Emma LIME: 'Mọi người vẫn chửi 'Vì yêu mà đến' nhưng khi phát sóng thì lại theo dõi'

Emma - khách mời của "Vì yêu mà đến" chia sẻ: "Có 1 sự thật là mọi người vẫn cứ chửi nhưng khi chương trình phát sóng thì lại chắc chắn sẽ theo dõi tiếp, cho nên trước mắt cứ phải làm chương trình cho thật hay đã, gạch đá như nào tính sau".
emma lime moi nguoi van chui vi yeu ma den nhung khi phat song thi lai theo doi Nhung Gumiho tiết lộ mối tình đẹp trước khi tham gia ‘Vì yêu mà đến’
emma lime moi nguoi van chui vi yeu ma den nhung khi phat song thi lai theo doi Dương Minh Ngọc 'Vì yêu mà đến': Tỏ tình lãng mạn mà không thích thì cũng từ chối thôi!
emma lime moi nguoi van chui vi yeu ma den nhung khi phat song thi lai theo doi Gia Linh: ‘Không đồng ý những lời tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến' là điều rất dễ xảy ra’

Emma (tên thật là Trương Phạm Nhất Khanh) em út của nhóm nhạc LIME khiến nhiều người chú ý khi bất ngờ xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến với vai trò khách mời. Mới đây, cô đã có những chia sẻ về chương trình này cũng như mối tình đầu của mình.

emma lime moi nguoi van chui vi yeu ma den nhung khi phat song thi lai theo doi
Emma (Nhất Khanh) - em út nhóm nhạc LIME

- Cảm giác của Emma như thế nào khi tham gia "Vì yêu mà đến"?

Lần đầu tiên được tham gia 1 chương trình có format lạ như Vì yêu mà đến, mình vừa cảm thấy thú vị vừa cảm thấy hơi lo vì không biết có ai đến tỏ tình với mình không (Cười).

- Bạn có nhận xét gì về Luân Vũ và Khánh Hiển - 2 chàng trai tỏ tình với Dương Minh Ngọc và Cara Phương trong tập 8 "Vì yêu mà đến"?

Emma xin nhận xét thẳng là cả hai đều rất đẹp trai và “men lì”. Luân Vũ thì thấy đẹp trai, cao ráo nhìn rất là oppa Hàn Quốc luôn, còn Khánh Hiển thì nhìn đúng là 1 chàng trai vạm vỡ, nam tính, nhìn có chút gai góc.

- Có vẻ như Emma khá ấn tượng với ngoại hình của hai chàng trai này, vậy bạn thích màn tỏ tình của ai hơn?

Thật ra cả 2 màn tỏ tình của 2 bạn ấy đều không thực sự làm mình ấn tượng lắm.

- Theo bạn, tại sao Cara Phương và Dương Minh Ngọc lại từ chối lời tỏ tình của hai bạn trai đó?

Mình nghĩ là vì chưa đủ tin tưởng, chưa đủ tình cảm để có thể dễ dàng, nhanh chóng chấp nhận lời tỏ tình được. Hoặc cũng có thể bản thân Cara và Ngọc vẫn chưa thấy thích người đối diên mình nên tất nhiên họ có quyền từ chối.

emma lime moi nguoi van chui vi yeu ma den nhung khi phat song thi lai theo doi

Emma làm khách mời trong "Vì yêu mà đến" bắt đầu từ tập 8

- Có một số người cho rằng, các khách mời nữ đến chương trình chỉ để PR tên tuổi, và sẽ không trở về với bất cứ chàng trai nào. Là người trong cuộc, bạn nghĩ sao?

Emma thấy câu này rất nhiều người trên mạng nói, thậm chí còn dùng lời lẽ nặng nề để nói về tụi mình khi tham gia chương trình này. Với vị trí là người trong cuộc, mình thấy vừa đúng vừa sai: Đúng là khi tham gia thì ít nhiều cũng sẽ có 1 số khán giả biết đến mình, sai là đối với bản thân, nếu gặp được đúng người mình thích là mình nắm bắt cơ hội ngay và luôn chứ không có đợi chờ, từ chối gì hết. Nhưng mà có 1 sự thật là mọi người vẫn cứ chửi nhưng khi chương trình phát sóng thì lại chắc chắn sẽ theo dõi tiếp, cho nên trước mắt cứ phải làm chương trình cho thật hay đã, gạch đá như nào tính sau. (Cười)

- Ngoài đời thực, Emma từng nhận được lời tỏ tình chưa? Khi đó bạn phản ứng như thế nào? Hiện tại, mối quan hệ của hai bạn là gì?

