Giá Bitcoin hôm nay (13/10): Sắp đánh mất vị thế

Giá Bitcoin hôm nay 13/10 đang đối mặt với nguy cơ tụt hậu so với những đồng tiền ảo khác khi liên tục đỏ sàn. 

Giá Bitcoin hôm nay 13/10 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.245 USD/BTC – gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.177 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.264 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.142 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 108 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.318.350 đồng.

gia bitcoin hom nay 1310 sap danh mat vi the
Bitcoin tiếp tục đỏ sàn.

Giá Bitcoin hôm nay 13/10 đang đối mặt với nguy cơ tụt hậu so với những đồng tiền ảo khác khi liên tục đỏ sàn.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đang lo ngại về sự tăng trưởng giá và độ phổ biến của tiền kỹ thuật số. Trong báo cáo mới nhất về Tổng quan kinh tế thế giới của mình, quỹ này cảnh báo rằng, sự mở rộng nhanh chóng của một loại tài sản có thể tạo ra “những khả năng tổn thương trong hệ thống tài chính quốc tế”.

"Sự tăng trưởng tiếp diễn và nhanh chóng của các loại tiền ảo có thể tạo ra những lỗ hổng mới trong hệ thống tài chính quốc tế", Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) nhận định trong Báo cáo Triển vọng kinh tế thế giới công bố cách đây ít hôm.

Trước đó, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) cho thấy động thái dứt khoát khi từ chối một loạt đơn xin mở quỹ giao dịch hoán đổi (ETF) tiền ảo, gia tăng khó khăn cho quá trình giao dịch tài sản số thông qua sản phẩm tài chính.

Craig Erlam, chuyên gia phân tích thị trường cấp cao tại Oanda đã viết: "Việc bán tháo trên thị trường chứng khoán đã lan tỏa rộng hơn đến các tài sản kỹ thuật số, và Bitcoin đã không thể hiện được những phẩm chất mong đợi của vàng 2.0, như những gì mà một số người đam mê tiền mật mã đã quảng cáo.

Bitcoin đã luôn được kỳ vọng là một tài sản mới không tương quan với các thị trường truyền thống và do đó không dễ dàng bị tổn thương với sự hoảng loạn trên thị trường truyền thống, những những gì diễn ra đã không chứng minh được điều đó cho đến lúc này.

gia bitcoin hom nay 1310 sap danh mat vi the Giá Bitcoin hôm nay (12/10): Thị trường quay lưng, Bitcoin mất ngưỡng đảm bảo

Giá Bitcoin hôm nay 12/10 tiếp tục nhận được những thông tin không lạc quan trên thị trường và chính thức mất ngưỡng 6.500 USD/BTC.

gia bitcoin hom nay 1310 sap danh mat vi the Giá Bitcoin hôm nay (11/10): Chấp nhận mức giá thấp

Giá Bitcoin hôm nay 11/10 dường như đã hài lòng với ngưỡng giá trên 6.500 USD/BTC và không có nhiều thay đổi trong suốt thời ...

gia bitcoin hom nay 1310 sap danh mat vi the Giá Bitcoin hôm nay (10/10): Không giữ nổi đà tăng

Giá Bitcoin hôm nay 10/10 như thường lệ lại khiến nhà đầu tư thất vọng khi vừa tăng trưởng trong một phiên đã quay đầu ...

gia bitcoin hom nay 1310 sap danh mat vi the Giá Bitcoin hôm nay (09/10): Giá tiền ảo nhúc nhích

Giá Bitcoin hôm nay 09/10 đã chịu nhúc nhích sau 03 phiên giao dịch không đổi giá và đáng mừng hơn là tiền ảo tăng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.