Duy Nam kể câu chuyện thú vị phía hậu trường của MV parody 'Người lạ ơi - Buồn của anh'

“90% khán giả ủng hộ MV parody "Người lạ ơi - Buồn của anh" nên mình thấy rất hạnh phúc, còn 10% kia mình xem ai là người chân thành góp ý thì nhận, còn ai theo kiểu anh hùng bàn phím thì mình bỏ qua” - Duy Nam chia sẻ.
duy nam ke cau chuyen thu vi phia hau truong cua mv parody nguoi la oi buon cua anh Duy Nam kể chuyện nhớ đời với 'Táo' Quang Thắng
duy nam ke cau chuyen thu vi phia hau truong cua mv parody nguoi la oi buon cua anh Duy Nam: Ngay trước hôm ghi hình 'Ông bố mưa', chủ nhà bất ngờ… không cho quay
duy nam ke cau chuyen thu vi phia hau truong cua mv parody nguoi la oi buon cua anh Duy Nam: 'Vợ tôi tính cách như thời tiết vậy!'

Bay flycam trong khi gió thổi mạnh

Ngày 21/1 vừa qua, Duy Nam tung bản MV parody Người lạ ơi - Buồn của anh. Sản phẩm này thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể sau 10 ngày, MV đã sở hữu gần 4 triệu lượt xem trên Youtube, lọt top 38 thịnh hành Việt Nam, trên page Đỗ Duy Nam cán mốc 2,3 lượt xem.

MV này có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng, cũng là những người bạn thân thiết của Duy Nam như Mạnh Quân (5S Online), Mạnh Dũng (Thiên Lôi trong Táo quân), Thái Dương, Thanh Hằng… MV mang thông điệp ý nghĩa:

“Tình bạn là thứ quý giá, vì vậy hãy giữ gìn nó bằng sự trân thành. Không phải chỉ lúc sung sướng mà cả những khi khó khăn, ta cũng cần những người bạn thân bên cạnh. Đôi khi không phải là vật chất mà chỉ cần một lời hỏi thăm nhau khi ta khó khăn là đủ để trái tim đến gần trái tim”.

duy nam ke cau chuyen thu vi phia hau truong cua mv parody nguoi la oi buon cua anh
Duy Nam và Mạnh Quân
duy nam ke cau chuyen thu vi phia hau truong cua mv parody nguoi la oi buon cua anh
Nhiều bạn bè của Duy Nam đã góp mặt trong MV parody Người lạ ơi - Buồn của anh

Những hình ảnh và âm thanh của MV parody Người lạ ơi - Buồn của anh đều làm người xem thỏa mãn nên khiến nhiều người tỏ mò về mức đầu tư của sản phẩm này. Mới đây, Duy Nam chia sẻ: “Đây là 1 trong những MV mình đầu tư nhiều về hình ảnh, chất xám, đạo cụ, bối cảnh... nên khá tốn tiền. Tuy nhiên, đắt nhất đó là tình anh em, ekip đã đồng lòng và giúp mình nên với mình đây là MV vô giá”.

Ngoài ra, anh còn tiết lộ bí mật thú vị phía hậu trường của MV này:

“Cảnh quay trên cầu Nhật Tân, mình đi chiếc xe mui trần và phải dùng flycam bay đuổi theo chiếc xe. Để có cảnh quay đẹp mắt, ekip đã phải bàn bạc rất lâu cùng phối hợp ăn ý. Hôm đó, gió lớn nên việc bay máy bay khá nguy hiểm, có thể gặp sự cố và máy flycam sẽ rơi xuống sông Hồng. Nhưng tất cả mọi người đã đồng lòng và quyết sẽ làm cho bằng được và kết quả thật sự mình rất ưng ý”.

Sau khi ra mắt MV 10 ngày, Duy Nam thu về những con số đáng nể. Đối với anh, “đây là những con số đáng mừng”. “Khán giả rất thích thú và câu chuyện mình kể qua MV cũng gần gũi cuộc sống nên các bạn chia sẻ và đồng cảm rất nhiều, đó là động lực rất lớn để mình sáng tạo”, anh chia sẻ thêm.

duy nam ke cau chuyen thu vi phia hau truong cua mv parody nguoi la oi buon cua anh

Xem MV parody Người lạ ơi - Buồn của anh, nhiều khán giả đã để lại lời khen: “90% khán giả ủng hộ nên mình thấy rất hạnh phúc, còn 10% kia mình xem ai là người chân thành góp ý thì nhận, còn ai theo kiểu anh hùng bàn phím thì mình bỏ qua”.

