Hãi hùng cảnh tài xế vừa lái xe tốc độ cao, vừa ngồi... phân tích giấy tờ

Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị xác minh vụ một tài xế vừa lái xe với tốc độ cao, vừa xử lý giấy tờ ở Tiền Giang.
choang canh tai xe vua lai xe vua xu ly giay to o tien giang
Tài xế vừa lái xe vừa xử lý giấy tờ. Ảnh cắt từ clip

Ngày 20/3, Ủy ban ATGT Quốc gia đã có văn bản đề nghị xác minh, xử lý vụ một tài xế vừa lái xe, vừa xử lý giấy tờ ở Tiền Giang.

Được biết, ngày 19/3, đơn vị này tiếp nhận thông tin của hành khách phản ánh lái xe khách BKS 63B - 007.27 vừa lái xe với tốc độ cao, vừa ngồi ghi chép, xử lý tài liệu, giấy tờ.

Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá hành vi của lái xe vi phạm nghiêm trọng quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ cao gây tai nạn giao thông, đe dọa tính mạng và tài sản của hành khách trên xe cũng như của những người tham gia giao thông nên cần xử lý nghiêm.

Đơn vị cũng đã đề nghị Phòng CSGT tỉnh Tiền Giang chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh trên và đưa ra các biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Video tài xế vừa lái xe vừa xử lý giấy tờ. Nguồn: Báo Nhân dân

choang canh tai xe vua lai xe vua xu ly giay to o tien giang Phạt 8 triệu đồng người đàn ông để bé trai lái xe tải băng băng trên phố

Liên quan đến vụ "bố để con lái xe tải ở Thanh Hóa", công an đã mời người đàn ông này lên làm việc.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.