3 gương mặt trẻ này sẽ tiếp tục xuất hiện trong Táo quân 2018

Minh Tít, Trung Ruồi và Duy Nam là những gương mặt sẽ tiếp tục tham gia ở Táo quân 2018. Tuy nhiên, việc các diễn viên trẻ này đảm nhiệm vai diễn nào lại khiến khán giả tò mò.
3 guong mat tre nay se tiep tuc xuat hien trong tao quan 2018 Táo quân 2018: Trang phục của 'cô Đẩu' sẽ gây bất ngờ!
3 guong mat tre nay se tiep tuc xuat hien trong tao quan 2018 Táo quân 2018 có vì U23 Việt Nam mà sửa kịch bản?
3 guong mat tre nay se tiep tuc xuat hien trong tao quan 2018 Những vấn đề nóng nào sẽ được đưa vào Táo quân 2018?

Trong Táo quân 2018, bên cạnh sự xuất hiện của của những cái tên gạo gội như Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long... chương trình năm nay còn có sự góp mặt của những gương mặt trẻ là Trung Ruồi, Minh Tít và Duy Nam. Việc xuất hiện của 3 diễn viên trẻ này đã nhận được sự chú ý lớn của công chúng, tạo nên không khí tươi mới cho chương trình Táo quân năm nay.

Trung Ruồi

Anh tên thật là Nguyễn Hà Trung, một chàng trai “xấu độc”, “xấu lạ” nhưng có nhiều tài lẻ. Biệt danh Trung Ruồi của anh xuất phát từ tính cách được cho là tự nhiên “như ruồi” của anh.

Hình ảnh Trung Ruồi mang đến cho khán giả là sự ngốc nghếch, hài hước. Với lối diễn đa dạng, anh trở thành một diễn viên hài ngày càng được khán giả yêu mến. Đối lập với ngoại hình của mình, những vai diễn của anh luôn tạo nên sự hứng thú, tò mò cho khán giả

3 guong mat tre nay se tiep tuc xuat hien trong tao quan 2018
Ảnh: thethaovanhoa

Trong Táo quan 2017, khán giả khá bất ngờ khi Trung Ruồi xuất hiện trong vai diễn cháu Bắc Đẩu. Việc tham gia chương trình cùng với những danh hài gạo cội như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long... đã giúp khán giả biết đến cái tên Trung Ruồi nhiều hơn.

Trong năm 2018, những video chia sẻ về việc tập dượt cho chương trình Táo quân cũng có sự xuất hiện của Trung Ruồi. Tuy nhiên, vai diễn của anh hiện tại vẫn được giấu kín. Khán giả chỉ có thể nhìn thấy sự chăm chỉ luyện tập của anh qua các video và những hình ảnh anh chụp cùng những danh dài kì cựu được chia sẻ trên Facebook.

Minh Tít

Minh Tít tên thật là Nguyễn Quang Minh. Anh chàng là một trong những diễn viên trẻ thuộc Nhà hát kịch Hà Nội. Thường nhìn thấy anh là một diễn viên chính của Kem Xôi, tuy nhiên ít ai biết rằng anh cũng là một trong những người sáng lập nên Kem Xôi.

Con đường để đi đến diễn xuất của anh khá khó khăn và gian nan. Khi tốt nghiệp và đi casting phim, anh thường bị từ chối. Tuy nhiên, anh đã chứng minh khả năng của mình qua thời gian. Minh Tít gây ấn tượng với khán giả bằng lối diễn xuất thông minh, hài hước với những tình huống chuyên... “chơi xỏ” bạn diễn.

3 guong mat tre nay se tiep tuc xuat hien trong tao quan 2018
Ảnh: VnExpress

Cùng với Trung Ruồi, Minh Tít cũng nổi danh từ series Kem xôi và sau này là Loa phường. Có thể nói 2 nghệ sĩ này là những người bạn cực kì có duyên với nhau, có thể nói là cặp bài trùng. Trong Táo quân 2017, cả Trung Ruồi và Minh Tít đều trở thành một nhân tố trẻ góp mặt cho chương trình. Chính sự xuất hiện của của 2 người đã mang lại hứng thú và nhiều tiếng cười cho khán giả.

2018 có thể nói tiếp tục là một năm tiếp tục khởi sắc của Minh Tít khi ngay trong đêm 30 Tết, anh đã “chào xuân” trong Táo quân 2018 với sự theo dõi của hàng triệu khán giả Việt.

Trong chương trình Táo quân 2018, Minh Tít và bạn diễn Trung Ruồi được kỳ vọng là nhân tố bí ẩn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Đỗ Duy Nam

Đỗ Duy Nam là diễn viên được khán giả biết đến qua một số bộ phim điện ảnh, tiểu phẩm hài. Khán giả lần đầu biết tới anh là qua những sản phẩm cover nhạc độc đáo như Em của mùa World Cup, Đời sinh viên, Em của U19...

Anh từng được gọi là “thánh chế” bởi những video hài hước trên mạng. Dần dần, anh tham gia và những bộ phim truyền hình và chương trình giải trí, điều đó giúp anh để lại ấn tượng trong lòng khán giả nhiều hơn.

3 guong mat tre nay se tiep tuc xuat hien trong tao quan 2018
Ảnh: Vietnamnet

Chặng đường nghệ thuật của Đỗ Duy Nam khá thành công khi anh chiếm được nhiều cảm tình của khán giả và còn từng được đề cử là Nam diễn viên ấn tượng nhất.

Không giống Trung Ruồi và Minh Tít, Duy Nam đã từng xuất hiện trong chương trình Táo quân nhiều lần. Lần đầu tiên với vai diễn quần chúng không có thoại, lần tiếp theo với vai diễn cầm đầu một chiếc xe máy và chỉ được... lượn một vòng trên sân khấu.

Hai năm sau, anh tiếp tục được khiêng kiệu của Táo kinh tế trong Táo quân. Nhưng có lẽ vì là một gương mặt mới, cộng với sự xuất hiện ít ỏi nên Duy Nam không được ai chú ý tới.

Năm ngoái, Duy Nam đã xuất hiện nhiều hơn trên sân khấu với một vai phụ. Và trong Táo quân 2018 này, dù chưa biết vai diễn của anh là gì, tuy nhiên khán giả cũng rất kì vọng sự xuất hiện của Duy Nam sẽ mang lại nhiều tiếng cười trong đêm 30 Tết.

3 guong mat tre nay se tiep tuc xuat hien trong tao quan 2018 Duy Nam kể câu chuyện thú vị phía hậu trường của MV parody 'Người lạ ơi - Buồn của anh'

“90% khán giả ủng hộ MV parody "Người lạ ơi - Buồn của anh" nên mình thấy rất hạnh phúc, còn 10% kia mình xem ...

3 guong mat tre nay se tiep tuc xuat hien trong tao quan 2018 Huỳnh Lập: 'Mùng 2 Tết, từng đi đánh lộn nên bị bầm dập, te tua'

Huỳnh Lập tâm sự: "Đã có một cái Tết mà Lập không thể về quê do kẹt lịch diễn sân khấu lớn bắt đầu ngay ...

3 guong mat tre nay se tiep tuc xuat hien trong tao quan 2018 10 chuyện chưa bao giờ kể của Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến'

Nhung Gumiho - một diễn viên, MC, người mẫu ảnh đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả trẻ vừa tiết lộ ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.