Emma 'Vì yêu mà đến': 'Tỏ tình thì cũng đã tỏ tình rồi, giờ không phục cũng chịu thôi'

Chia sẻ về màn tỏ tình của Woossi dành cho mình trong 'Vì yêu mà đến', Emma cho hay: "Tỏ tình thì cũng đã tỏ tình rồi, đồng ý thì cũng đồng ý rồi, giờ không phục cũng chịu thôi'.

Emma Nhất Khanh - thành viên của nhóm nhạc LIME đã chấp nhận lời tỏ tình của Woossi - một chàng trai Hàn Quốc trong tập 12 Vì yêu mà đến. Quyết định của cô nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ về quyết định táo bạo của mình.

emma vi yeu ma den to tinh thi cung da to tinh roi gio khong phuc cung chiu thoi
Emma Nhất Khanh và Woossi

- Chào Emma, sau khi “Vì yêu mà đến” tập 12 phát sóng trên truyền hình. Có vẻ Emma đang nhận được rất nhiều sự chú ý?

May mắn là sau khi chương trình mình cũng nhận được khá nhiều sự chú ý của mọi người, cảm giác thấy rất đặc biệt và vui vì cũng may là mọi người cũng đón nhận mình hơn trước nhiều.

- Trong suốt thời gian tham gia “Vì yêu mà đến” Emma có kỉ niệm nào đặc biệt với chương trình?

Kỉ niệm đặc biệt nhất của mình đối với chương trình chính là khoảnh khắc Woossi tỏ tình với Emma vì lúc ấy cảm giác như tim bị hẫng mất một nhịp luôn. Đó là 1 cảm giác rất đặc biệt và khó quên nên mình nhớ nhất luôn đến tận bây giờ.

- Nhiều cô gái ghen tị với Emma vì nhận được lời tỏ tình từ Woossi dễ thương. Theo bạn, lý do nào Wooosi dành cảm tình cho bạn giữa dàn hotgirl xinh đẹp trong chương trình?

Có thể là Woossi thấy được cái sự tửng của em kết hợp với cái sự tửng của cậu ấy nên mới quyết định “Vì Emma mà đến”.

emma vi yeu ma den to tinh thi cung da to tinh roi gio khong phuc cung chiu thoi

- Trang Ly đủ can đảm bày tỏ tình cảm với Woossi. Tại sao Emma không làm điều ấy trong chương trình?

Hôm ghi hình ấy chính là hôm đầu tiên mình được gặp Woossi luôn thì làm sao em có thể đứng lên bày tỏ tình cảm với 1 người mà mới gặp được 20 phút, nếu thế thì tình yêu dễ dàng quá đi mất, mà cái gì dễ dàng quá thì khó bền lắm.

- Bài phỏng vấn gần đây, Trang Ly có nói “Trang Ly xứng đôi với Woossi hơn”. Bạn nghĩ sao về điều này?

Emma không thích nói nhiều về vấn đề này, tỏ tình thì cũng đã tỏ tình rồi, đồng ý thì cũng đồng ý rồi, giờ không phục cũng chịu thôi, nói nhiều cũng không giải quyết được gì.

- Mối quan hệ của Emma và Trang Ly sau tập 12 đến bây giờ như thế nào?

Bình thường. Emma vẫn bình thường với hết 7 chị em còn lại luôn, nhưng đặc biệt thân nhất với Cara Phương vì bọn mình biết nhau từ trước.

emma vi yeu ma den to tinh thi cung da to tinh roi gio khong phuc cung chiu thoi

- Emma có dự định sẽ có một sản phẩm kết hợp cùng Wooosi thời gian tới?

Có thể lắm đấy chứ. Tất cả đều phụ thuộc vào mức độ ủng hộ của các fan dành cho 2 đứa thế nào thì công ty 2 bên mới cân nhắc cho ra sản phẩm với nhau. Nhưng mà bọn mình cũng hay xuất hiện trên các buổi livestream trực tuyến của nhau, rồi còn bất ngờ xuất hiện trên show của nhau nữa, chung quy là tần suất xuất hiện cùng nhau cũng kha khá dày.

- Nếu được nhắn gửi đến Woossi ngay lúc này, Emma muốn nói điều gì?

Woossi à, đi mua trà sữa trà xanh cho chị đi nhé!

emma vi yeu ma den to tinh thi cung da to tinh roi gio khong phuc cung chiu thoi

- Emma có đang nghĩ mình đang là người nổi tiếng?

Người nổi tiếng thì mìnhchưa dám nhận lắm nhưng mà nếu gọi là người có-tí-sức-ảnh-hưởng-đến-cộng-đồng thì có thể. (Cười).

- Xinh đẹp và tài năng. Nhiều khán giả nghĩ Emma sẽ rất thu hút nhiều chàng trai. Lý do nào Emma tham gia “Vì yêu mà đến”?

Ôi mọi người thực sự nghĩ vậy sao? Không có như vậy đâu. Mình độc thân đã lâu lâu lâu lắm rồi, lí do tại sao thì Emma cũng không rõ nhưng bản thân nghĩ chắc do tính tửng quá nên khó có người yêu. (Cười). Lí do Emma tham gia chương trình Vì yêu mà đến phần chính là do vui, phần phụ là mình cũng có 1 tí hi vọng mỏng manh là sẽ có người yêu sau khi tham gia chương trình.

emma vi yeu ma den to tinh thi cung da to tinh roi gio khong phuc cung chiu thoi

- Không ít người cho rằng Emma tham gia “Vì yêu mà đến” là để tìm cơ hội tỏa sáng và nổi tiếng. Bạn nghĩ sao?

Emma là ca sĩ mà, muốn nổi tiếng là phải tung sản phẩm liên tục chứ tại sao lại đi tham gia chương trình tìm người yêu làm gì. Mình tham gia thực sự là vì thấy vui ấy chứ không có lí do nào khác đâu.

Cảm ơn Emma về những chia sẻ!

emma vi yeu ma den to tinh thi cung da to tinh roi gio khong phuc cung chiu thoi Misoa Kim Anh tiết lộ sẽ cùng Trang Ly tranh giành một chàng trai trong 'Vì yêu mà đến'

Misoa Kim Anh chia sẻ lý do tham gia "Vì yêu mà đến": "Cũng có kha khá soái ca là bạn bè ngoài đời thực ...

emma vi yeu ma den to tinh thi cung da to tinh roi gio khong phuc cung chiu thoi Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mình xứng đôi với Woossi hơn'

Khi Woossi tỏ tình với Emma Nhất Khanh trong"Vì yêu mà đến", Trang Ly chia sẻ: "Khi người mình thích tỏ tình với một cô ...

emma vi yeu ma den to tinh thi cung da to tinh roi gio khong phuc cung chiu thoi Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Chí Đại trong tập 12 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho chia sẻ: "Nhung thấy được tình ...

Ảnh: NVCC

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.