Gia Lai: Công an đang làm rõ vụ nữ nhân viên ở thẩm mĩ viện bị ‘bắt cóc’ và đánh đập dã man

Công an TP Pleiku (Gia Lai) đang tiến hành làm rõ thông tin nữ nhân viên ở thẩm mĩ viện bất ngờ bị một nhóm thanh niên “bắt cóc” đi, sau đó bị một người phụ nữ đánh đập dã man trên địa bàn.
co gai dang di lam thi bi bat coc roi danh dap mot cach da man
Chị Vi đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vừa qua, bà Dương Thị Thảo (47 tuổi, trú tại phường Thống Nhất, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã có đơn trình báo gửi lên công an TP Pleiku về việc con gái bà bị hành hung dã man.

Theo đơn trình báo, vào khoảng 19h10' ngày 7/10, khi con gái bà là chị Dương Thảo Vi (23 tuổi) đang làm thợ uốn tóc tại một thẩm mĩ viện trên đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Yên Đỗ,TP Pleiku) thì bị một nhóm thanh niên khoảng 4 người bắt đi.

Nhóm người này đưa con gái bà lên xe taxi và chở đến khu vực cầu treo đồi thông (đường Phan Đình Phùng, TP Pleiku) rồi đánh đập dã man.

Theo người nhà nạn nhân, khi đó có một người phụ nữ tên T (trú tại đường Nay Der, TP Pleiku) xông vào đánh đập liên tục vào vùng mặt chị Vi.

Sau khi “thỏa mãn” nhóm người trên chở con gái bà Thảo về chỗ làm rồi ném xuống đất và bỏ đi.

Tại đây, người dân phát hiện nên đã chở chị Vi vào bệnh viện TP Pleiku cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên chị Vi được chuyển sang bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai để tiếp tục điều trị.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Vi cho hay, sau khi bị chở đến địa điểm trên chị bị người phụ nữ tên T đánh túi bụi kèm những lời xúc phạm “thấy mày mất dạy nên tao đánh được không?”.

Cũng theo chị Vi, trước đó, người phụ nữ tên T đó đã đánh đập một nhân viên nữ tại thẩm mĩ viện này. Sau đó vì nghi ngờ chị Vi báo công an nên người tên T đã cùng “đồng bọn” đánh đập chị.

“Sau khi đánh đập tôi xong, bà T bỏ đi, còn nhóm thanh niên kia đưa tôi về lại thẩm mĩ viện”, chị Vi nói.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo công an TP Pleiku cho biết, đơn vị đang tiến hành làm rõ.

co gai dang di lam thi bi bat coc roi danh dap mot cach da man Bố đẻ cùng mẹ kế bạo hành con 10 tuổi ở Hà Nội: 'Vì con trai, tôi sẽ xin giảm án cho chồng cũ'

Hôm nay (31/8), Tòa án nhân dân quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội đưa vụ án bé trai bị chính cha đẻ và mẹ kế ...

co gai dang di lam thi bi bat coc roi danh dap mot cach da man Đình chỉ hoạt động cơ sở để bảo mẫu đánh đập trẻ

Trên mạng xã hội xuất hiện 5 đoạn video ngắn ghi lại cảnh trong giờ ăn trưa tại Nhóm giữ trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ, ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.