Hoa khôi Khánh Ngân trải lòng sau đăng quang

Khánh Ngân chia sẻ, sau khi đăng quang Hoa khôi du lịch Việt Nam cuộc sống của cô có nhiều thay đổi...
hoa khoi khanh ngan trai long sau dang quang Không thể rời mắt trước vẻ đẹp ngọt ngào của hoa khôi Khánh Ngân
hoa khoi khanh ngan trai long sau dang quang Sao đẹp, sao xấu: Thầy trò Phạm Hương cùng Nam Em tranh ngôi đầu bảng
hoa khoi khanh ngan trai long sau dang quang Khánh Ngân đẹp dịu dàng trong tà áo dài 'Hoa sen đất Việt'
hoa khoi khanh ngan trai long sau dang quang
Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 - Khánh Ngân (Ảnh: NVCC).

Chào Khánh Ngân! Sau khi trở thành Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017, cuộc sống của chị thay đổi thế nào?

Sau khi đạt danh hiệu Hoa khôi du lịch Việt Nam, cuộc sống của tôi trở nên bận rộn hơn với nhiều hoạt động và dự án chuẩn bị cho mọi thứ sắp tới. Khi hiểu được rằng bản thân đang mang lên mình một trách nhiệm, một vai trò mới thì tôi không thể sống cho riêng mình như trước đây nữa, mà cần phải có trách nhiệm với cộng đồng và mọi người xung quanh mình.

Sự khác biệt lớn nhất mà chị thấy ở bản thân mình trước và sau khi đăng quang là gì?

Đó là trách nhiệm. Tôi hiểu rằng khi mình nhận được thành công thì luôn phải đi đôi với trách nhiệm, cuộc sống không chỉ thuộc về riêng cá nhân mà còn là vì xã hội và cộng đồng, vì vậy tôi luôn phải chú trọng trong việc giữ hình ảnh cũng như cẩn trọng hơn trong các hoạt động của mình.

Chị có thể chia sẻ những áp lực và khó khăn nhất mà mình đang đối diện trong khoảng thời gian này?

Có lẽ chính là việc hoàn thành các dự án sắp tới. Tôi đang ấp ủ một dự án sách có tên My VietNam cũng như sẽ quay clip về các địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng, bao gồm những nơi đã được khám phá và chưa được khám phá để có thể truyền tải những hình ảnh chân thực nhất về Việt Nam của chúng ta trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Du Lịch Thế Giới. Nói về khó khăn thì có lẽ đó là vấn đề tài chính và tinh thần của tôi lúc này.

Ai là người đã ở bên cạnh chị, cùng chị vượt qua những lúc khó khăn như vậy?

May mắn là tôi luôn có những người anh người chị trog ekip của mình, mọi người hỗ trợ tôi rất nhiều về mặt tinh thần cũng như đường hướng tốt nhất.

hoa khoi khanh ngan trai long sau dang quang
Sau đăng quang, cuộc sống Khánh Ngân có nhiều thay đổi (Ảnh: NVCC).

Vừa đăng quang xong, chị vướng không ít lùm xùm scandal như mang tiếng đi làm muộn, “sao chảnh”,… chị có thể nói một chút về những tai tiếng không đáng có này?

Khi bạn chọn hào quang thì bạn phải hiểu và chấp nhận sự chú ý đi kèm theo những rắc rối cũng như điều tiếng không hay sẽ xảy ra, tôi chỉ cảm thấy những sự việc trên giúp bản thân thêm trưởng thành và cẩn trọng hơn trong sự nghiệp sắp tới của mình mà thôi.

Khi bước chân vào giới showbiz, trở thành người của công chúng rồi thì chị thấy đây là một môi trường thế nào và chị thấy tính cách của mình phù hợp với cuộc sống showbiz hào nhoáng này không?

Tôi không phải là một cô gái trẻ bất ngờ nhận được sự ưu ái nào đó để có thành công như hôm nay, mà đó là những cố gắng, nỗ lực và vô vàn vấp ngã tôi đã trải qua. Những điều đó đã giúp cho tôi thêm mạnh mẽ để luôn nhắc nhở bản thân rằng: Không nên đặt cho mình câu hỏi: “có phù hợp với môi trường này không?” mà hãy thay vào một câu hỏi khác: “có thể thành công với sự lựa chọn của mình hay không?”.

Việc nổi tiếng đi kèm với tai tiếng là điều không thể tránh khỏi khi bước chân vào giới showbiz, chị có lường trước được điều này chưa?

