Giá Bitcoin hôm nay 14/7: Vẫn lạc nơi đáy giá

Giá Bitcoin hôm nay 14/7 đang có những dấu hiệu sẽ hồi phục tốt hơn về cuối tuần nhưng vẫn duy trì ngưỡng giá thấp và không ổn định. 

Giá Bitcoin hôm nay 14/7 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.253 USD/BTC - tăng khoảng 100 USD với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.245 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.274 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.221 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 107 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.147.113 đồng.

gia bitcoin hom nay 147 van lac noi day gia
Giá bitcoin vẫn không mang lại tín hiệu tích cực.

Giá Bitcoin hôm nay 14/7 đang có những dấu hiệu sẽ hồi phục tốt hơn về cuối tuần nhưng vẫn duy trì ngưỡng giá thấp và không ổn định.

Vừa qua, có 3 kịch bản đưa ra bởi Noah Smith, một là bitcoin trở thành phương tiện thanh toán toàn cầu, hai là bitcoin trở thành “vàng”, và kịch bản thứ 3 là bitcoin sẽ “nổ tung” và “bị loại, sụp đổ so với đồng USD và không bao giờ trở thành phương thức thanh toán hiệu quả cho giao dịch hằng ngày”.

Ông Carson nói rằng “kịch bản nhiều khả năng nhất là bitcoin sẽ chết, định giá bitcoin của tôi hiện tại là khoảng 43 USD, đối lập với đánh giá bị quá đà và thao túng của nó”.

Thị trường tiền ảo bước vào tháng thứ 7 của năm với những tín hiệu lạc quan và sự phục hồi sau đợt bán tháo hồi tháng 6 nhưng có vẻ như, càng hy vọng thì càng thất vọng. Các đồng tiền chưa kịp phục hồi và lấy lại đà tăng trưởng thì xu hướng giảm đã ập đến.

Theo phân tích kỹ thuật từ CCN, mặc dù Bitcoin đã phá vỡ chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), xu hướng sụt giảm mạnh vẫn chiếm ưu thế khiến đồng tiền này chưa thể tăng trưởng.

gia bitcoin hom nay 147 van lac noi day gia Giá Bitcoin hôm nay 13/7: Ai cứu giá tiền ảo?

Giá Bitcoin hôm nay 13/7 đã sụt giảm nghiêm trọng và chỉ giao dịch ở mấp mé ngưỡng giá trên 6.000 USD/BTC để chuẩn bị ...

gia bitcoin hom nay 147 van lac noi day gia Giá Bitcoin hôm nay 12/7: Giậm chân tại chỗ

Giá Bitcoin hôm nay 12/7 đang có dấu hiệu trở lại với đà giảm điểm và nhiều khả năng sẽ tụt dốc không phanh trong ...

gia bitcoin hom nay 147 van lac noi day gia Giá Bitcoin hôm nay 11/7: Giảm đúng như dự đoán

Giá Bitcoin hôm nay 11/7 tiếp tục mất khoảng 400 USD và đang lao dần về ngưỡng giá 6.000 USD/BTC đúng như dự đoán của ...

gia bitcoin hom nay 147 van lac noi day gia Giá Bitcoin hôm nay 10/7: Sau phiên hồi phục, Bitcoin lại ì ạch

Giá Bitcoin hôm nay 10/7 những tưởng có thể tăng thêm sau phiên giao dịch ấn tượng ngày hôm qua nhưng cuối cùng, đồng tiền ...

chọn