Dương Minh Ngọc 'Vì yêu mà đến': 'Hoàng Minh không tới chương trình này để PR tên tuổi'

Dương Minh Ngọc giải thích về lý do từ chối Hoàng Minh trong tập 20 Vì yêu mà đến: "Những hành động tỏ tình lãng mạn mà chân thành thì ai yêu mình cũng sẽ đều làm được… Ngọc cảm thấy trái tim mình chưa thật sự dành nhiều cho Minh".
duong minh ngoc vi yeu ma den hoang minh khong toi chuong trinh nay de pr ten tuoi Hoàng Minh 'Vì yêu mà đến' tiết lộ lời thì thầm của Dương Minh Ngọc sau màn tỏ tình
duong minh ngoc vi yeu ma den hoang minh khong toi chuong trinh nay de pr ten tuoi Minh Huy 'Vì yêu mà đến': 'Ly bơ tôi thì tại sao tôi không được có quyền tham gia gameshow khác?'
duong minh ngoc vi yeu ma den hoang minh khong toi chuong trinh nay de pr ten tuoi Trang Ly 'Vì yêu mà đến' tiết lộ nguyên nhân chấm dứt liên lạc với Minh Huy

Trong Vì yêu mà đến tập 20, Dương Minh Ngọc nhận được lời tỏ tình từ Lê Duy Hoàng Minh sinh năm 1996 vừa tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, hiện là diễn viên tự do tại TP.HCM. Phương châm tình yêu của anh là: “Mình chỉ sống có một lần, yêu cho hết lòng, đừng giữ lại gì hết. Vì cuối cùng khi không còn gì cả thì những gì mình có không phải những gì mình nhận mà là những gì mình cho”.

Qua cách nói chuyện cũng như những từ khóa, Minh Ngọc cũng như những khách mời cảm giác nhận được ở Hoàng Minh sự gần gũi và chân thành. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn không chấp nhận lời tỏ tình của anh chàng này.

Hoàng Minh tỏ tình với Dương Minh Ngọc trong “Vì yêu mà đến” tập 20

Mới đây, Dương Minh Ngọc đã có những chia sẻ về quyết định từ chối của mình.

Mở đầu màn tỏ tình, Hoàng Minh thực hiện màn múa lân khá sôi động nên được các nữ khách mời thích thú và hưởng ứng, duy chỉ có Dương Minh Ngọc tỏ ra khá rụt rè. Biểu hiện đó khiến cho nhiều người nghĩ rằng cô không thích cũng như không có ấn tượng tốt với Hoàng Minh. Tuy nhiên, Minh Ngọc đã có lời giải thích cho thái độ của mình:

“Không phải là Ngọc không hưởng ứng hay không có ấn tượng tốt gì về Minh , mà màn tỏ tình rất ấn tượng. Lúc đó, Ngọc cảm thấy hồi hộp và run không biết có phải là mình không vì mọi người cứ đoán là Ngọc”.

Sau những phần thể hiện của Hoàng Minh, Dương Minh Ngọc nhận thấy anh chàng này “rất là điển trai, dễ thương, hiền lành, cử chỉ hành động hay lời nói ánh mắt cũng đều đáng yêu và chân thành”.

duong minh ngoc vi yeu ma den hoang minh khong toi chuong trinh nay de pr ten tuoi
Dương Minh Ngọc nhận thấy anh chàng này “rất là điển trai, dễ thương, hiền lành, cử chỉ hành động hay lời nói ánh mắt cũng đều đáng yêu và chân thành”

Mặc dù vậy, cô vẫn quyết định từ chối lời tỏ tình của anh. Giải thích về điều này, Minh Ngọc cho hay: “Nếu chỉ vì những hành động cử chỉ tình cảm hay cảm động 1 tí mà mình đi về thì cái đó thật sự không phải tình yêu. Nếu tình cảm thật là phải từ con tim của bạn cảm nhậ , chứ không phải từ hành động mà cảm nhận. Nói thật những hành động tỏ tình lãng mạn mà chân thành thì ai yêu mình cũng sẽ đều làm được và không lẽ mình nhìn vào đó mà thích hết họ. Quan trọng mình phải cảm nhận từ trái tim. Ngọc cảm thấy trái tim mình chưa thật sự dành nhiều cho Minh mà chỉ là cảm giác thôi”.

duong minh ngoc vi yeu ma den hoang minh khong toi chuong trinh nay de pr ten tuoi
"Ngọc cảm thấy trái tim mình chưa thật sự dành nhiều cho Minh mà chỉ là cảm giác thôi"

Từ khi ghi hình tập 20 Vì yêu mà đến cho tới nay cũng gần 2 tháng, Minh Ngọc tiết lộ cả hai vẫn tiếp tục trò chuyện, qua đó hiểu về nhau hơn: “Mình có nói chuyện với Minh và Minh cũng hiểu cho quyết định của Ngọc. Tuy nhiên thời gian gần đây, 2 đứa đều bận nên cũng ít nói chuyện . Nhưng vẫn sẽ luôn giữ liên lạc”.

Qua thời gian nói chuyện, cô nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng “hài hước, duyên, nói chuyện vui vẻ... còn điểm khác biệt thì Ngọc chưa tìm ra”. Tuy nhiên, cô không có ý định tiến xa hơn với anh chàng này: “Mình nghĩ mình với Minh giữ ở mức bạn bè thì sẽ tốt hơn”.

duong minh ngoc vi yeu ma den hoang minh khong toi chuong trinh nay de pr ten tuoi
“Mình nghĩ mình với Minh giữ ở mức bạn bè thì sẽ tốt hơn”

Từ khi chương trình Vì yêu mà đến lên sóng, nhiều ý kiến cho rằng, những chàng trai đến chương trình tỏ tình với khách mời nữ chỉ để PR cho bản thân. Xét điều này với Hoàng Minh, Minh Ngọc lập tức phủ nhận: “Minh rất chân thành, và mọi người cũng như khán giả và 7 bạn nữ đều nhìn thấy được sự thật thà, chân thành của Minh. Cho nên Ngọc nghĩ Minh không phải người lên đây để pr tên tuổi”.

duong minh ngoc vi yeu ma den hoang minh khong toi chuong trinh nay de pr ten tuoi Sao nữ 'Vì yêu mà đến' tiết lộ thành viên gây ấn tượng mạnh nhất của U23 Việt Nam

Những mỹ nhân "Vì yêu mà đến" Tuyết Anh, Gia Linh, Bảo My, Huỳnh Mai và Huyền Trân đã chia sẻ cảm xúc của mình ...

duong minh ngoc vi yeu ma den hoang minh khong toi chuong trinh nay de pr ten tuoi Sao nam 'Vì yêu mà đến' dự đoán về trận chung kết AFC giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Không chỉ dự đoán kết quả trận chung kết, các sao nam "Vì yêu mà đến" còn đưa ra những lời hứa đặc biệt nếu ...

duong minh ngoc vi yeu ma den hoang minh khong toi chuong trinh nay de pr ten tuoi Dancer Kira Kim Anh 'Vì yêu mà đến' bật mí những câu chuyện đời tư thầm kín

Bạn bè và đồng nghiệp của Kira Kim Anh trêu chọc: "Lên chương trình "Vì yêu mà đến" thì chỉ có sẽ mãi làm “em gái mưa” ...

Ảnh: NVCC

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.