Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản chọn váy thủy thủ mặt trăng làm quốc phục

Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018 vừa công bố trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là trang phục thủy thủ mặt trăng.
hoa hau hoan vu nhat ban chon vay thuy thu mat trang lam quoc phuc Quốc phục thi hoa hậu quốc tế: Phá cách đến đâu là vừa?

Những năm gần đây, đại diện Nhật Bản tại Hoa hậu Hoàn vũ luôn gây ấn tượng với những bộtrang phục dân tộc độc đáo. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017, quốc phục của Nhật Bản giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Thiết kế được đánh giá cao khi có thể biến thành thành hai kiểu trang phục khác nhau, ban đầu là trang phục nữ ninja nhưng ngay sau đó biến hóa thành bộ Kimono cách tân.

Năm nay, thí sinh Yuumi Kato - đại diện của xứ sở hoa anh đào - chọn trang phục Sailor Moon (Thủy thủ mặt trăng) để trình diễn ở Miss Universe. Cô cũng chọn cách biến hóa tương tự khi xuất hiện với bộ áo khoác bí ẩn. Sau một vòng catwalk, người đẹp cởi bỏ trang phục bên ngoài để lộ trang phục chính.

hoa hau hoan vu nhat ban chon vay thuy thu mat trang lam quoc phuc

Bộ trang phục của Yuumi Kato tuân thủ đúng bản gốc.

Thủy thủ mặt trăng là nhân vật truyện tranh và hoạt hình quen thuộc, được yêu mến trên toàn thế giới. Nhân vật còn được xem là sứ giả của tình yêu và công lí.

Trên Instagram cá nhân, người đẹp Nhật Bản nhận được nhiều lời khen ngợi khi chọn bộ trang phục này.

hoa hau hoan vu nhat ban chon vay thuy thu mat trang lam quoc phuc

Xuất thân là người mẫu nên Yuumi Kato có thân hình chuẩn, săn chắc.

Yuumi Kato xuất thân là người mẫu và sau đó giành chiến thắng trong Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018. Người đẹp được đánh giá cao với vẻ đẹp sắc xảo và thân hình nóng bỏng. Nhan sắc của cô nổi trội hơn so với những đại diện trước của Nhật Bản.

Kato từng phải nghỉ học năm 13 tuổi vì hoàn cảnh gia đình, sau đó chuyển đến Malaysia đi làm phụ giúp gia đình. Cô có thể nói thành thạo 4 thứ tiếng Nhật, Anh, Trung Quốc, Malaysia.

Phần thi trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ luôn thu hút sự chú ý bởi những bộ bộ cánh độc, lạ. Năm nay, Hoa hậu H'Hen Niê công bố trang phục dự thi chính thức là bộ váy bánh mì từng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

hoa hau hoan vu nhat ban chon vay thuy thu mat trang lam quoc phuc Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2019 lộ diện đầy quyến rũ

Gabriela Tafur Náder sẽ là đại diện của Colombia tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

hoa hau hoan vu nhat ban chon vay thuy thu mat trang lam quoc phuc H'Hen Niê tiết lộ lí do cúi mặt lúc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong tập 6 Road to Miss Unvierse 2018, ngoài những chia sẻ chân thành của mình, H'Hen Niê còn được Á hậu Thúy Vân truyền ...

hoa hau hoan vu nhat ban chon vay thuy thu mat trang lam quoc phuc Ảnh chân dung H'Hen Niê 'hút hồn' bên dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Ảnh chân dung của 91 đại diện dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được tổ chức tại Thái Lan đang nhận ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.