Hé lộ dàn diễn viên trong sitcome 'Gia đình là số 1' phiên bản Việt

Bộ phim sitcom “High Kick” nổi tiếng xứ Hàn sắp sửa sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ với phiên bản Việt hoá cùng mức đầu tư lên tới 50 tỷ đồng.

Vừa qua, phía sản xuất bộ phim sitcom “Gia đình là số 1” đã có buổi gặp gỡ báo giới và công bố chính thức dàn diễn viên đã được tuyển chọn suốt nhiều tháng. Từng là “cơn sốt” của xứ Kim Chi thế nên việc tuyển chọn ra những vai diễn để đảm bảo giữ đúng nguyên bản gốc là điều không hề dễ dàng với êkip Việt Nam khi quyết định Việt hoá siêu phẩm ăn khách này.

Đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim là nghệ sĩ hài Nhật Trung. Anh từng được khán giả biết đến qua vai diễn hài hước trong phim hài ca nhạc Trọn Đời Bên Em của ca sĩ Lý Hải.

he lo dan dien vien trong sitcome gia dinh la so 1 phien ban viet
Dàn diễn viên trong bộ phim sitcom nổi tiếng Hàn Quốc được Việt hoá trong buổi ra mắt giới truyền thông.

Theo chia sẻ từ êkip, đoàn phim đã tuyển chọn rất gắt gao các diễn viên để chọn đúng nhân vật, từ ngoại hình vóc dáng cho đến gương mặt mang đủ tính cách cần thiết của nhân vật theo nguyên bản gốc.

Phía ông Bửu Điền - Giám Đốc Sản Xuất phim sitcom Gia Đình Là Số 1 cho biết thêm: "Với kinh phí sản xuất gần 250 triệu đồng cho 1 tập phim 30 phút và tổng kinh phí cho 208 tập lên đến gần 50 tỷ đồng, có thể nói Gia Đình Là Số 1 là series sitcom được đầu tư với quy mô lớn nhất và dài hơi nhất từ trước đến nay. Chúng tôi hy vọng rằng sự đầu tư nghiêm túc này sẽ mang đến cho khán giả một sản phẩm nghe nhìn có chất lượng và mang tính giải trí cao".

he lo dan dien vien trong sitcome gia dinh la so 1 phien ban viet
Phía sản xuất cho biết mức kinh phí đầu tư cho phim lên tới mức 50 tỷ.

Dàn diễn viên của bộ phim này sau khi được tuyển chọn kỹ lưỡng đã được xác định: NSƯT Việt Anh, nghệ sĩ hài Phi Phụng, cặp vợ chồng làng hài Thu Trang – Tiến Luật, Quang Tuấn, Phát La, Gin Tuấn Kiệt, Sam, Diệu Nhi, Anh Tú, Thiên Nga…

he lo dan dien vien trong sitcome gia dinh la so 1 phien ban viet
NSƯT Việt Anh cùng nghệ sĩ Phi Phụng là hai "lão làng" tham gia trong bộ phim quy tụ nhiều gương mặt diễn viên trẻ.
he lo dan dien vien trong sitcome gia dinh la so 1 phien ban viet
Nam diễn viên Anh Tú sẽ đảm nhân vai diễn từng được Kim Bum thể hiện rất thành công trong phiên bản gốc.

“Gia Đình Là Số 1” là bộ phim sitcom phiên bản Việt hóa của series sitcom đình đảm High Kick của Hàn Quốc. Bộ phim như tấm gương phản chiếu những góc khuất về khái niệm gia đình, sự cách biệt thế hệ dưới một mái nhà và cả đời sống của thế hệ học sinh trẻ.

Bộ phim dài 208 tập sẽ chính thức lên sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên HTV 7, với khung giờ 19h50 đến 20h30 trên HTV7, bắt đầu từ ngày 18/1/2017.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.