Hoa hậu Thiên Nga trải lòng về lý do rút lui khi đang trên đỉnh vinh quang

 “Trải qua 5 năm hoạt động nghệ thuật, tôi thấy cuộc sống của mình là một chuỗi những sự kiện lặp đi lặp lại. Lúc đó tôi cũng vừa tốt nghiệp đại học nên quyết định sang Mỹ học cao học để xây dựng cuộc sống và tương lai mới, bởi tôi xác định, giải trí không thể đi đường dài”.

Hoa hậu Việt Nam 1996 Thiên Nga là một trong những hoa hậu “bí ẩn” nhất. Sau khi đăng quang và hoạt động được 5 năm, hoa hậu bất ngờ rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật. Năm 2001, Thiên Nga sang Mỹ học cao học và lập gia đình. Thiên Nga về nước thăm gia đình, trùng hợp với dịp kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam và chị đã nhận lời tham gia chương trình.

Thiên Nga cho biết, theo kế hoạch chị về Việt Nam đưa con trai đi du lịch và họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập trường cấp 1 Trần Hưng Đạo. Tham gia các hoạt động 30 năm Hoa hậu Việt Nam là chương trình ngoài dự kiến. Chị nói: “Thật ra tôi không biết trước về chương trình Kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam, tuy nhiên khi nhận được lời mời của Ban tổ chức tôi đã thay đổi lịch trình nghỉ hè”.

hoa hau thien nga trai long ve ly do rut lui khi dang tren dinh vinh quang
Chia sẻ về lần “tái hợp” bất ngờ, Hoa hậu Việt Nam 1996 cảm thấy phấn khởi vì được trở lại những ngày xưa

Hoa hậu Thiên Nga sau khi rút lui khỏi showbiz cho đến nay đã gần 20 năm, thông tin về chị trên các phương tiện truyền thông rất ít ỏi. Hoa hậu khẳng định, trong thời gian 5 năm hoạt động, chị tham gia rất tích cực các hoạt động, nhưng thông tin không nhiều do phương tiện truyền thông lúc đó còn hạn chế.

“Lúc đăng quang tôi còn đang là sinh viên Đại học Ngoại thương, chỉ biết đi học rồi về nhà, nên bước chân vào giới nghệ thuật thật sự là một trải nghiệm rất xa hoa. Đùng một cái, từ một cô bé đôi mươi trở thành biểu tượng nhan sắc của cả nước. Tuy nhiên, tôi cảm thấy thời gian đó rất hạnh phúc, được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và trưởng thành hơn”, chị chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống của mình khi đăng quang.

“Trải qua 5 năm, tôi thấy cuộc sống của mình là một chuỗi những sự kiện lặp đi lặp lại, lúc đó tôi cũng vừa tốt nghiệp đại học nên quyết định sang Mỹ học cao học để xây dựng cuộc sống và tương lai mới, bởi tôi xác định, giải trí không thể đi đường dài. Sau khi sang Mỹ tôi học tập, lập gia đình và có một bé trai 13 tuổi”.

hoa hau thien nga trai long ve ly do rut lui khi dang tren dinh vinh quang
Hoa hậu Thiên Nga rút lui khá âm thầm, chị cũng không chia sẻ nhiều với truyền thông về giai đoạn đó

Chị cho biết, bản thân chị không cảm thấy tiếc nuối gì với quyết định ngày trước: “Tôi là người ít quay đầu về quá khứ mà tiếc nuối, thở than. Tôi luôn nhìn về phía trước, đặt ra cho mình những mục tiêu và thiết lập các kế hoạch để thưc hiện chúng. Sau khi có gia đình tôi nghĩ mình nên tập trung cho gia đình và sự nghiệp, chính vì vậy tôi cũng ít chia sẻ thông tin với báo chí”.

Về công việc ở Mỹ, chị cho biết: “Tôi qua đấy và bắt đầu làm việc về đầu tư tài chính. Sau khi tôi tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh thì tôi làm cố vấn kinh doanh tại Silicon valley. Hiện tôi đang làm trong Ban Giám đốc của Phòng Thương mại Việt Mỹ, công việc chính là giúp đỡ những doanh nghiệp muốn phát triển tại Mỹ, tôi sẽ cùng họ lên kế hoạch kinh doanh; hỗ trợ quản lý ngân sách, nhân sự; tìm nguồn vốn từ các nhà đầu tư, ngân hàng...”.

Trong lần trở về nước lần này, Thiên Nga khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ thông tin chồng chị đã qua đời cách đây 3 năm: “Cuối năm 2015, anh ấy bị nhồi máu cơ tim. Anh ngồi ở phòng làm việc, lúc bị nhồi máu cơ tim nhưng không ai hay, đến khi người bạn qua rủ đi ăn trưa thì quá muộn rồi”.

hoa hau thien nga trai long ve ly do rut lui khi dang tren dinh vinh quang

Chồng của hoa hậu Thiên Nga là CTO (Chief Technical Officer) của một công ty công nghệ cao, đồng thời cũng là một giáo sư.

Hoa hậu Việt Nam 1996 cũng chia sẻ động lực giúp chị vượt qua biến cố và vững vàng là vì còn có con trai: “Con chính là động lực, là niềm vui trong cuộc sống hiện tại của tôi. Tôi muốn đưa con về nước trong những dịp cháu có kỳ nghỉ dài. Con trai tôi thích Việt Nam vì ở đây cháu cảm nhận được tình thân từ gia đình, họ hàng. Đặc biệt cháu cũng thích đồ ăn Việt Nam”.

XEM THÊM

hoa hau thien nga trai long ve ly do rut lui khi dang tren dinh vinh quang "Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam" trầm cảm vì nỗi đau mất chồng

Chồng mất quá đột ngột sau cơn nhồi máu cơ tim, Hoa hậu Thiên Nga 2 năm trời sống trong trạng thái chênh vênh và ...

hoa hau thien nga trai long ve ly do rut lui khi dang tren dinh vinh quang Vẻ đẹp đáng ghen tị của Hoa hậu Việt Nam đăng quang 2 lần

Rời xa showbiz đã lâu và có cuộc sống khá 'bí ẩn' nhưng nhan sắc cuốn hút của Hoa hậu Thiên Nga vẫn để lại ...

hoa hau thien nga trai long ve ly do rut lui khi dang tren dinh vinh quang Những hoa hậu Việt 'mất tích' sau đăng quang

Nhiều hoa hậu Việt sau khi đăng quang đã "mất tích" khỏi showbiz và chọn cuộc sống bình yên.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.