Giá Bitcoin hôm nay 23/6: Lao dốc xuống đáy sâu

Giá Bitcoin hôm nay 23/6 lao dốc thảm hại và áp sát ngưỡng giá rất thấp là 6.000 USD/BTC khi thị trường đứng trước nhiều thông tin bị thao túng. 

Giá Bitcoin hôm nay 23/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.162 USD/BTC - giảm 600 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.717 USD mức giá cao nhất trong ngày là 6.728 USD, mức giá thấp nhất là 6.081 USD, vốn hóa thị trường là 105 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.108.925 đồng.

gia bitcoin hom nay 236 lao doc xuong day sau
Bitcoin lao dốc xuống đáy sâu.

Giá Bitcoin hôm nay 23/6 lao dốc thảm hại và áp sát ngưỡng giá rất thấp là 6.000 USD/BTC khi thị trường đứng trước nhiều thông tin bị thao túng.

Theo Bloomberg, nghiên cứu của giáo sư tài chính John Griffin và đồng tác giả Amin Shams kết luận rằng tether, một trong các đồng tiền mã hóa được giao dịch nhiều nhất thế giới, được chi để mua bitcoin trong nhiều thời điểm quan trọng, giúp đưa giá bitcoin lên mức cao kỷ lục là gần 20.000 USD vào tháng 12/2017.

gia bitcoin hom nay 236 lao doc xuong day sau
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 23/6/2018 - theo Coindesk.

“Tether dường như được dùng theo cả hai hướng là ổn định và thao túng giá cả bitcoin”, nghiên cứu của giáo sư Griffin viết. Các nghi vấn xoay quanh đồng tether và sàn giao dịch tiền mã hóa Bitfinex nổi lên từ năm ngoái, khi Bitfinex đã mất các mối quan hệ với ngân hàng nhưng vẫn tiếp tục hoạt động.

Ở một diễn biến khác, Bitcoin đang đứng trước hàng loạt thông tin khá lạc quan trên thị trường. Đầu tiên là việc Goldman Sachs chuẩn bị mở quầy giao dịch tiền kỹ thuật số.

“Chúng tôi đang làm rõ tương lai về bitcoin, nói về việc thực hiện những hoạt động khác ở đó, nhưng sẽ rất cẩn trọng. Chúng tôi đang lắng nghe khách hàng và cố gắng giúp khi họ cũng đang khám phá những thứ này”, theo COO của Goldman Sachs David Solomon trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg.

gia bitcoin hom nay 236 lao doc xuong day sau Giá Bitcoin hôm nay 22/6: Không tăng trưởng, Bitcoin vào kỳ ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 22/6 tiếp tục không thay đổi so với phiên giao dịch ngày hôm qua, thể hiện sự ảm đạm trên thị ...

gia bitcoin hom nay 236 lao doc xuong day sau Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Trái ngược dự đoán, Bitcoin đứng yên

Giá Bitcoin hôm nay 21/6 đứng yên tại chỗ, bất chấp việc đà tăng giá đã trở lại từ hôm qua và mang lại thêm ...

gia bitcoin hom nay 236 lao doc xuong day sau Sàn Bitcoin lớn nhất Hàn Quốc bị trộm 32 triệu USD

Theo CNN, một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất Hàn Quốc vừa bị tin tặc đánh cắp lượng tiền ảo trị giá ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.