Giá Bitcoin hôm nay 31/5: Kéo dài sự ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 31/5 đóng băng và không thay đổi nhiều trong phiên giao dịch, tiếp tục kéo dài đà ảm đạm của đồng tiền ảo. 

Bitcoin ảm đạm

Giá bitcoin hôm nay 31/5, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.348 USD/BTC - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.460 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.551 USD, mức giá thấp nhất là 7.328 USD, vốn hóa thị trường là 125 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.064.07 đồng.

gia bitcoin hom nay 315 keo dai su am dam
BItcoin chật vật trên thị trường.

Giá Bitcoin hôm nay 31/5 đóng băng và không thay đổi nhiều trong phiên giao dịch, tiếp tục kéo dài đà ảm đạm của đồng tiền ảo.

Theo phân tích của Forbes trên biểu đồ hàng ngày, chỉ số Bitcoin từ sàn giao dịch chứng khoán New York phải đạt ngưỡng 18500 thì mới tạo ra một xu hướng tăng mới.

Ông Spencer Bogart, nhà đầu tư mạo hiểm tại Blockchain Capital, đánh giá Bitcoin vẫn là một cơ hội tốt dù có không ít tiếng xấu. “Những ngân hàng lớn đang cố gắng làm điều gì đó trong thị trường này, có thể là cung cấp Bitcoin cho khách hàng, cũng có thể làm việc trên nền tảng hoặc lập bàn giao dịch. Việc thể chế hóa sâu sắc hơn đối với Bitcoin nhìn chung là tích cực”.

gia bitcoin hom nay 315 keo dai su am dam
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 31/5/2018 - theo Coindesk.

Trong gần 22 triệu cá nhân nộp thuế cho Chính phủ, có 331 cá nhân là nhà đầu tư tiền điện tử đã kiếm được hơn 1 triệu USD lợi nhuận trên thị trường tiền điện tử ở Nhật Bản.

Vào cuối năm 2017, Cục thuế Quốc gia (NTA) đã báo cáo rằng có 21,98 triệu người dân ở Nhật Bản đã khai thuế cho chính phủ, tạo ra hơn 41,4 tỷ yên.NTA tiết lộ rằng số tiền thuế mà họ thu được trong năm ngoái đã tăng hơn 3% so với năm 2016, chủ yếu do sự cải thiện trong nền kinh tế của Nhật Bản.

Căng thẳng Mỹ - Trung cải thiện, Bitcoin lên giá?

Bitcoin tăng nhẹ cũng được đánh giá là nhờ thông tin về mối quan hệ Mỹ - Triều được cải thiện khi phía Nhà Trắng xác nhận sẽ có buổi gặp gỡ với lãnh đạo Triều Tiên trong Hội nghị thượng đỉnh vào ngày 12/6 tới đây.

Tuy nhiên, sự tăng nhẹ của đồng Bitcoin vẫn chưa khiến các nhà đầu tư yên tâm. Nhiều chuyên gia nhận định lần tăng này rất yếu ớt và chỉ mang tính nhất thời.

Trước đó Chính phủ Mỹ ra lệnh kiểm soát chặt chẽ thị trường tiền ảo khi mà, có nhiều thông tin cho rằng Bitcoin liên quan tới những hành vi sai phạm như trốn thuế, rửa tiền..

gia bitcoin hom nay 315 keo dai su am dam Giá xăng dầu hôm nay 30/5: Bắt đầu hồi phục trở lại

Giá xăng dầu hôm nay 30/5 sau hai phiên giao dịch đầu tuần giảm giá mạnh đã tạm ngừng đà đi xuống để tăng nhẹ ...

gia bitcoin hom nay 315 keo dai su am dam Hậu thanh tra, Petrolimex kỷ luật một loạt tập thể, cá nhân

Báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thanh tra tại Petrolimex, Thanh tra Chính phủ cho biết, có ít nhất 15 tập thể, 14 ...

gia bitcoin hom nay 315 keo dai su am dam Giá xăng dầu hôm nay 26/5: Chốt tuần trong thất vọng

Giá xăng dầu hôm nay 26/5 chốt lại tuần giao dịch trong ngưỡng giá thấp hơn kỳ vọng và đang có xu hướng sẽ giảm ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.