Giá Bitcoin hôm nay 19/6: Thị trường chết lặng

Giá Bitcoin hôm nay 19/6 tiếp tục không tăng trưởng và khiến cho giới đầu tư có phần chán nản khi thị trường liên tục ảm đạm.

Bitcoin ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 19/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.434 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.443 USD mức giá cao nhất trong ngày là 6.489 USD, mức giá thấp nhất là 6.388 USD, vốn hóa thị trường là 110 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.100.825 đồng.

gia bitcoin hom nay 196 thi truong chet lang
Bitcoin ảm đạm.

Giá Bitcoin hôm nay 19/6 tiếp tục không tăng trưởng và khiến cho giới đầu tư có phần chán nản khi thị trường liên tục ảm đạm.

Khối lượng giao dịch ngày càng yếu ớt. Từ mức 19 tỷ USD trong 24 giờ của 1 tuần trước, thanh khoản giờ đây chỉ còn 9,5 tỷ USD, tính đến 5h47 hôm nay (18/6), theo CoinMarketCap.

gia bitcoin hom nay 196 thi truong chet lang
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 19/6/2018 - theo Coindesk.

Tuần qua không quá sáng sủa đối với giá bitcoin và những đồng tiền chính khác, khi thị trường chuyển sang màu đỏ. Giá bitcoin bắt đầu rớt từ mức giá 7.600 USD xuống mức thấp chỉ hơn 6.500 USD ở thời điểm hiện tại.

Thị trường Bitcoin quá dễ bị thao túng. Số liệu mới đây từ BitInfoCharts, chỉ 1.000 người sở hữu nhưng nắm tới 35,4% nguồn cung Bitcoin hiện tại trong tổng số 11 triệu người, tương đương tỉ lệ 0,009%. Nhóm người này được cho là những ‘cá mập’ đang chiếm quyền điều khiển thị trường Bitcoin cũng như kiểm soát đồng tiền này.

Thị trường vẫn hy vọng vào thông tin Ngân hàng Goldman Sachs sẽ dự thầu hợp đồng tương lai bitcoin và Intercontinental Exchange, hãng sở hữu Sàn giao dịch chứng khoán New York đang bàn cách hoán đổi bitcoin cho các nhà đầu tư tổ chức.

Facebook sắp tung tiền ảo?

Theo báo cáo mới đây từ Cheddar, Facebook đang tỏ ra rất nghiêm túc với việc tung ra đồng tiền ảo riêng.

Hóa ra những cú đánh mạnh tay của Facebook nhằm vào thị trường tiền ảo cũng có nhiều nguyên nhân. Theo đó, ông lớn công nghệ này hồi tháng 1/2018 đã cấm mọi hoạt động quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội liên quan đến tiền ảo.

Tuy nhiên, đây là việc có nhiều toan tính bởi lẽ Facebook chuẩn bị hướng đến việc ra mắt một đồng tiền ảo. Theo Cheddar, mảng phát triển công nghệ tiên ảo vừa được đầu tư và hàng loạt nhân sự cốt cán của Facebook đã chuyển sang làm việc ở khu vực này.

gia bitcoin hom nay 196 thi truong chet lang Giá Bitcoin hôm nay 18/6: Tiếp tục ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 18/6 tiếp tục ảm đạm và chưa có dấu hiệu sẽ tăng trưởng trở lại sau hàng loạt những thông tin ...

gia bitcoin hom nay 196 thi truong chet lang Giá Bitcoin hôm nay 17/6: Đóng băng phiên cuối tuần

Giá Bitcoin hôm nay 17/6 không có gì thay đổi và đang đóng băng chờ những tin hiệu lạc quan trong tuần mới.

gia bitcoin hom nay 196 thi truong chet lang Giá Bitcoin hôm nay 16/6: Lên nhẹ cùng sóng gió

Giá Bitcoin hôm nay 16/6 đã hồi phục nhẹ trong những phiên cuối cùng của tuần và đang hướng đến ngưỡng giá cao hơn trong ...

gia bitcoin hom nay 196 thi truong chet lang Giá Bitcoin hôm nay 15/6: Đà sụt giảm nhanh dần

Giá Bitcoin hôm nay 15/6 tiếp tục tụt dốc không phanh và đang hướng dần đến ngưỡng giá 6.000 USD/BTC.

gia bitcoin hom nay 196 thi truong chet lang Mỏ đào tiền ảo tự giảm lợi nhuận của nhà đầu tư

Mô hình đa cấp máy đào tiền ảo Sky mining nhằm huy động vốn trái phép đã bắt đầu lộ những rủi ro cho nhà ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.