Hàng chục nam nữ thác loạn, mua bán dâm trong khách sạn 'Bạn tôi'

Ngay khi đột kích vào khách sạn, lực lượng Công an phát hiện hàng chục nam nữ đang phê ma túy bỏ chạy tán loạn nhưng bị chặn bắt; nhà chức trách cũng đã bắt quả tang 2 nam nữ đang thác loạn, hành lạc trong phòng.

Chiều nay 12/8, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an quận 5, TP HCM cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm nghiêm trọng xảy ra tại khách sạn “Bạn Tôi”, trên đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

hang chuc nam nu thac loan mua ban dam trong khach san ban toi
Hàng chục nam nữ thanh niên thác loạn ma túy, mua bán dâm trong khách sạn bị bắt quả tang.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an quận 5 thuộc nhiều lực lượng gồm đội Cảnh sát Quản lý hành chính, đội cảnh sát ma túy, Công an phường 2 và Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội của quận bất ngờ kiểm tra khách sạn trên.

Tại đây, nhà chức trách phát một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại 1 phòng trong khách sạn.

Tiếp đó, lực lượng chức năng ập vào 2 phòng ở lầu 2 và 3 có hàng chục đối tượng nam nữ đang sử dụng ma túy tập thể. Phát hiện Công an, các đối tượng bỏ chạy tán loạn nhưng đã bị chặn bắt kịp thời.

Do bị đột kích bất ngờ, những dân chơi này không kịp phi tang các dụng cụ sử dụng và số lượng lớn ma túy tổng hợp vẫn còn vương vãi ở hiện trường.

hang chuc nam nu thac loan mua ban dam trong khach san ban toi
Số lượng ma túy, dụng cụ sử dụng...các đối tượng chưa kịp phi tang.

Bước đầu, qua kiểm tra nhanh, cơ quan chức năng xác định có 12 đối tượng gồm 5 nam và 7 nữ dương tính với ma túy. Hầu hết những đối tượng này tuổi đời còn rất trẻ.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản hàng loạt lỗi vi phạm đối với chủ khách sạn vì đã để xảy ra hoạt động mua bán dâm và cho người khác sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

hang chuc nam nu thac loan mua ban dam trong khach san ban toi Hơn 200 học viên cai nghiện bỏ trốn đã được đưa trở lại trại

Cảnh sát đã vận động, bắt giữ và đưa hơn 200 học viên cai nghiện trốn trại quay trở lại cơ sở cai nghiện ở ...

hang chuc nam nu thac loan mua ban dam trong khach san ban toi 12 giờ 'giải cứu' lượng ma túy lớn được giấu trong 'vùng kín' của nam thanh niên

Sau 12 tiếng sử dụng nhiều biện pháp từ thủ công cho đến các biện pháp khác ở nhiều bệnh viện, đến 6h sáng ngày ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.