Emma cũng đã từng được tỏ tình vài ba lần rồi. Tất cả những lần đó, mình đều rất lúng túng vì không biết phải ứng xử, hành động như thế nào nhưng mà đa số thì mình vẫn từ chối vì... bản thân thuộc tuýp con gái “miệng luôn than ế nhưng mà khi có người đến tỏ tình thì lại cong đuôi lên mà chạy” (Cười). Và sau tất cả, những người đã từng tỏ tình bây giờ đều thành bạn của mình hết.

- Vậy có nghĩa là Emma đã trải qua mối tình đầu rồi. Chuyện đó đã diễn ra như thế nào?

Mối tình đầu là vào lúc mình 18 tuổi. Tụi mình quen biết nhau nhờ 1 nhóm bạn trên mạng, vào ngày mà nhóm bạn ấy hẹn nhau đi chơi thì mình vô tình gặp được anh ấy. Nhưng lúc ấy mình vô tư lắm, còn mời anh ấy ăn Oreo các kiểu nữa, cho đến lúc về nhà thì 2 đứa cũng có kết bạn với nhau trên Facebook rồi cũng có nói chuyện qua lại với nhau. Mãi về sau này, mình mới phát hiện ra là thích anh ấy mất rồi, dần dà thời cơ chín muồi thì anh ấy tỏ tình và tất nhiên là mình đồng ý (Cười). Nhưng mối tình đầu của mình chỉ kéo dài được có 10 tháng thôi. Tuy nhiên đến tận bây giờ đối với mình, đó vẫn là mối tình đẹp nhất.

emma lime moi nguoi van chui vi yeu ma den nhung khi phat song thi lai theo doi
Emma từng được tỏ tình vài ba lần và trải qua mối tình đầu vào năm 18 tuổi

- Nhóm LIME mà Emma là thành viên đã xuất hiện trong làng giải trí được 3 năm. Trong thời gian đó, LIME hoạt động ở cả thị trường Hàn Quốc và Việt Nam. Bản thân bạn thấy hai thị trường này giống và khác nhau như thế nào?

Thị trường Hàn Quốc và Việt Nam chung một điểm là rất đông nghệ sĩ, tuy nhiên số nổi tiếng lại ít hơn vậy rất nhiều và quy luật đào thải hai bên tương tự nhau.

Còn về điểm khác nhau thì khá nhiều, đầu tiên ở Hàn Quốc thì chuộng mô hình nhóm nhạc đông thành viên, còn nước mình lại chuộng ca sĩ solo đơn lẻ hơn, cho nên 2 bên sẽ có cách đào tạo khác nhau. Ngoài ra, thị trường Hàn rất khắc nghiệt và có sự cạnh tranh cực cao còn về phía thị trường Việt thì nhẹ nhàng và tình cảm hơn nhiều. Còn về kinh doanh nhạc số bản quyền, bên Hàn cực kì nghiêm ngặt về vấn đề nghe nhạc trả tiền nhưng ở mình thì em thấy vấn đề này vẫn còn chưa được phổ biến rộng lắm.

Cuối cùng, cái em thấy khác biệt nhất chính là scandal, ở Hàn chỉ cần 1 scandal thôi là có thể đi tong sự nghiệp của 1 nghệ sĩ vì khán giả bên đó rất khó tính, cứ mỗi lần nghệ sĩ nào nhỡ có scandal thì chắc chắn khán giả sẽ nhắc đi nhắc lại không ngừng. Còn ở Việt Nam thì nhiều lúc em cảm thấy scandal hình như là cách “đánh bóng” tên tuổi của vài người, hoặc thậm chí còn là bước đệm nổi tiếng dành cho những ai muốn nhanh chóng bước chân vào showbiz nữa thì phải.

emma lime moi nguoi van chui vi yeu ma den nhung khi phat song thi lai theo doi
Nhóm LIME vừa tổ chức buổi họp fan đầu tiên tạo TP.HCM, kỉ niệm 3 năm thành lập

- Bạn kể lại 1 kỉ niệm khó quên của cá nhân trong suốt thời gian 3 năm làm thành viên của LIME?

