Gia Lai: Ủy ban huyện Đức Cơ sai phạm hơn 1,1 tỷ đồng

Trong 3 năm (2014-2016), UBND huyện Đức Cơ đã thực hiện quản lý chi, thu ngân sách không đúng theo quy định khi thanh quyết toán. 
gia lai uy ban huyen duc co sai pham hon 11 ty dong
Huyện đức Cơ nơi xảy ra sai phạm hàng loạt

Vùa qua, UBND tỉnh Gia Lai đã có văn bản chỉ đạo thu hồi hơn 1,1 tỷ đồng mà UBND huyện Đức Cơ đã sai phạm trong thời gian qua.

Cụ thể, Thanh tra tỉnh Gia Lai đã phát hiện trong 3 năm (2014-2016), UBND huyện Đức Cơ đã thực hiện quản lý chi, thu ngân sách không đúng theo quy định khi thanh quyết toán.

Trong đó, có tiền đi học, đào tạo, chế độ chính sách sai quy định.

Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện quản lý, đầu tư xây dựng UBND huyện Đức Cơ cũng xảy ra sai phạm khi lập hồ sơ thiết kế, dự toán, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán và thi công thiếu khối lượng.

Qua những sai phạm trên, thanh tra tỉnh đã kiến nghị UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu chủ tịch UBND huyện Đức Cơ và các cá nhân có liên quan kiểm điểm trách nhiệm do để xảy ra sai phạm.

gia lai uy ban huyen duc co sai pham hon 11 ty dong Xét xử nguyên Phó chánh án ‘Nhận hối lộ’: ‘Bị cáo đi vào phòng nghị án’

Theo đại diện vị luật sư, bị cáo Hoa đã đi theo HĐXX vào phòng nghị án như thế là không đảm bảo tính khách ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.