Hình ảnh tài xế GrabBike chở theo 2 nghi can trước khi bị giết, cướp xe máy

Qua trích xuất hình ảnh từ camera của trạm thu phí gần hiện trường, cảnh sát xác định có 2 nghi can tham gia vào việc giết hại tài xế GrabBike rồi cướp xe máy bỏ trốn.
 

Chiều 31/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm 2 nghi can giết hại tài xế GrabBike rồi cướp xe xảy ra vào đêm 30/7 tại một bãi cỏ ở thị xã Tân Uyên.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 30/7, anh Nguyễn Đức Sơn (34 tuổi, quê Thanh Hoá, tạm trú phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, Bình Dương) là tài xế xe ôm công nghệ (GrabBike) được 2 người đàn ông lạ mặt thuê chở đến phường Thái Hoà, TX Tân Uyên (Bình Dương).

hinh anh tai xe grabbike cho theo 2 nghi can truoc khi bi giet cuop xe may
Camera của trạm thu phí ghi lại hình ảnh tài xế GrabBike chở theo 2 nghi can trước khi bị sát hại.

Khi đến đường ĐT747B, vừa qua trạm thu phí Tân Ba (KP Ba Đình, phường Thái Hoà, TX Tân Uyên, Bình Dương) thì 2 vị khách yêu cầu anh Sơn rẽ vào một con hẻm gần trạm thu phí.

Khi vào hẻm, lợi dụng đêm khuya, đường vắng người nên 2 người lạ mặt đã dùng dao đâm anh Sơn nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống rồi cướp xe máy hiệu Exciter 150 mang BKS 36D1 – 334.54 tẩu thoát.

hinh anh tai xe grabbike cho theo 2 nghi can truoc khi bi giet cuop xe may
Cảnh sát tiến hành thu thập dấu vết tại hiện trường.

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, anh Sơn đã gọi điện thoại cho “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để cầu cứu.

Anh Sơn được người dân sống gần hiện trường phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên anh đã tử vong.

hinh anh tai xe grabbike cho theo 2 nghi can truoc khi bi giet cuop xe may
Chiếc xe máy của tài xế GrabBike bị giết rồi cướp.

Qua điều tra, Công an tỉnh Bình Dương xác định chiếc xe của nạn nhân bị 2 nghi can cướp có đặc điểm như sau: xe hiệu Yamaha Exciter 150CC, màu xanh bạc, biển số 36D1 - 334.54. Số khung: RLCUG0610FY143127, số máy: G3D43E155728.

Cùng ngày, thi thể nạn nhân Nguyễn Đức Sơn đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai tang. Theo người thân anh Sơn cho biết, khoảng 19h ngày 30/7, anh Sơn rời khỏi nhà trọ đi chở khách. Đến khuya thì người nhà nhận được tin báo anh Sơn bị cướp sát hại.

Cũng theo người thân, trước đây anh Sơn sống và hành nghề xe ôm ở Hà Nội, khoảng 1 năm gần đây anh vào Bình Dương sống và tiếp tục hành nghề xe ôm công nghệ.

hinh anh tai xe grabbike cho theo 2 nghi can truoc khi bi giet cuop xe may Tài xế GrabBike trước khi bị sát hại đã gọi cho 'hiệp sĩ' để cầu cứu

Khi bị kẻ cướp ra tay sát hại, tài xế GrabBike đã gọi điện thoại cho ‘hiệp sĩ’ Nguyễn Thanh Hải để cầu cứu.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.