Giá Bitcoin hôm nay (14/12): Chưa rõ xu hướng

Giá Bitcoin hôm nay 14/12 vẫn đang trong chu kỳ lặng sóng và chưa có nhiều thay đổi trong phiên. 

Giá Bitcoin hôm nay đứng giá

Giá Bitcoin hôm nay 14/12 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.390 USD/BTC – gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.382 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.474 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.339 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 59.10 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,42 triệu đồng tiền.

gia bitcoin hom nay 1412 chua ro xu huong
Bitcoin sụt giảm.

Giá Bitcoin hôm nay 14/12 vẫn đang trong chu kì lặng sóng và chưa có nhiều thay đổi trong phiên.

CEO của Hyperledger Brian Behlendorf nói: “Cộng đồng Hyperledger tăng trưởng phản ánh sự quan trọng của nỗ lực nguồn mở nhằm xây dựng công nghệ blockchain doanh nghiệp xung quanh ngành và thị trường. Những thành viên mới nhất thể hiện sự hứng thú đang lan truyền và ảnh hưởng của blockchain và Hyperledger”.

Mới đây, theo DeTelegraaf đưa tin, những nhà cung cấp dịch vụ tiền kĩ thuật số tại Hà Lan cho biết sẽ sớm được cấp giấy phép từ ngân hàng trung ương của đất nước này.

Trong khi đó, nhà phân tích Bearish nhận định, mặc dù thị trường có khởi sắc trong phiên giao dịch hôm nay nhưng chớ vội mừng, Bitcoin có thể đi từ xấu đến tệ hơn nữa.

Ông Stephen Innes, người đứng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương của công ty ngoại hối Oanda tin rằng, tiền kỹ thuật đang sụt giảm nghiêm trọng, bởi vì, nó chưa thể hiện được sự quan trọng của mình. Ông Innes nhận xét, nhiều người đang cường điệu hóa Bitcoin và đây là một điều phi lý.

Một khảo sát của CNBC tuần này cho thấy khoảng 80% nhà kinh tế học và chuyên gia thị trường tại Wall Street cho rằng Bitcoin là bong bóng. Chỉ khoảng 2% nhận định giá trị của tiền ảo này là hợp lý. Một khảo sát khác của Wall Street Journal thì cho thấy 51 trên 53 nhà kinh tế tham gia nghĩ rằng giá Bitcoin là một bong bóng không bền vững.

gia bitcoin hom nay 1412 chua ro xu huong Giá Bitcoin hôm nay (13/12): Không tăng không giảm

Giá Bitcoin hôm nay 13/12 không tăng trưởng và thị trường đang hướng tới những thay đổi trong tuần mới để xác định xu hướng ...

gia bitcoin hom nay 1412 chua ro xu huong Giá Bitcoin hôm nay (12/12): Đi vào ổn định

Giá Bitcoin hôm nay 12/12 dường như đã chạm đáy tuần và có thể sẽ hướng tới những đà tăng giá lạc quan hơn trong ...

gia bitcoin hom nay 1412 chua ro xu huong Giá Bitcoin hôm nay (11/12): Tiếp tục bất ổn

Giá Bitcoin hôm nay 11/12 tiếp tục biến động và không thể giữ được ngưỡng giá trên 3.500 USD/BTC để hướng đến những mức thấp ...

gia bitcoin hom nay 1412 chua ro xu huong Giá Bitcoin hôm nay (10/12): Tăng nhẹ từ đáy sâu

Giá Bitcoin hôm nay 10/12 bắt đầu có dấu hiệu tích cực hơn và có hướng đến ngưỡng giá tốt hơn sau khi sụt giảm ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.