Hé lộ hình ảnh Nhã Phương mặc váy đính hôn do Chung Thanh Phong thiết kế

Tối nay, Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn trên bờ biển Hội An (Quảng Nam) - quê hương của nam danh hài. Chiếc váy cô diện trong buổi lễ trọng đại này là thiết kế của Chung Thanh Phong.

Cách đây ít phút, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đăng tải trên trang cá nhân Facebook hình ảnh Nhã Phương diện một chiếc váy cưới do chính anh thiết kế.

Cùng với đó, anh chia sẻ: "Anh vừa về đến Sài Gòn nên không kịp bay ra chúc mừng lễ đính hôn của em hôm nay Nhã Phương. Rất hóng hình ảnh lộng lẫy của em chiều nay trong thiết kế này. Không diễn tả thành lời khi thấy em thật sự rất tuyệt vời ngay trong lần thử váy đầu tiên. Anh rất vinh dự khi em đã đặt trọn niềm tin cho anh trong sự kiện trọng đại của cuộc đời mình".

he lo hinh anh nha phuong mac vay dinh hon do chung thanh phong thiet ke
Nhã Phương sẽ mặc thiết kế của Chung Thanh Phong trong lễ đính hôn với Trường Giang

Theo hình ảnh được chia sẻ, Nhã Phương diễn chiếc váy xòe dài màu trắng, có họa tiết hoa, tay bồng, cổ rộng, tôn lên những đường cong trên cơ thể cô. Trong thiết kế này, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân rất xinh đẹp và dịu dàng.

Tối nay, Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn trên bờ biển Hội An (Quảng Nam) - quê hương của nam danh hài. Hiện tại các khâu tổ chức lễ đính hôn đang được hoàn tất.

he lo hinh anh nha phuong mac vay dinh hon do chung thanh phong thiet ke
Hiện tại các khâu tổ chức lễ đính hôn đang được hoàn tất.

Được biết, Nhã Phương cùng Trường Giang và hai bên gia đình đều muốn đây là sự kiện riêng tư nên công tác bảo vệ được thực hiện rất nghiêm ngặt. Cặp sao đã thuê hẳn một khu vực riêng, vây kín và thuê nhiều nhân viên bảo vệ.

Bên cạnh người nhà, bạn thân của hai nghệ sĩ, chỉ những người có trách nhiệm trong tiệc đính hôn hoặc người phục vụ có thể ra vào. Hai nghệ sĩ cũng không khuyến khích việc khách mời mang theo điện thoại di động để tránh hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội.

he lo hinh anh nha phuong mac vay dinh hon do chung thanh phong thiet ke Không gian lễ đính hôn trên bờ biển của Trường Giang-Nhã Phương

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức ngoài trời, ngay sát bờ biển. Cặp sao còn thuê 4 villa ở ...

he lo hinh anh nha phuong mac vay dinh hon do chung thanh phong thiet ke Chung Thanh Phong tiết lộ thiết kế váy cưới nghi của Nhã Phương

Nhà thiết kế được cho là người được Nhã Phương tin tưởng mời thiết kế trang phục đính hôn và kết hôn cho cô.

he lo hinh anh nha phuong mac vay dinh hon do chung thanh phong thiet ke Lễ đính hôn của Trường Giang, Nhã Phương được bảo vệ nghiêm ngặt

Mọi công việc chuẩn bị cho lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương đang được hoàn tất. Tuy nhiên, phía hai diễn viên ...

he lo hinh anh nha phuong mac vay dinh hon do chung thanh phong thiet ke Phác thảo váy cưới của Nhã Phương chính thức lộ diện

Theo bản phác thảo, mẫu váy có dáng xòe, cổ vuông, tay bồng điệu đà và được đính kết cầu kỳ.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.