Giá Bitcoin hôm nay (16/10): Sẽ tăng vọt lên?

Giá Bitcoin hôm nay 16/10 cho thấy một số dấu hiệu khả quan và có thể sẽ tăng trưởng tốt hơn nếu vượt qua những rào cản của thị trường. 

Giá Bitcoin hôm nay 16/10 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.521 USD/BTC – tăng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.222 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.960 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.189 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.323.388 đồng.

gia bitcoin hom nay 1610 se tang vot len
Bitcoin có thể lên trong những ngày tới đây.

Giá Bitcoin hôm nay 16/10 cho thấy một số dấu hiệu khả quan và có thể sẽ tăng trưởng tốt hơn nếu vượt qua những rào cản của thị trường.

Tuần trước, đợt giảm giá của Bitcoin xảy ra khi Quỹ Tiền tệ Quốc tế IMF cảnh báo rằng bitcoin và blockchain, nền tảng cho “tăng trưởng nhanh” của các loại tài sản tiền kỹ thuật số có thể tạo ra “những nguy cơ tổn thương mới cho hệ thống tài chính quốc tế”.

Và giờ đây thì chỉ có SEC mới cứu rỗi được bitcoin và thị trường, theo Naeem Aslam, giám đốc phân tích thị trường tại Think Markets UK.

Nhà phân tích Joseph Young mới đây đã cho thấy mối quan ngại về khối lượng trao đổi Bitcoin, đánh giá rằng chỉ số này đang tiệm cận mức thấp hàng năm thêm 1 lần nữa, theo Cointelegraph.

Theo dự báo, nếu Bitcoin có thể vượt qua ngưỡng kháng cự 6.800 USD trong ngắn hạn thì thị trường tiền mã hóa sẽ có thể bắt đầu một đợt tăng dài hơi.

Dẫu vậy, đà tăng trưởng của đồng tiền ảo có thể bị cản trở bởi nhiều thông tin không lạc quan trên thị trường vào thời điểm hiện tại. Cụ thể, khối lượng giao dịch trong ngày góp phần làm u ám bức tranh chung khi tiếp tục duy trì ở mức rất thấp với 3,1 tỷ USD.

gia bitcoin hom nay 1610 se tang vot len Giá Bitcoin hôm nay (14/10): Sắp chào đà sụt mạnh?

Giá Bitcoin hôm nay 14/10 không tăng trưởng và đang giằng co ở ngưỡng đảm bảo mới là 6.200 USD/BTC nhưng trong tuần mới, rất ...

gia bitcoin hom nay 1610 se tang vot len Giá Bitcoin hôm nay (13/10): Sắp đánh mất vị thế

Giá Bitcoin hôm nay 13/10 đang đối mặt với nguy cơ tụt hậu so với những đồng tiền ảo khác khi liên tục đỏ sàn.

gia bitcoin hom nay 1610 se tang vot len Giá Bitcoin hôm nay (13/10): Vàng tiếp tục lên đều

Giá vàng hôm nay 13/10 tiếp tục tăng trưởng sau những bất ổn của thị trường Mỹ khiến chứng khoán tiếp tục lao dốc.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.