Dù đạt vương miện hay không, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cũng 'hot' nhờ Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ

Chưa đầy 12 giờ nữa, Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ được xác định. Số đông vẫn mong chờ Hoàng Thuỳ hay Mâu Thuỷ đăng quang sau những nỗ lực không ngừng.

Cuộc hành trình tìm kiếm người kế nhiệm Hoa hậu Phạm Hương sắp gặt hái “quả ngọt” sau khi kéo dài lịch trình suốt 3 năm. Chưa bao giờ, một cuộc thi nhan sắc trong nước lại có quy mô tổ chức lâu như vậy, chưa kể chất lượng thí sinh khá tốt khiến cho “cuộc chiến” giành vương miện càng thêm hồi hộp. Ở đoạn đường kết, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ hay những ứng viên sáng giá khác như Lê Thu Trang, Vân Anh, Tuyết Trang, H’Hen Niê… đều có khả năng cầm suất vé Top 3.

Kết quả dù chưa thể xác định trước giờ G, nhưng có một điều mà ai cũng phải công nhận, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 “hot” hơn các mùa trước, một phần vì Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ.

“Cơn bão” truyền thông cho những cô gái khác biệt

So với những cái tên còn khá mới với khán giả, Hoàng Thuỳ - Mâu Thuỷ đã được chú ý trước đó với vai trò người mẫu chuyên nghiệp cùng danh hiệu Quán quân của Vietnam’s Next Top Model. Sự nổi tiếng dành cho những “chân dài” này là sẵn có trong showbiz, thậm chí những lần xuất hiện trên sàn diễn runway quốc tế cũng trở thành dấu mốc khác biệt. Mâu Thuỷ từ một người mẫu thương mại ở New York, chấp nhận bỏ hợp đồng 3 năm làm việc ở trời Tây vì tham gia Hoa hậu. Hoàng Thuỳ với danh xưng HLV The Face mùa 2, “chân dài” đắt show của sàn diễn quốc tế cũng đi tìm cảm hứng mới cho bản thân.

du dat vuong mien hay khong hoa hau hoan vu viet nam 2017 cung hot nho hoang thuy va mau thuy
Cùng xuất phát điểm là Quán quân Vietnam's Next Top Model, Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ đều có bước phát triển tốt ở vai trò người mẫu quốc tế.

Với hai cô gái này, tham vọng và sự trải nghiệm tuổi trẻ là điều mà họ đang có khi quyết định đi tìm vương miện.

Rõ ràng, họ là những cô gái khác biệt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, chấp nhận “cài số lùi” vì một tham vọng mới và mong muốn có trải nghiệm nhớ đời. Tưởng là lợi thế khi có kinh nghiệm catwalk, dạn dĩ trước ống kính hay được truyền thông chú ý, nhưng đó lại trở thành áp lực khi họ phải “cởi bỏ” lớp áo người mẫu để tìm hào quang, thần thái của một Hoa hậu. Tưởng dễ hoá ra khó, nhưng càng thử thách thì sức bật, tinh thần và ý chí của hai cô gái này càng mạnh. Có lẽ vì “cuộc chiến không cân sức” của những “chân dài” đi tìm vương miện mà Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 năm nay được chú ý.

du dat vuong mien hay khong hoa hau hoan vu viet nam 2017 cung hot nho hoang thuy va mau thuy
Bước vào một "cuộc chiến" Hoa hậu, cả hai đều vượt qua cái bóng trước đó của bản thân để tìm hình ảnh mới.

Hơn 900.000 lượt tìm kiếm trong 0,59 giây cho từ khoá “Mâu Thuỷ Hoa hậu Hoàn Vũ” hay 1 triệu thông tin liên quan về “Hoàng Thuỳ Hoa hậu Hoàn Vũ” trên Google là điều dễ thấy rõ nhất về sức hút từ những cái tên này tại cuộc thi. Chính từ những sự cộng hưởng ấy mà Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 được mùa “bão truyền thông” khi cuộc tranh đua vương miện càng khốc liệt hơn vì những đối thủ “nặng kí”.

Chưa kể, những cô gái này đều có một lượng khán giả ủng hộ trước đó nên sự tác động từ fan cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sức hút của năm nay.

Điểm mạnh hình thể, kĩ năng… : Điều kiện cần cho một Hoa hậu

Không thể phủ nhận ở vai trò người mẫu, Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ thuộc nhóm thí sinh có những kĩ năng tốt nhất tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Nếu như cựu HLV The Face mùa 2 có sắc vóc chuẩn quốc tế, bước catwalk quyến rũ, sự linh hoạt trong ứng xử thì Quán quân Next Top 2014 lại phát huy mạnh hơn ở gương mặt biểu cảm, sức hút khá lớn trong từng bức ảnh và thần thái của một Hoa hậu. Họ được ví như “người tám lạng, kẻ nửa cân” tại mùa Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

du dat vuong mien hay khong hoa hau hoan vu viet nam 2017 cung hot nho hoang thuy va mau thuy
Điều công chúng công nhận rõ nhất là sự nỗ lực thay đổi hình ảnh của cả hai cô gái này.

