Hé lộ dàn diễn viên trong sitcome 'Gia đình là số 1' phiên bản Việt

Bộ phim sitcom “High Kick” nổi tiếng xứ Hàn sắp sửa sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ với phiên bản Việt hoá cùng mức đầu tư lên tới 50 tỷ đồng.

Vừa qua, phía sản xuất bộ phim sitcom “Gia đình là số 1” đã có buổi gặp gỡ báo giới và công bố chính thức dàn diễn viên đã được tuyển chọn suốt nhiều tháng. Từng là “cơn sốt” của xứ Kim Chi thế nên việc tuyển chọn ra những vai diễn để đảm bảo giữ đúng nguyên bản gốc là điều không hề dễ dàng với êkip Việt Nam khi quyết định Việt hoá siêu phẩm ăn khách này.

Đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim là nghệ sĩ hài Nhật Trung. Anh từng được khán giả biết đến qua vai diễn hài hước trong phim hài ca nhạc Trọn Đời Bên Em của ca sĩ Lý Hải.

he lo dan dien vien trong sitcome gia dinh la so 1 phien ban viet
Dàn diễn viên trong bộ phim sitcom nổi tiếng Hàn Quốc được Việt hoá trong buổi ra mắt giới truyền thông.

Theo chia sẻ từ êkip, đoàn phim đã tuyển chọn rất gắt gao các diễn viên để chọn đúng nhân vật, từ ngoại hình vóc dáng cho đến gương mặt mang đủ tính cách cần thiết của nhân vật theo nguyên bản gốc.

Phía ông Bửu Điền - Giám Đốc Sản Xuất phim sitcom Gia Đình Là Số 1 cho biết thêm: "Với kinh phí sản xuất gần 250 triệu đồng cho 1 tập phim 30 phút và tổng kinh phí cho 208 tập lên đến gần 50 tỷ đồng, có thể nói Gia Đình Là Số 1 là series sitcom được đầu tư với quy mô lớn nhất và dài hơi nhất từ trước đến nay. Chúng tôi hy vọng rằng sự đầu tư nghiêm túc này sẽ mang đến cho khán giả một sản phẩm nghe nhìn có chất lượng và mang tính giải trí cao".

he lo dan dien vien trong sitcome gia dinh la so 1 phien ban viet
Phía sản xuất cho biết mức kinh phí đầu tư cho phim lên tới mức 50 tỷ.

Dàn diễn viên của bộ phim này sau khi được tuyển chọn kỹ lưỡng đã được xác định: NSƯT Việt Anh, nghệ sĩ hài Phi Phụng, cặp vợ chồng làng hài Thu Trang – Tiến Luật, Quang Tuấn, Phát La, Gin Tuấn Kiệt, Sam, Diệu Nhi, Anh Tú, Thiên Nga…

he lo dan dien vien trong sitcome gia dinh la so 1 phien ban viet
NSƯT Việt Anh cùng nghệ sĩ Phi Phụng là hai "lão làng" tham gia trong bộ phim quy tụ nhiều gương mặt diễn viên trẻ.
he lo dan dien vien trong sitcome gia dinh la so 1 phien ban viet
Nam diễn viên Anh Tú sẽ đảm nhân vai diễn từng được Kim Bum thể hiện rất thành công trong phiên bản gốc.

“Gia Đình Là Số 1” là bộ phim sitcom phiên bản Việt hóa của series sitcom đình đảm High Kick của Hàn Quốc. Bộ phim như tấm gương phản chiếu những góc khuất về khái niệm gia đình, sự cách biệt thế hệ dưới một mái nhà và cả đời sống của thế hệ học sinh trẻ.

Bộ phim dài 208 tập sẽ chính thức lên sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên HTV 7, với khung giờ 19h50 đến 20h30 trên HTV7, bắt đầu từ ngày 18/1/2017.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.