Giá Bitcoin hôm nay 29/6: Thất vọng nối tiếp thất vọng

Giá Bitcoin hôm nay 29/6 được dự báo có thể tăng trưởng trở lại khi khối lượng giao dịch tốt hơn trên thị trường nhưng cuối cùng, Bitcoin vẫn giậm chân tại chỗ. 

Giá Bitcoin hôm nay 29/6 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.098 USD/BTC - tụt khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.132 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.157 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.071 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 104 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.120.43 đồng.

gia bitcoin hom nay 296 that vong noi tiep that vong
Giá bitcoin rớt thảm.

Giá Bitcoin hôm nay 29/6 được dự báo có thể tăng trưởng trở lại khi khối lượng giao dịch tốt hơn trên thị trường nhưng cuối cùng, Bitcoin vẫn giậm chân tại chỗ.

gia bitcoin hom nay 296 that vong noi tiep that vong
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 29/6/2018 - theo Coindesk.

Theo thống kê, đà giảm của đồng Bitcoin đang gây sức ép lên gần như toàn bộ tiền số trên thế giới. Hơn 80% trong số gần 1.600 tiền ảo được Finder.com theo dõi đã mất giá trong 7 ngày qua. Tính trung bình đến hết ngày 25/6, mỗi tiền ảo mất 19%.

Sau nhiều vụ sàn giao dịch tiền ảo bị tấn công, cùng các chính sách mới kiểm soát chặt chẽ từ các quốc gia, đồng Bitcoin đang ngày càng bị giới đầu tư quay lưng. Đỉnh điểm, các ông lớn công nghệ cũng lên tiếng tẩy chay và cấm quảng cáo Bitcoin trên website của mình.

Gần đây nhất, CEO Facebook Mark Zuckerberg cho biết hồi đầu năm 2018 rằng ông đang lên kế hoạch “đi sâu hơn” với công nghệ tiền kỹ thuật số và vào tháng 5, mạng xã hội 2 tỷ người dùng này tạo ra một nhóm blockchain khai phá.

Những nhà phân tích nói rằng sự thay đổi trong lệnh cấm của Facebook sẽ giúp đảo ngược xu hướng bitcoin và những đồng tiền kỹ thuật số khác.

“Thị trường tiền kỹ thuật số vẫn ở trong vùng giảm giá trong tuần qua”, theo Nigel Green, nhà sáng lập và CEO của công ty dịch vụ tài chính deVere Group cho biết qua tờ Independent.

gia bitcoin hom nay 296 that vong noi tiep that vong Giá Bitcoin hôm nay 28/6: Lại giảm trong vô vọng

Giá Bitcoin hôm nay 28/6 tưởng chừng có thể phục hồi từ đáy sâu nhưng cuối cùng, giá tiền ảo vẫn chỉ loanh quanh ngưỡng ...

gia bitcoin hom nay 296 that vong noi tiep that vong Giá Bitcoin hôm nay 27/6: Xác lập đáy mới

Giá Bitcoin hôm nay 27/6 sau khi nhích lên một chút so với phiên giao dịch cuối tuần trước, giá Bitcoin lại tiếp tục chìm ...

gia bitcoin hom nay 296 that vong noi tiep that vong Giá Bitcoin hôm nay 25/6: Mất ngưỡng 6.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 25/6 đánh mất ngưỡng 6.000 USD/BTC sau nhiều ngày giằng co xung quanh ngưỡng đảm bảo này.

gia bitcoin hom nay 296 that vong noi tiep that vong Giá Bitcoin hôm nay 24/6: Chốt tuần dưới đáy giá

Giá Bitcoin hôm nay 24/6 chốt lại tuần ảm đạm với ngưỡng giá dưới 6.200 USD/BTC và chưa hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn trong ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.