Hà Tĩnh: Nổ súng do mâu thuẫn liên quan đến dịch vụ cầm đồ, 3 người bị thương

Sau cuộc rượt đuổi từ xã này sang xã khácdo mâu thuẫn liên quan đến dịch vụ cầm đồ, hai nhóm thanh niên đã nổ súng và 3 người bị thương.

Hôm nay, 23/1, báo Tiền Phong dẫn lời ông Phan Trọng Thiện, Chủ tịch UBND xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết cơ quan công an đang điều tra vụ nổ súng trong đêm trên địa bàn.

“Hai nhóm đối tượng có xích mích từ trước và đã đánh nhau ở nơi khác. Sau khi rượt đuổi nhau đến địa bàn xã Đức Dũng mới nổ súng để giải quyết mâu thuẫn”, ông Phan Trọng Thiện nói với Tiền Phong.

Trước đó, khoảng 20h ngày hôm qua, 22/1, có hai nhóm thanh niên đánh nhau tại ngã 3 Lạc Thiện (xã Đức Lâm, huyện Đức Thọ). Các đối tượng đã rượt đuổi nhau sang địa phận xã Đức Dũng và có nổ súng khiến 3 người bị thương.

Liên quan đến vụ việc này, báo Đại Đoàn Kết thông tin thêm: Trong số 3 người bị thương, nạn nhân Tr. được xác định bị thương nặng nhất, nguy cơ tử vong.

Nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả được cho là do mâu thuẫn liên quan đến dịch vụ cầm đồ.

ha tinh no sung do mau thuan lien quan den dich vu cam do 3 nguoi bi thuong Mỹ: Hành khách đối mặt hàng loạt tội danh vì đánh cảnh sát và nhân viên sân bay

Một người đàn ông Mỹ đã bị xịt hơi cay, bắt giam và bị cáo buộc mắc hàng loạt tội danh sau khi xúc phạm ...

ha tinh no sung do mau thuan lien quan den dich vu cam do 3 nguoi bi thuong Hà Nội: Phát hiện thi thể một nam thanh niên tại hồ Triều Khúc

Thi thể một nam thanh niên được phát hiện tại hồ Triều Khúc. Một số người dân cho hay, vào 2h sáng cùng ngày tại ...

chọn
Toàn cảnh vị trí quy hoạch cầu vượt sông Đáy nối Chương Mỹ - Ứng Hòa, Hà Nội
Một cầu vượt sông Đáy dự kiến được xây dựng kết nối các huyện Chương Mỹ và Ứng Hòa, Hà Nội.