Parody của mình có cấu trúc phức tạp nên đa phần đều làm beat mới

Năm 2017, Duy Nam đã ra mắt khán giả khá nhiều MV parody như Mặt trời của anh, Túy dương, Anh trai nhọ, Em trai mưa, Ông bố mưa, Quăng tao cái xô… Sau bao nỗ lực, anh đã giành được nút bạc của Youtube và quan trọng là nhiều khán giả biết tới tài năng của anh.

duy nam ke cau chuyen thu vi phia hau truong cua mv parody nguoi la oi buon cua anh

Nói về thành công của bản thân, Duy Nam khiêm tốn: “Mình nghĩ với đam mê, lao động nghiêm túc thì khán giả sẽ đón nhận. MV mình làm thường gắn với những thông điệp về cuộc sống và phê phán nhưng thói hư tật xấu. Đó là sức sống trong MV của mình được lâu dài hơn và được nhiều người đón nhận”.

Đối với các sản phẩm parody, vấn đề bản quyền nhạc luôn được nhiều người quan tâm và thắc mắc. Duy Nam cũng có câu trả lời cho khán giả của mình: “Mình toàn đặt làm beat mới ở Sài Gòn ra, bởi parody mình làm thì cấu trúc phức tạp nên đa phần mình làm beat mới, nó hài và hợp với kiểu của mình.

Trước khi làm, mình cũng liên hệ và tìm hiểu qua xem có làm được các sản phẩm gốc không. Nhưng mình nghĩ, làm những sản phẩm parody nhân văn, đẹp và hài hước, đem những niềm tin, nụ cười đến mọi người thì chắc cũng đồng tình. Bởi sản phẩm nghệ thuật mục đích chung cũng là mang đến những điều tích cực về cuộc sống đến với con người thôi mà”.

duy nam ke cau chuyen thu vi phia hau truong cua mv parody nguoi la oi buon cua anh
Hậu trường MV Túy dương của Duy Nam

Những MV parody của Duy Nam đều thu hút được nhiều khán giả trẻ, bởi vậy, anh ấn tượng với tất cả sản phẩm của mình: “Mỗi MV của mình là 1 kiểu, không cái nào giống cái nào cả, nên cái nào mình cũng rất thích. Các MV giống như con của mình ấy nên gì cũng yêu”.

Anh cũng bật mí kế hoạch trong năm 2018 của mình: “Nam sẽ tập trung cho kênh Youtube của mình hơn, kiếm nút vàng Youtube. Tuy nhiên việc chính vẫn là nghề diễn viên, mình vẫn làm phim và các chương trình của đài và tập trung cho gia đình nữa! 2018 hy vọng sẽ đem lại được nhiều màu sắc và những MV đẹp mắt, ý nghĩa tới cho khán giả.

duy nam ke cau chuyen thu vi phia hau truong cua mv parody nguoi la oi buon cua anh
Gia đình nhỏ của Duy Nam

Cảm ơn Duy Nam!

duy nam ke cau chuyen thu vi phia hau truong cua mv parody nguoi la oi buon cua anh Huỳnh Lập: 'Mùng 2 Tết, từng đi đánh lộn nên bị bầm dập, te tua'

Huỳnh Lập tâm sự: "Đã có một cái Tết mà Lập không thể về quê do kẹt lịch diễn sân khấu lớn bắt đầu ngay ...

duy nam ke cau chuyen thu vi phia hau truong cua mv parody nguoi la oi buon cua anh 10 chuyện chưa bao giờ kể của Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến'

Nhung Gumiho - một diễn viên, MC, người mẫu ảnh đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả trẻ vừa tiết lộ ...

duy nam ke cau chuyen thu vi phia hau truong cua mv parody nguoi la oi buon cua anh Dương Minh Ngọc 'Vì yêu mà đến': 'Hoàng Minh không tới chương trình này để PR tên tuổi'

Dương Minh Ngọc giải thích về lý do từ chối Hoàng Minh trong tập 20 Vì yêu mà đến: "Những hành động tỏ tình lãng ...

Ảnh: NVCC

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.