Đó là lần đầu tiên cả 3 thành viên nhóm LIME phải sang Hàn đào tạo. Lúc ấy tiếng Hàn của 3 đứa còn bập bẹ, thời tiết, cách sống cũng khác hẳn khi ở Việt Nam. Tất cả mọi thứ đều rất mới đối với cả nhóm, đặc biệt là lúc ấy trời rất lạnh, mình đã lạnh đến mức ho đau luôn cả phổi, tuy nhiên vì những cái khó khăn đó đã kết nối tụi mình lại gần nhau hơn, cho nên cảm thấy cũng đáng lắm.

- Là em út trong nhóm, Emma gặp khó khăn và thuận lợi gì khi hoạt động trong nhóm?

Thuận lợi là luôn được các chị chiều chuộng và bao bọc, yêu thương, còn khó khăn thì mình chỉ có khó khăn với bản thân thôi, là phải luôn cố gắng để được người khác công nhận, đó là cái khó khăn lớn nhất bây giờ của mình.

- Nhiều người vẫn thường nói, nhóm nhạc nữ sẽ có nhiều bất đồng hơn nhóm nam, vậy khi nhóm có mâu thuẫn thì Emma – em út của LIME thường làm gì?

Tụi mình cãi nhau rất nhiều nhưng mà làm lành cũng rất nhanh. Thường trong lúc nhà có cãi nhau, tụi mình thường chọn cách nói thẳng vấn đề với nhau luôn, đều là người lớn cả rồi, có như nào thì nói ra hết xong giải quyết, hết chuyện, nhà cửa lại yên ổn trở lại.

MV Party Girlz - LIME

- Sắp tới ngoài dự án chung với nhóm, Emma có dự án riêng của bản thân không?

Dự án riêng thì chắc vẫn chưa có đâu nhưng mình vẫn sẽ tiếp tục trau dồi kĩ năng bản thân thêm về các mặt khác như diễn xuất, làm MC - VJ, làm người giải trí để sau này có thể phát triển bản thân hơn.

Cảm ơn Emma về những chia sẻ!

emma lime moi nguoi van chui vi yeu ma den nhung khi phat song thi lai theo doi Toof.P - Uni5: 'Thân thiết với K.O quá nên bị nhiễm tướng phu thê rồi'

Nguyễn Lâm Hoàng Phúc (nghệ danh Toof.P) chia sẻ: “Mình muốn đưa những nét riêng trong giọng hát và âm nhạc của cá nhân hòa ...

emma lime moi nguoi van chui vi yeu ma den nhung khi phat song thi lai theo doi Phạm Anh Duy The Voice: 'Thường chỉ yêu đơn phương chứ ít khi đủ dũng cảm để tỏ tình'

Nam ca sĩ Phạm Anh Duy chia sẻ: “Có lẽ là do bản tính của Duy là người cầu toàn và thường đặt công việc ...

emma lime moi nguoi van chui vi yeu ma den nhung khi phat song thi lai theo doi Hot boy MV 'Tớ thích cậu' Tùng Maru tiết lộ đầy bất ngờ khi thành tân binh Uni5

Tùng Maru chia sẻ: “Thật sự khuôn mặt mình là điều mà nhiều bạn nhắc đến và yêu thích. Mình cảm thấy rất mừng khi ...

Ảnh: NVCC

chọn
[Photostory] Ngắm đại lộ đắt nhất Nghệ An
Đại lộ Vinh - Cửa Lò được UBND tỉnh Nghệ An được khởi công năm 2011 với tổng mức đầu tư 4.157 tỷ đồng (lớn nhất Nghệ An). Giai đoạn 1 dự án đã thông tuyến vào năm 2021. Từ tháng 7/2022 đến nay, giai đoạn 2 tiếp tục được triển khai và dự kiến hoàn thành trong 36 tháng.