Donald Trump: 'Tôi thích ông Obama'

Donald Trump tiết lộ ông đã có cuộc gặp tuyệt vời với ông Barack Obama và bày tỏ những điều tốt đẹp về tổng thống đương nhiệm.
donald trump toi thich ong obama Trào lưu chụp ảnh tự sướng trước tháp Trump
donald trump toi thich ong obama Tổng thống Obama: 'Hãy cho Trump thêm thời gian'
donald trump toi thich ong obama
Tổng thống đương nhiệm Barack Obama có cuộc gặp đầu tiên với Tổng thống đắc cử Donald Trump tại Nhà Trắng hôm 10/11. Ảnh: Getty

"Tôi không biết mình có thích không. Tôi từng nghĩ là không như có lẽ không phải vậy, thực ra là có. Tôi thực sự rất thích ông ấy", Tổng thống đắc cử Donald Trump nói trong cuộc phỏng vấn với New York Times hôm 22/11.

Tổng thống đương nhiệm Obama gặp tỷ phú Trump tại phòng Bầu dục ở Nhà Trắng hôm 10/11, hai ngày sau khi cuộc bầu cử kết thúc. Người phát ngôn Nhà Trắng Josh Earnest cho biết hai bên đã trò chuyện sau lần gặp đầu tiên, trích dẫn cam kết của ông Obama rằng sẽ gạt qua những bất đồng để đảm bảo quá trình chuyển giao quyền lực diễn ra suôn sẻ, song không tiết lộ thông tin chi tiết.

"Tôi đã có cuộc gặp tuyệt vời với Tổng thống Obama. Ông ấy đã nói những điều tốt đẹp sau cuộc gặp và tôi cũng nói những điều tốt đẹp vầ ông ấy", ông Trump nói về tổng thống đương nhiệm.

Tỷ phú Trump cũng cho biết ông Obama đã trao đổi những vấn đề lớn nhất của nước Mỹ hiện nay, đặc biệt là một vấn đề quan trọng, nhưng không đề cập cụ thể.

Trong chiến dịch tranh cử, Tổng thống Obama từng vận động cho ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton và nhiều lần khẳng định ông Trump không phù hợp làm nhà lãnh đạo nước Mỹ. Trong khi đó, tỷ phú Trump từng thề sẽ xoá bỏ những sáng kiến mà Tổng thống Obama bảo vệ.

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.