Hồ Quỳnh Hương chính thức chia sẻ lí do thực sự rời 'ghế nóng' gameshow 'Bạn là ngôi sao'

Phía Hồ Quỳnh Hương đã giữ lời hứa chia sẻ với truyền thông về lí do thực sự không ngồi "ghế nóng" chương trình Bạn là ngôi sao sau khi gameshow này kết thúc.
 
ho quynh huong chinh thuc chia se li do thuc su roi ghe nong gameshow ban la ngoi sao NSX khẳng định Hồ Quỳnh Hương không còn làm giám khảo gameshow vì Hari Won
ho quynh huong chinh thuc chia se li do thuc su roi ghe nong gameshow ban la ngoi sao BTC sẵn sàng tung bằng chứng về việc Hồ Quỳnh Hương bỏ vị trí giám khảo vì Hari Won

Vào ngày 13/6 vừa qua, Hồ Quỳnh Hương vướng phải ồn ào rút khỏi "ghế nóng" chương trình Bạn là ngôi sao vì tức giận vị trí ngồi với Hari Won.

Trong TCBC mà BTC chương trình gửi các đơn vị truyền thông sáng ngày 13/6 cho biết: "Theo tìm hiểu thì nguyên nhân là do nữ ca sĩ đã vô cùng tức giận sau liveshow 8 khi thấy ca sĩ Hari Won, giám khảo khách mời lại ngồi vào ghế chính giữa của Ban Giám Khảo chương trình".

Mặc dù phía Hồ Quỳnh Hương đã lên tiếng phủ nhận lí do này nhưng BTC vẫn kiên quyết giữ quan điểm và cho biết sẽ tung bằng chứng chứng minh mọi chuyện.

Sau hai tuần sự việc diễn ra, phía Hồ Quỳnh Hương đã thực hiện lời hứa với truyền thông sẽ chia sẻ lí do thực sự không ngồi "ghế nóng" khi chương trình kết thúc.

ho quynh huong chinh thuc chia se li do thuc su roi ghe nong gameshow ban la ngoi sao
Hồ Quỳnh Hương giữ đúng lời hứa đưa ra lí do thực sự rời khỏi "ghế nóng" chương trình Bạn là ngôi sao khi gameshow này kết thúc.

Phía Hồ Quỳnh Hương cho biết, tháng 2/2017, cô được mời làm một trong hai giám khảo chính trong chương trình Be A Star - Bạn là ngôi sao. Theo cam kết trong hợp đồng, sau liveshow 5, nhà sản xuất chương trình sẽ phải trả cát-sê cho phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Nếu sai hạn, phía ca sĩ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Tuy nhiên, đến show 7, nhà sản xuất vẫn chưa thanh toán, cũng không thông báo về việc trả chậm. Khi phía Hồ Quỳnh Hương gọi, kế toán công ty mới nói là đang gặp khó khăn về tài chính và không trả lời được khi nào mới trả. Lí do: chưa đòi nợ được từ khách hàng.

Tại thời điểm này, chương trình đã kết thúc nhưng phía chương trình vẫn chưa trả đủ tiền cho ê-kíp Hồ Quỳnh Hương theo nội dung làm việc giữa hai bên ngày 14/6 vừa qua.

ho quynh huong chinh thuc chia se li do thuc su roi ghe nong gameshow ban la ngoi sao
Bộ ba HLV ban đầu của chương trình Bạn là ngôi sao.

Khi liveshow 1 và 2 của chương trình diễn ra, phía Hồ Quỳnh Hương đã phát hiện ra sự không trung thực của nhà sản xuất, dẫn đến sự thiếu công bằng cho các thí sinh dự thi. Cụ thể, thí sinh nào hát với band nhạc thì hát thật, những em hát đĩa thì chỉ việc hát chồng trên giọng hát đã được thu sẵn. Khi thí sinh hát chồng thì chắc chắn giọng sẽ hay, mượt mà hơn.