Cùng sở hữu chiều cao ấn tượng 1,77m, tuy số đo hình thể của Hoàng Thuỳ (80-61-92) và Mâu Thuỷ (87-63.5-96) có sự khác biệt riêng nhưng chính kĩ năng bổ trợ từ công việc người mẫu giúp họ che lấp được khuyết điểm đang có.

Ở một khía cạnh khác, Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ đều là những “chiến binh” mạnh tại một đấu trường không cân sức. Trong khi các cô gái kia vẫn còn khá mờ nhạt trước truyền thông vì sự bật hẳn về kĩ năng của 2 “cựu” Quán quân Next Top đã cho họ một vị trí đẹp trong chặng nước rút trước Chung kết.

Mỗi cô gái là một nguồn cảm hứng: Yếu tố đủ làm nên sức nặng danh hiệu

Danh hiệu Hoa hậu không chỉ tạo nên từ nhan sắc hay kĩ năng, mà còn cộng hưởng từ việc trở thành một nguồn cảm hứng cho nhiều thí sinh khác. Về điểm này, cả Mâu Thuỳ và Hoàng Thuỳ đều có những sức ảnh hưởng khá đặc biệt.

Từ một người mẫu đạt chuẩn quốc tế với vóc dáng mảnh khảnh, Hoàng Thuỳ bước vào “cuộc chiến” với áp lực là “người cũ” và những quy tắc trái ngược với điểm mạnh mà cô sở hữu. Tuy nhiên, cô lại truyền được nguồn năng lượng cho nhiều người khi thấy rõ mọi tâm huyết, sự cố gắng của Thuỳ luôn vượt qua giới hạn cho phép. Cô tích cực tăng cân, học thần thái Hoa hậu, rèn luyện sức bền, sự chịu đựng trước dư luận truyền thông, không cho phép bản thân hôm nay thụt lùi hơn hôm qua.

du dat vuong mien hay khong hoa hau hoan vu viet nam 2017 cung hot nho hoang thuy va mau thuy
Sự cố gắng của hai cô gái này là nguồn cảm hứng cho nhiều thí sinh khác.

Cũng như thế, Mâu Thuỷ cũng cật lực rèn luyện hình thể suốt 6 tháng trước khi bước vào cuộc đua tìm vương miện. Cô đầu tư khá lớn khi mời các chuyên gia đào tạo kĩ năng cần thiết, từ việc ăn nói, cách chào, diễn xuất, tài năng… Sự chu toàn và tỉ mỉ của cô gái này được thấy rõ qua từng thử thách tại cuộc thi, Thuỷ bật sáng tự nhiên và ấn tượng.

Những bình chọn trước giờ G đều tập trung cho Mâu Thuỷ - Hoàng Thuỳ

Chính vì những yếu tố trên, sự khác biệt của hai cô gái mà những bảng bình chọn từ truyền thông và người hâm mộ kì vọng 1 trong 2 sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Hầu hết đều cho rằng họ xứng đáng có mặt trong Top 5 vì mọi nỗ lực và chưa bao giờ tự ngủ quên trên chiến thắng trước đó.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng vì còn chờ sự thẩm định từ dàn Ban giám khảo. Chưa kể, phút toả sáng xuất thần từ những cái tên mới cũng là điều khiến con đường chạm tay tới vương miện của Hoàng Thuỳ hay Mâu Thuỷ khó khăn hơn.

du dat vuong mien hay khong hoa hau hoan vu viet nam 2017 cung hot nho hoang thuy va mau thuy
Họ đang là những cái tên được dự đoán nhiều nhất sẽ trở thành Hoa hậu năm nay.
du dat vuong mien hay khong hoa hau hoan vu viet nam 2017 cung hot nho hoang thuy va mau thuy Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Cùng điểm danh những nhân tố có khả năng "làm nên chuyện" trong đêm thi mang tính quyết định của Hoa hậu Hoàn vũ Việt ...

du dat vuong mien hay khong hoa hau hoan vu viet nam 2017 cung hot nho hoang thuy va mau thuy Trước giờ G, Mâu Thuỷ được dự đoán nhiều nhất trở thành Tân Hoa hậu, Thu Trang là Á hậu

Trong cộng đồng yêu sắc đẹp và những diễn đàn về Hoa hậu, Mâu Thuỷ là thí sinh được ưu ái bình chọn cho vị ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.