Giá Bitcoin hôm nay 10/6: Lo lắng vì ổn định bất ngờ

Giá Bitcoin hôm nay 10/6 tiếp tục khiến giới đầu tư lo lắng khi vẫn loanh quanh ngưỡng giá 7.600 USD/BTC và chưa có dấu hiệu mới. 

Bitcoin bất động

Giá bitcoin hôm nay 10/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.604 USD/BTC - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.616 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.679 USD, mức giá thấp nhất là 7.577 USD, vốn hóa thị trường là 130 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.084.250 đồng.

gia bitcoin hom nay 106 lo lang vi on dinh bat ngo
Bitcoin chật vật giữ ngưỡng.

Giá Bitcoin hôm nay 10/6 tiếp tục khiến giới đầu tư lo lắng khi vẫn loanh quanh ngưỡng giá 7.600 USD/BTC và chưa có dấu hiệu mới. Trong những giờ vừa qua, biên độ dao động của tiền ảo không nhiều và thị trường khá yên ổn.

Theo con số thống kê từ Coindesk, đồng Bitcoin giảm khoảng 0,42% so với phiên giao dịch trước. Các đồngtiền ảokhác cũng giảm nhẹ như đồng Etherum 601 USD, đồng Ripple giảm còn 0,643 USD.

gia bitcoin hom nay 106 lo lang vi on dinh bat ngo
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 10/6/2018 - theo Coindesk.

Cointelegraph cho biết thời điểm đầu năm 2018, các nhà phân tích tỏ ra rất lạc quan với Bitcoin và đặt nhiều mục tiêu cao cho đồng tiền này. Rất nhiều người đã không điều chỉnh mục tiêu ngay cả khi Bitcoin trải qua đợt biến động lớn trong tháng Một do kì vọng một đợt tăng mạnh quay trở lại.

Một thông tin tích cực hiếm hoi là việc nhu cầu sử dụng Bitcoin đang tăng lên từ Venezuela khi công dân nước này tìm cách khác để thay thế việc tài trợ và đầu tư, hay đang tìm cách trốn khỏi đồng tiền địa phương đang giảm giá nhanh chóng. Bitcoin cũng được hỗ trợ từ việc SEC không quản lý bitcoin khi xem nó không phải là một chứng khoán.

Tom Lee tiếp tục tin Bitcoin?

Nhà đồng sáng lập Fundstrat Tom Lee vừa xuất hiện trên chương trình Fast Money của CNBC. Ông vẫn giữ tâm lý tăng giá đối với bitcoin, dù rằng giá bitcoin so với năm ngoái thấp hơn rất nhiều. Ông so sánh khối lượng giao dịch hàng ngày so với năm trước, nói rằng: “So với năm trước, cùng thời điểm, khối lượng giao dịch bitcoin tăng 900%”.

Tom Lee nói rằng bitcoin trong năm nào cũng đạt thành tích cả năm chỉ trong 10 ngày. Do đó ông không nghĩ rằng việc giá ở mức hiện tại sẽ ngăn cản bitcoin tăng giá thật sự trước cuối năm nay”.

gia bitcoin hom nay 106 lo lang vi on dinh bat ngo Giá Bitcoin hôm nay 9/6: Thêm một tuần đứng yên

Giá Bitcoin hôm nay 9/6 vẫn loanh quanh ở ngưỡng giá trên 7.600 USD/BTC và đang có dấu hiệu sẽ đóng băng khi kết thúc ...

gia bitcoin hom nay 106 lo lang vi on dinh bat ngo Giá Bitcoin hôm nay 8/6: Lộc phát chẳng rực rỡ

Giá Bitcoin hôm nay 8/6 chẳng thể rực rỡ vào ngày Lộc phát (8/6) và vẫn chưa có nhiều thông tin cho thấy tiền ảo ...

gia bitcoin hom nay 106 lo lang vi on dinh bat ngo Giá Bitcoin hôm nay 7/6: Tăng không đáng kể

Giá Bitcoin hôm nay 7/6 chưa thoát khỏi ngưỡng giá trên dưới 7.500 USD/ounce và dự kiến sẽ khép lại tuần giao dịch với mức ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.