Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Trái ngược dự đoán, Bitcoin đứng yên

Giá Bitcoin hôm nay 21/6 đứng yên tại chỗ, bất chấp việc đà tăng giá đã trở lại từ hôm qua và mang lại thêm những nghi ngờ về sự hồi phục. 

Giá Bitcoin hôm nay 21/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.752 USD/BTC - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.737 USD mức giá cao nhất trong ngày là 6.777 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

gia bitcoin hom nay 216 trai nguoc du doan bitcoin dung yen
Bitcoin lại đứng yên.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6 đứng yên tại chỗ, bất chấp việc đà tăng giá đã trở lại từ hôm qua và mang lại thêm những nghi ngờ về sự hồi phục.

Bên cạnh đó, Bitcoin đang đối mặt với nhiều thông tin trái chiều khi Wall Street Journal cho biết giới chức Mỹ đang điều tra khả năng thao túng giá của 4 sàn giao dịch lớn là: Bitstamp, Coinbase, itBit và Kraken cũng khiến giá trị của đồng tiền ảo này giảm sâu.

gia bitcoin hom nay 216 trai nguoc du doan bitcoin dung yen
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 21/6/2018 - theo Coindesk.

Tuy nhiên, theo phân tích từ CoinDesk, mặc dù biểu đồ kỹ thuật của Bitcoin đang giảm nhưng đồng tiền này những giờ qua đã phục hồi mức đỉnh 7 ngày. Sau khi chạy quanh mức 6.500 USD, giá Bitcoin đã bất ngờ gia tăng lên 6.800 USD và tại một sàn giao dịch, đồng tiền này còn có giá hơn 7.000 USD.

Một cuộc khảo sát mới đây vừa phát hiện ra rằng người giàu đang chuyển dần vào tiền kỹ thuật số, nhưng họ muốn những lời khuyên tốt hơn.

Những cá nhân thu nhập cao (HNWIs) xác định bởi Capgemini có ít nhất 1 triệu USD để đầu tư ngoài chi phí sinh hoạt và những thứ như sưu tầm và xe hơi, có lợi nhuận thu được trên mức 20% trong 2 năm liên tiếp vừa qua.

Tin tốt nhất đối với bitcoin trong ngày hôm qua là việc ứng dụng Cash App của Square từ bang New York được cấp quyền giao dịch mua bán bitcoin. Square hiện giờ là 1 trong những sàn giao dịch cao cấp liên quan đến tiền kỹ thuật số, và giấy phép mới của công ty có thể là một động lực lớn đối với ngành.

gia bitcoin hom nay 216 trai nguoc du doan bitcoin dung yen Sàn Bitcoin lớn nhất Hàn Quốc bị trộm 32 triệu USD

Theo CNN, một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất Hàn Quốc vừa bị tin tặc đánh cắp lượng tiền ảo trị giá ...

gia bitcoin hom nay 216 trai nguoc du doan bitcoin dung yen Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Nhích nhẹ nhàng, Bitcoin thoát đáy

Giá Bitcoin hôm nay 20/6 sau nhiều ngày ảm đạm, đến phiên giao dịch hôm nay, đã nhích lên nhưng với đà tăng chưa đáng ...

gia bitcoin hom nay 216 trai nguoc du doan bitcoin dung yen Giá Bitcoin hôm nay 19/6: Thị trường chết lặng

Giá Bitcoin hôm nay 19/6 tiếp tục không tăng trưởng và khiến cho giới đầu tư có phần chán nản khi thị trường liên tục ...

gia bitcoin hom nay 216 trai nguoc du doan bitcoin dung yen Giá Bitcoin hôm nay 18/6: Tiếp tục ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 18/6 tiếp tục ảm đạm và chưa có dấu hiệu sẽ tăng trưởng trở lại sau hàng loạt những thông tin ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.