị đắng...

“Mối tình đầu với hầu hết mọi người thường là mối tình đẹp nhất và nhớ nhất, nhưng với tôi thì nhắc đến mối tình đầu thực sự tôi không muốn nhớ đến. Nói không muốn nhớ nhưng sao vẫn nhắc có lẽ là bởi vì với tôi thì nhớ cũng là cách để quên một người.

Tôi bước vào tình đầu hân hoan bao nhiêu thì khi bước qua lại thấy hụt hẫng, chua chát bấy nhiêu. Đó là cảm xúc rất thực. Tôi có thể giả vờ bao dung, vị tha để tô vẽ mối tình đầu của mình một cách hoàn hảo với những ai muốn nghe, nhưng sự thật là điều trước nay tôi tôn trọng và sự thật thì đa phần là chát đắng.

Tôi không nhớ nhiều đến người đó, thi thoảng bắt gặp một hình ảnh tương tự ở quá khứ, cảm giác mà tôi cảm nhận được chỉ còn lại là sự vô vị, vô hình, vô nghĩa. Vì những kí ức mà chúng ta cho là nó đẹp đẽ, khi nó được xây lên bằng những dối trá thì tất cả bỗng trở thành một thứ viển vông, không biết nên vui hay nên buồn…

Điều duy nhất tôi phải biết ơn mối tình đầu đó là đã cho tôi trải nghiệm được vị đắng của tình yêu, để tôi học được cách yêu một người đúng nghĩa là như thế nào…

Người ta bảo: “Tình yêu thì chỉ có một nhưng những thứ na ná tình yêu thì rất nhiều” nên với tôi tình yêu nhất định phải xuất phát tình cảm từ 2 phía, có sự đồng điệu cả tâm hồn lẫn thể xác, có những sự hy sinh dành cho nhau và phải có thời gian, quá trình,những thử thách để chứng minh đó là một tình yêu thực sự.

dinh ung phi truong tinh dau voi toi la vi dang
Trải qua nhiều cung bậc tình yêu, nam ca sĩ "Một nửa" đã tìm được người phụ nữ không thể thiếu của cuộc đời mình.

Một người con gái như thế nào thì khiến tôi rung động ấy à? Tôi không thích phụ nữ để tóc ngắn, tôi thích con gái để tóc dài, không cần quá xinh (nhưng cũng đừng quá xấu), không cần cao vì tôi cũng không cao lắm! (Cười). Về tính cách thì tôi thích người con gái dịu dàng, đảm đang, trung thực và chung thủy.

Với tôi, tình yêu sẽ chết nếu như cả hai bên không còn sự tin tưởng, không còn sự chân thành, không còn cảm giác hạnh phúc, đó là những điều sớm muộn cũng sẽ giết dần giết mòn tình yêu.

Sắp tới lễ Tình nhân, tôi rất muốn cùng với "Một nửa" của mình đi đâu đó một nơi thật xa, không thành phố nhộn nhịp, không ồn ã xô bồ, một nơi chỉ có 2 đứa với thiên nhiên để trải nghiệm những điều mới mẻ thú vị, đi picnic trên rừng trên núi chẳng hạn, đó sẽ là một hồi ức đáng nhớ và chắc chắn sẽ khiến tôi mỉm cười khi nhớ lại”.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.