Giá Bitcoin hôm nay 25/6: Mất ngưỡng 6.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 25/6 đánh mất ngưỡng 6.000 USD/BTC sau nhiều ngày giằng co xung quanh ngưỡng đảm bảo này.

Giá Bitcoin hôm nay 25/6 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 5.922 UsD/BTC - tụt khoảng 200 UsD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6170 Usd/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6188 usd/BTC và giá thấp nhất là 5785 USd/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 106 tỷ Usd và số đồng tiền cung ứng là 17.113.050 đồng.

Theo Bloomberg, nghiên cứu của giáo sư tài chính John Griffin và đồng tác giả Amin Shams kết luận rằng tether, bitcoin là một trong các đồng tiền mã hóa được giao dịch nhiều nhất thế giới.

Ngoài ra, Bitcoin đang đứng trước hàng loạt thông tin khá lạc quan trên thị trường. Đầu tiên là việc Goldman Sachs chuẩn bị mở quầy giao dịch tiền kỹ thuật số.

“Chúng tôi đang làm rõ tương lai về bitcoin, nói về việc thực hiện những hoạt động khác ở đó, nhưng sẽ rất cẩn trọng. Chúng tôi đang lắng nghe khách hàng và cố gắng giúp khi họ cũng đang khám phá những thứ này”, theo COO của Goldman Sachs David Solomon trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg.

Mới đây, sàn Bithumb, một sàn giao dịch tiền thuật toán có trụ sở tại Seoul - Hàn Quốc đã thông báo về việc bị tin tặc đánh cắp lượng tiền ảo trị giá 32 triệu USD. Hiện chức năng nạp và rút tiền ảo của sàn này đã tạm thời bị khóa để phục vụ điều tra.

Thông báo từ sàn này không nói rõ bằng cách nào kẻ gian có thể lấy được 32 triệu USD tiền ảo, và cũng không cho biết loại tiền ảo nào đã bị tấn công.

Đơn vị điều hành sàn cho hay sẽ đền bù thiệt hại cho khách hàng bằng chính ngân quỹ của mình cũng như khẳng định toàn bộ tài sản của các khách hàng đã được "bảo vệ an toàn" trong các ví lạnh của công ty. Ví lạnh là loại thiết bị cho phép lưu trữ tiền ảo ngoại tuyến và là một trong những phương pháp lưu trữ tiền ảo an toàn nhất.

gia bitcoin hom nay 256 mat nguong 6000 usdbtc Giá Bitcoin hôm nay 24/6: Chốt tuần dưới đáy giá

Giá Bitcoin hôm nay 24/6 chốt lại tuần ảm đạm với ngưỡng giá dưới 6.200 USD/BTC và chưa hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn trong ...

gia bitcoin hom nay 256 mat nguong 6000 usdbtc Giá Bitcoin hôm nay 23/6: Lao dốc xuống đáy sâu

Giá Bitcoin hôm nay 23/6 lao dốc thảm hại và áp sát ngưỡng giá rất thấp là 6.000 USD/BTC khi thị trường đứng trước nhiều ...

gia bitcoin hom nay 256 mat nguong 6000 usdbtc Giá Bitcoin hôm nay 22/6: Không tăng trưởng, Bitcoin vào kỳ ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 22/6 tiếp tục không thay đổi so với phiên giao dịch ngày hôm qua, thể hiện sự ảm đạm trên thị ...

gia bitcoin hom nay 256 mat nguong 6000 usdbtc Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Trái ngược dự đoán, Bitcoin đứng yên

Giá Bitcoin hôm nay 21/6 đứng yên tại chỗ, bất chấp việc đà tăng giá đã trở lại từ hôm qua và mang lại thêm ...

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.