Giải 'cơn khát' mua sắm cho tín đồ shopping khi du lịch Singapore

Đây là nơi thích hợp nhất để thỏa mãn cơn khát mua sắm của bạn ở Singapore. 

Với rất nhiều lựa chọn trên con đường mua sắm sành điệu nhất của Singapore, có lẽ bạn đang tự hỏi nên bắt đầu từ đâu. Đừng phân vân thêm nữa - hãy đến Orchard Road, kéo dài đến cả trạm MRT Orchard và MRT Somerset. Xuống xe tại điểm dừng trước đó và đi qua mái vòm khung cổng để bước thẳng vào bên trong của ION Orchard, viên ngọc quý trên vương miện của khu mua sắm mang tính biểu tượng nhất của Singapore này.

giai con khat mua sam cho tin do shopping khi du lich singapore
Bản đồ khu Orchard - 'thiên đường mua sắm ở Singapore' (Ảnh: Visit Singapore)

Scotts Road

Tại đường 1 Scotts Road, chỉ cách đường Orchard Road một khoảng ngắn, bạn sẽ tìm thấy cửa hàng flagship của Hermes tại Trung tâm mua sắm Scotts Square. Thỏa sức mua sắm các sản phẩm Hermes yêu thích của bạn, nhưng cũng đừng quên tìm đến Aloft, một không gian nghệ thuật trong nhà, và những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trưng bày ở cửa kính của các cửa hàng, luôn được làm mới mỗi mùa bằng các tác phẩm nghệ thuật của nhiều nghệ sĩ khác nhau.

giai con khat mua sam cho tin do shopping khi du lich singapore
Hermes (Ảnh: Retailnews)

Sau đó, hãy đi đến Pedder on Scotts (cũng nằm trong trung tâm mua sắm Scotts Square) với hơn bảy khu bán lẻ chuyên bán dụng cụ thể thao, quần áo cho nam giới, phụ nữ, trẻ em và nhiều hơn thế nữa. Bạn cũng có thể tạm nghỉ mua sắm và nhâm nhi một tách trà tại quán cà phê trong cửa hàng này, mang tên The Coffee Academics.

Hãy ghé qua T Galleria by DFS, nơi có rất nhiều thương hiệu cao cấp và làm đẹp, tất cả đều được miễn thuế với điểm nhấn là dịch vụ mang tính cá nhân hóa cao và các bộ sưu tập được giám tuyển rất chuyên nghiệp. Gợi ý hay: hãy mua quà lưu niệm miễn thuế tại đây để không phải vội vàng ở sân bay.

ION Orchard

Sephora là người bạn tốt nhất của những tín đồ thích làm đẹp, và gã khổng lồ về mỹ phẩm này là điểm dừng chân đầu tiên trong danh sách của chúng tôi. Tại cửa hàng flagship ở 2 ION Orchard của họ, bạn sẽ được thử nghiệm trang điểm tại quầy hàng của Kat Von D hoặc Make Up For Ever ngay tại cửa hàng này - giúp bạn trông đẹp không tì vết để sẵn sàng cho cả một ngày mua sắm phía trước.

giai con khat mua sam cho tin do shopping khi du lich singapore
Sephora là người bạn tốt nhất của những tín đồ thích làm đẹp (Ảnh: Makeupstash

Để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, hãy ghé qua In Good Company để có những bộ cánh không thể thiếu cho tủ quần áo tân hiện đại của mình. Các thương hiệu địa phương hiện đại này bao gồm thời trang nữ, phụ kiện, và thậm chí cả bộ sưu tập đồ trẻ em "mini me" cho các em nhỏ yêu thích thời trang.

giai con khat mua sam cho tin do shopping khi du lich singapore
Để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, hãy ghé qua In Good Company (Ảnh: Shopping mall)
giai con khat mua sam cho tin do shopping khi du lich singapore
ION Orchard (Ảnh: Budgethotels)

Hãy khám phá cửa hàng flagship (cửa hàng chính lớn nhất) của nhãn hiệu cùng chuỗi của H&M - COS (Collection of Style) cho một phong cách thời trang sang trọng hơn và tối giản hơn. Nếu bạn cần phải nghỉ giải lao, chỉ cần đi đến hành lang phụ kiện của họ, nơi bạn có thể kéo các hình khối dưới kệ trưng bày ra để sử dụng làm ghế ngồi trong khi bạn thử giày.

Được thành lập hơn 80 năm trước, 3 Tangs đã nhiều năm giữ vị thế là một trong những cửa hàng bách hóa mang tính biểu tượng nhất của Singapore và đã trở nên quen thuộc với các gia đình. Hãy đi tiếp đến cửa hàng của họ tại Tang Plaza và bạn sẽ tìm thấy một loạt các thương hiệu đa dạng, bao gồm cả thương hiệu nội địa của Singapore. Hãy cập nhật tủ quần áo của bạn với những bộ trang phục từ nhãn hàng Aijek mang phong cách hiện đại và nữ tính của nhà thiết kế với tay nghề tự học, Danelle Woo.