Hồ Quỳnh Hương đã nói chuyện với người chịu trách nhiệm về phần âm nhạc, yêu cầu phải dừng ngay việc cho hát chồng. Nhưng đến show 6 (đêm song ca với khách mời) thì tình trạng cũ lại tái diễn. Đây là lí do thứ 2 ca sĩ Hồ Quỳnh Hương muốn dừng lại.

Lí do cuối cùng là trước khi kí hợp đồng, Hồ Quỳnh Hương có trao đổi với đại diện chương trình nên bố trí cô ngồi giữa, để dễ trao đổi với giám khảo hai bên. Phía chương trình nói rằng họ cũng muốn như vậy, vì chương trình chú trọng nhất yếu tố chuyên môn. Vị trí chỗ ngồi trở thành một điều kiện để thực hiện hợp đồng kí kết giữa ê-kíp Hồ Quỳnh Hương và nhà sản xuất.

Các cam kết về vị trí chỗ ngồi đã thỏa thuận trong hợp đồng được kí kết giữa ê-kíp Hồ Quỳnh Hương và nhà sản xuất trước khi các vấn đề kĩ thuật mà họ nêu ra với truyền thông gần đây: Trong show thứ nhất, chương trình đưa ra gợi ý: "Để đẹp đội hình thì nên để giám khảo nam ngồi giữa hai nữ, hôm nào giám khảo khách mời là nam thì Hồ Quỳnh Hương sẽ ngồi giữa".

Phía Hồ Quỳnh Hương đã đồng ý vì thấy điều này hợp lí.Trong show 3, khách mời là nam, chương trình vẫn không sắp xếp Hồ Quỳnh Hương ngồi giữa được vì "kĩ thuật set máy rất khó khăn". Thay vào đó, Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương sẽ ngồi cố định vị trí cũ xuyên suốt. Một lần nữa, phía Hồ Quỳnh Hương đồng ý vì lợi ích chung cho cả chương trình.

Đến show 8, cũng là liveshow Hồ Quỳnh Hương vắng mặt (do đi lưu diễn ở Nhật và đã thống nhất với chương trình trước khi kí hợp đồng), việc hoán đổi vị trí giám khảo đã diễn ra và vấn đề kỹ thuật, theo phía Hồ Quỳnh Hương thấy là không gặp khó khăn gì.

Yêu cầu chính đáng của phía Hồ Quỳnh Hương là chương trình tuân thủ nội dung hợp đồng đã kí nhưng nhà sản xuất đã gửi cho truyền thông những thông tin thiếu minh bạch, cố tình lái câu chuyện sang hướng Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì tức giận Hari Won. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương cũng như đẩy cả hai ca sĩ vào những hiểu lầm, thị phi.

Thế nhưng, phía Hồ Quỳnh Hương đã găp trực tiếp cũng như nhắn tin cho đại diện của nhà sản xuất yêu cầu giải thích. Đại diện nhà sản xuất khẳng định chưa hề gửi bất cứ TCBC nào, tất cả là do "các báo tự đưa tin". Khi được đề nghị phải ra văn bản đính chính rõ ràng, nhà sản xuất đã không làm.

ho quynh huong chinh thuc chia se li do thuc su roi ghe nong gameshow ban la ngoi sao
Phía Hồ Quỳnh Hương khẳng định rời khỏi chương trình vì BTC vi phạm hợp đồng chứ không phải vì Hari Won.

Như vậy, việc Hồ Quỳnh Hương không tiếp tục tham dự hai buổi diễn cuối của chương trình là do những hành vi vi phạm hợp đồng của nhà sản xuất, chứ không phải vì Hari Won và cũng không phải bất kì khách mời nào khác.

ho quynh huong chinh thuc chia se li do thuc su roi ghe nong gameshow ban la ngoi sao NSX khẳng định Hồ Quỳnh Hương không còn làm giám khảo gameshow vì Hari Won

Sau thông tin nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không ngồi "ghế nóng" liveshow 9 và đêm chung kết chương trình Bạn là ngôi sao ...

Ảnh: NVCC

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.