Hấp dẫn như… ồn ào

Nhiều người nhất trí bầu Trường Giang - Nhã Phương (ảnh) là “Cặp đôi ồn ào nhất năm”, sau thông tin lan truyền, họ sắp làm đám cưới. Rất nhiều lời chúc phúc dành cho cặp đôi.
hap dan nhu on ao

Một số khác tỏ ý tiếc nuối vì “bông hoa đẹp” đã có “chủ”. Cũng có người tỏ ra không tin tưởng Trường Giang, khi trích lại phát ngôn của anh: “Trường Giang từng nói, nếu hôm nay em (Nhã Phương) không nhận lời (cầu hôn) thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa”. Hãy xem Trường Giang làm, đừng nghe Trường Giang nói, vì anh ấy đã nói quá nhiều rồi”… Tuy nhiên bình luận là quyền của khán giả, còn lựa chọn hạnh phúc là quyền của Trường Giang - Nhã Phương. Một khán giả có góc nhìn thực tế đặt câu hỏi: Liệu “cặp đôi ồn ào nhất năm” có trở thành cặp đôi quyền lực nhất, nhì làng giải trí nếu đám cưới thực sự diễn ra? Liệu cát-xê của họ có tăng sau đây? Trước đây, từng có nhận định: Dù thuộc nhóm diễn viên có năng lực, song nhờ những ồn ào tình ái với Trường Giang, Nhã Phương mới đặc biệt được dư luận để ý. Càng ồn ào cô càng đắt show.

Lại nhớ một hotgirl của bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” gây bão năm ngoái tiết lộ: Sau cơn bão “Tuyệt tình cốc” cát-xê của cô tăng lên gấp 3. Chẳng biết có phải hiệu ứng từ “Tuyệt tình cốc” 2017 quá mạnh nên năm nay một mỹ nhân khác cũng tung ra bộ ảnh “Tuyệt tình cốc Đà Lạt”. Dư luận lại được phen “ném đá”. Trong khi đó anh chàng người mẫu có tham gia trong bộ ảnh hồ hởi lên tiếng giữa bão dư luận: “Sau khi chụp bộ ảnh này, tôi đã nhận được rất nhiều lời mời đi chụp hình và quay quảng cáo. Có những đơn vị trả giá cát-xê cao gấp 3 lần trước đây - là mức cao nhất của tôi tính đến thời điểm này”. Nhưng ai kiểm chứng cát-xê của những nhân vật tham gia bộ ảnh ồn ào cao hơn trước, hay chỉ là chiêu tự quảng cáo? Đà này, có khi lại còn “Tuyệt tình cốc” ở đâu đó sắp sửa tung ra. Và chắc cũng không ít cặp đôi muốn lân la ngôi “cặp đôi ồn ào nhất năm” mà Trường Giang và Nhã Phương vừa giành được.

XEM THÊM

hap dan nhu on ao Thực hư tin đồn Nhã Phương sẽ đính hôn với Trường Giang ngày 24/8 tới?

Tin đồn Nhã Phương đang mang thai 3 tháng và chuẩn bị đính hôn với Trường Giang vào 24/8 tới đây đã gây xôn xao ...

hap dan nhu on ao Thời trang đồng điệu từ nhà ra phố của Nhã Phương - Trường Giang

Cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt gây chú ý bởi phong cách thời trang ăn ý mỗi khi xuất hiện bên nhau kể cả ...

hap dan nhu on ao Nhã Phương đính hôn Trường Giang vào ngày 24/8?

Một nguồn tin cho biết Nhã Phương và Trường Giang sẽ tổ chức tiệc đính hôn ở Đà Nẵng vào ngày 24/8. Lễ cưới diễn ...

hap dan nhu on ao Xuất hiện clip nghi vấn Nhã Phương mang bầu 3 tháng

Đoạn clip đang được một diễn đàn quan tâm các vấn đề showbiz chia sẻ và được dân mạng quan tâm, bình luận.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.