Các thương hiệu địa phương khác gồm có nhãn hiệu thời trang nam Biro, với phong cách thiết kế tối giản, chú trọng vào đường may chính xác và khéo léo, hay MAX.Tan, một nhãn hiệu nội địa từng đoạt giải thưởng, chuyên sử dụng các yếu tố lưỡng tính, hình học cùng sự đơn giản trong các thiết kế của họ, tất cả được điểm xuyết với một chút tinh thần nổi loạn.

giai con khat mua sam cho tin do shopping khi du lich singapore
Showroom của háng thời trang được nhiều chị em yêu thích - H&M (Ảnh: Graytvinc)

Một thánh địa dành cho các thương hiệu cao cấp, nơi những người mua sắm sành điệu thường tập trung đến, 4 Paragon chính là nơi bạn sẽ tìm thấy những bộ trang phục thời thượng nhất và tuyệt nhất. Chẳng hạn, bạn hãy thử mua sắm tại cửa hàng Casa Loewe của thương hiệu thời trang Tây Ban Nha, LOEWE. Cửa hàng này do chính giám đốc sáng tạo của LOEWE - ông Jonathan Anderson, lên ý tưởng và là nơi đầu tiên trang trí theo phong cách này ở Đông Nam Á. Bạn sẽ ấn tượng với những tấm trang trí trần nhà bằng ngọc tuyệt đẹp trong một không gian rộng rãi và tỏa sáng.

Màu vàng đồng đầy mê hoặc của thương hiệu Gucci tỏa sáng như một ngọn hải đăng cho các tín đồ thời trang giữa sự nhộn nhịp của đường Orchard Road, và bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra ngay từ bên ngoài trung tâm mua sắm này. Cửa hàng Gucci tại Paragon cũng tổ chức những buổi triển lãm đặc biệt như khu nghệ thuật sắp đặt Gucci Garden, với bộ sưu tập Gucci Garden của thương hiệu Ý cao cấp này, do Alessandro Michele thiết kế, được bài trí giữa một không gian mô phỏng hệ động thực vật phong phú.

Somerset

Hãy nâng tầm phong cách thời trang đường phố hiện đại của bạn khi mua sắm tại Bathing Ape ở 5 Mandarin Gallery. Thương hiệu Nhật Bản này từ lâu đã trở nên nổi tiếng giữa những bậc thầy về phong cách đường phố - màu sắc rực rỡ, các bảng hiệu neon, và vải in hình họa tiết đầu vượn mang tính biểu tượng BAPE® là những nét đặc trưng của thương hiệu này.

Hỡi các quý cô, hãy dừng chân tại cửa hàng flagship (cửa hàng chính lớn nhất) của Victoria’s Secret. Khu nhà liền kề rộng 1.115 mét vuông này có đầy đủ các dòng sản phẩm nội y, nước hoa, làm đẹp và chăm sóc cơ thể của thương hiệu này, cùng với Victoria Sport, dòng sản phẩm thể thao của thương hiệu này và PINK, một bộ sưu tập đặc biệt được lấy cảm hứng từ áo khoác bóng chày ở các trường học dành cho các bé gái và phụ nữ.

giai con khat mua sam cho tin do shopping khi du lich singapore
Hãy kết thúc trọn vẹn chuyến mua sắm của bạn tại 6 Orchard Central, nằm ở ngay bên cạnh trạm MRT Somerset. (Ảnh: Businessinsider)

Nếu phong cách thời trang của bạn là thoải mái và nhẹ nhàng, bạn sẽ tìm thấy sự đồng cảm với Beyond The Vines với sự phóng khoáng trong thiết kế của họ. Thương hiệu Singapore này mang đến phong cách và sự thoải mái cho người phụ nữ mỗi ngày với những bộ quần áo được thiết kế tỉ mỉ của họ.

Hãy kết thúc trọn vẹn chuyến mua sắm của bạn tại 6 Orchard Central, nằm ở ngay bên cạnh trạm MRT Somerset. Chọn mua những món quà lưu niệm cho bạn bè và gia đình trước khi trở về nhà tại Tokyu Hands, một cửa hàng Nhật Bản được thiết kế theo phong cách riêng và độc đáo. Đây là một kho tàng của những món đồ linh tinh đáng yêu (nhưng cũng không kém phần thực tế), chẳng hạn như thú nhồi bông, văn phòng phẩm và các sản phẩm gia dụng.

giai con khat mua sam cho tin do shopping khi du lich singapore
Có nhiều mặt hàng ở đây ngoài quần áo (Ảnh: Tampines1)

Orchard Central cũng là nơi tọa lạc của cửa hàng flagship (cửa hàng chính lớn nhất) ở Đông Nam Á của Uniqlo. Hãy chắc rằng bạn sẽ ghé qua góc "U+S and World", nơi giới thiệu rõ nét văn hóa, phong cách và sự sáng tạo của Singapore nhờ cách trưng bày các sản phẩm nội địa từ khu Orchard.


Thêm thông tin mua sắm ở Singapore

giai con khat mua sam cho tin do shopping khi du lich singapore Đi Singapore đừng chỉ chăm chăm mua sắm ở trung tâm thương mại, còn nhiều chợ phiên thú vị với đồ đẹp rẻ

Từ các chợ đồ cổ truyền thống cho đến hội chợ thời thượng, chợ phiên Singapore sẽ làm hài lòng bạn, và tất nhiên không ...

giai con khat mua sam cho tin do shopping khi du lich singapore 'Bản đồ' du lịch cho tín đồ shopping ở Singapore

Singapore là 'thiên đường mua sắm' ở Đông Nam Á với các khu chợ, trung tâm thương mại lớn. Nếu bạn tự thấy mình là ...

giai con khat mua sam cho tin do shopping khi du lich singapore 'Chỉ điểm' những nơi mua sắm tiết kiệm nhất ở Singapore

Làm thế nào để mua sắm được nhiều đồ đẹp giá hời khi du lịch Singapore? Đây là câu trả lời cho bạn!

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.