Hiệp sĩ bị đâm chết: Xuất hiện clip chủ xe SH khẳng định mình không vô ơn

"Tôi còn ở đó đến 2h đêm để làm việc với công an, sáng nay tôi đã qua nhà các nạn nhân. Tôi hoàn toàn không nói vậy." - người được cho là chủ xe SH bị trộm ngày 13/5 khẳng định.

Sau việc tài khoản facebook có tên "Duy Tony" (Được cho là tài khoản của chủ xe SH bị trộm tối 13/5) bị tố vô ơn, sáng ngày 14/5, trên mạng xã hội đã xuất hiện video clip ghi lại lời giải thích của người này.

Cụ thể, người được cho là chủ xe SH phủ nhận mọi thông tin được đăng tải trên mạng xã hội sau khi xảy ra vụ việc.

Anh cho biết thêm, vào khoảng 20h10 tối qua (13/5), anh dựng xe SH của mình ở ngoài và vào một cửa hàng để mua quần áo.

hiep si bi dam chet xuat hien clip chu xe sh khang dinh minh khong vo on
Chủ xe SH đã lên tiếng sau hi bị "tố" nói "hiệp sĩ chết không liên quan đến tao".

Khoảng 10 phút sau anh nhìn ra ngoài thì không thấy xe đâu, chạy ra thì thấy chiếc xe của SH của anh nằm chồng lên một chiếc xe khác.

“Tôi nghĩ là hai bên giang hồ đánh nhau vì thấy có dao nên sợ quá đi vào, sau đó mới biết là hiệp sĩ…”, nhân vật trong clip cho biết.

Anh cũng nhấn mạnh: “Tôi còn ở đó đến 2h đêm để làm việc với công an, sáng nay tôi đã qua nhà các nạn nhân. Tôi hoàn toàn không nói vậy... Một lần nữa tôi xin cảm ơn, chia buồn gia đình các anh hiệp sĩ”.

Video lên tiếng của người được cho chủ xe SH sau khi bị tố vô ơn (Nguồn: Facebook)

hiep si bi dam chet xuat hien clip chu xe sh khang dinh minh khong vo on Vụ đâm hiệp sĩ đường phố: Chủ tịch Nguyễn Thành Phong thăm và động viên các hiệp sĩ

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong tới thăm hỏi các hiệp sĩ bị đâm trọng thương khi tham gia bắt nhóm cướp xe SH ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.