Hari Won ‘vượt mặt’ Hà Hồ, Ngọc Trinh trong Top 15 Phụ nữ quyền lực trên mạng xã hội

Với nhiều hoạt động trong làng giải trí năm qua, “bà xã” của MC Trấn Thành đã xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng những người phụ nữ quyền lực trên mạng xã hội, “vượt mặt” cả đàn chị Hà Hồ và “chân dài” Ngọc Trinh.

Theo thống kế từ một đơn vị truyền thông chuyên khảo sát những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội (bao gồm Facebook, YouTube, các kênh truyền thông điện tử…), Top 15 bao gồm rất nhiều cái tên đang được chú ý trong làng giải trí hiện tại, bên cạnh đó là một số nữ doanh nhân.

Ở vị trí đầu tiên, nữ ca sĩ Khởi My nhận được sự tương tác và phản hồi tích cực từ mạng xã hội. Điều này cũng không quá bất ngờ khi fanpage của Khởi My sở hữu lượt tương tác khủng, xếp Top đầu tại Việt Nam với gần 11 triệu lượt theo dõi.

hari won vuot mat ha ho ngoc trinh trong top 15 phu nu quyen luc tren mang xa hoi
Khởi My xếp đầu danh sách Top 15 phụ nữ được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội.

Trái lại, vị trí thứ 2 thuộc về “bà xã” của MC Trấn Thành lại là một điều bất ngờ, đặc biệt khi lượng chú ý được thống kê lại có tỷ lệ tiêu cực khá cao. Sở dĩ có điều này bởi năm 2016, chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành có nhiều sóng gió và bị không ít sự “ném đá”, nghi ngờ từ dư luận. Tuy nhiên, cả hai đã chứng minh được tình yêu và nhanh chóng có đám cưới đẹp vào cuối năm 2016. Bên cạnh đó, 2016 cũng là năm Hari có nhiều dấu ấn trong âm nhạc với các bản hits được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn âm nhạc. Tuy nhiên, chuyện tình cảm nhiều tai tiếng có vẻ khiến dân mạng chú ý hơn chuyện ca hát của Hari.

hari won vuot mat ha ho ngoc trinh trong top 15 phu nu quyen luc tren mang xa hoi
Hari Won xếp ở vị trí thứ 2 khi năm qua, chuyện tình của cô và Trấn Thành được chú ý rất nhiều.

Cùng xếp ở nhóm ngôi sao nữ được chú ý của năm nhưng có tỷ lệ bàn luận tiêu cực nhiều là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và “chân dài” Ngọc Trinh. Nếu như năm qua, Hà Hồ vẫn dính nhiều lùm xùm chuyện “người thứ 3” thì Ngọc Trinh lại “nổi danh” khi cặp với tỷ phú lớn tuổi Hoàng Kiều.

Đáng chú ý, trong con số hơn 3 triệu lượt thảo luận thì phần trăm tiêu cực của nữ ca sĩ Hà Hồ lại vượt trội gấp nhiều lần so với phần tích cực, trong khi năm qua các sản phẩm và việc xây dựng hình ảnh của "Nữ hoàng giải trí" rất được đầu tư. Điều này có thể thấy, khán giả chú ý Hà Hồ nhiều về đời sống tình cảm cá nhân hơn là sự nghiệp âm nhạc.

hari won vuot mat ha ho ngoc trinh trong top 15 phu nu quyen luc tren mang xa hoi
Con số 3,3 triệu thảo luận, tuy nhiên chỉ 7,9% tích cực trong khi có tới 31,6% tiêu cực dành cho Hari. Trong khi đó Hà Hồ lại có phần trăm tiêu cực rất cao, trong khi điểm tích cực lại ở mức thấp.
hari won vuot mat ha ho ngoc trinh trong top 15 phu nu quyen luc tren mang xa hoi
Đông Nhi, Phạm Hương, Lan Khuê, Suboi là những ngôi sao nữ cũng được bàn tán nhiều trên mạng xã hội trong năm qua.

Top 15 phụ nữ quyền lực mạng xã hội 2016 theo thống kê của Nhịp cầu đầu tư và Younet Media:

1/ Ca sĩ Khởi My

2/ Ca sĩ Hari Won

3/ Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

4/ Người mẫu Ngọc Trinh

5/ Ca sĩ Đông Nhi

6/ Hoa hậu Phạm Hương

7/ Người mẫu Mai Ngô

8/ Người mẫu Lan Khuê

9/ Rapper Suboi

10/ Doanh nhân Lý Nhã Kỳ

11/ Á hậu Vũ Ngọc Hoàng Anh

12/ Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo

13/ Doan nhân Mai Kiều Liên

14/ Người mẫu Hà Trúc

15/ Doanh nhân trẻ Trương Thanh Thủy

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.