Mọi thứ trước giờ tôi làm tôi đều nghĩ đến những khó khăn mình sẽ gặp phải, tuy nhiên không phải lúc nào mình cũng có thể đề phòng hết những việc xấu sẽ xảy ra. Vì vậy nếu có chuyện không may xảy ra thì tôi luôn cho mình thời gian bình tĩnh lại để nhìn nhận lại vấn đề, kiểm điểm bản thân, sau đó đưa ra lời xin lỗi vì đã để những việc không hay xảy ra làm ảnh hưởng đến mọi người và nhận lỗi lầm nếu mình thật sự làm sai…

Nhiều người, khi sóng gió ập đến thì họ thường sẽ “biến mất”, khóa facebook, tắt điện thoại… đại khái sẽ giữ im lặng trong thời gian này, tuy nhiên, vẫn có những người chịu trải lòng mình để khán giả hiểu hơn… vậy nếu là chị, chị sẽ chọn im lặng hay mở lòng và vì sao?

Tôi nghĩ sự lựa chọn phương pháp để giải quyết không chỉ phụ thuộc vào bản thân mà còn phụ thuộc vào hoàn cảnh sự việc diễn ra, có những chuyện có thể trải lòng để khán giả hiểu rõ sự việc, tuy nhiên có những việc càng giải thích chỉ làm cho sự việc sẽ rắc rối và đi xa ngoài tầm kiểm soát hơn…

Và sau những sóng gió vừa qua, chị học được những gì để về sau có thể vững vàng hơn với những điều tương tự?

Sau những sóng gió đó, tôi luyện tập cho chính mình sự bình tĩnh và nhìn nhận sự việc một cách khách quan cũng như theo hướng tích cực để có thể tìm đường hướng giải quyết vấn đề một cách đúng đắn nhất.

hoa khoi khanh ngan trai long sau dang quang
Khánh Ngân ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Chị thấy làm người nổi tiếng có khó không? Và điều khó nhất khi người nổi tiếng là gì?

Không có gì trong cuộc sống là dễ dàng cả, tuy nhiên nếu nói khó khăn nhất khi trở thành người nổi tiếng chính là mất đi tự do cá nhân. Tự do ở đây chính là phải luôn giữ gìn hình ảnh, là đôi khi chuyện đời tư sẽ bị đem ra mổ xẻ, là phải luôn suy nghĩ thật kĩ khi làm bất kì điều gì vì nếu bạn mắc phải sai lầm thì việc đó sẽ luôn được nhắc nhở trong suốt sự nghiệp của bạn…

Bước chân vào giới người mẫu, hoa hậu… thường sẽ bị gắn với mác “chân dài – đại gia”, chị thấy vấn đề này có ảnh hưởng gì đến cuộc sống và công việc của mình hay không?

Cũng như tôi nói ở trên, đó là không có con đường nào trải đều hoa hồng và có thể dễ dàng thành công khi không có sự cố gắng cả. Và sự việc sẽ phụ thuộc vào cá nhân mỗi người chọn cho mình đi theo chiều hướng khác nhau chứ không phải chỉ có chân dài mới có thể có đại gia.

Nếu có một điều muốn trải lòng nhất lúc này khi có ai đó nói “Khánh Ngân được đại gia nuôi…”, thì chị sẽ nói gì và làm gì?

Tôi sẽ chú ý nếu người đó có bằng chứng để chứng minh lời nói của mình.

Việc trở thành Hoa khôi du lịch và sắp tới sẽ bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế có nằm trong ước mơ - kế hoạch của chị từ lâu không hay chỉ là một sự tình cờ, một phút quyết định nào đó mới đây thôi?

Tôi không phải người tuỳ hứng đưa ra quyết định cho số phận của mình vì tôi hiểu rằng nếu những quyết định tùy hứng đó được đưa ra thì chắc chắn sẽ gặp thất bại. Và ngược lại, mọi việc chỉ có thể thành công khi mình hiểu và dành hết tâm huyết cho nó trong một thời gian dài.

Chị đã chuẩn bị gì cho hành trình chinh phục vương miện trên đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới?

Cũng như tôi vừa chia sẻ, đó là hai dự án mà tôi đang ấp ủ: cuốn sách My VietNam và đoạn clip quay lại những hình ảnh địa điểm du lịch để chuẩn bị cho cuộc thi. Bên cạnh đó, tôi còn đang tích cực rèn luyện thêm cho bản thân những kỹ năng và thể lực để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

Để có một Khánh Ngân luôn được yêu thương, quan tâm và đồng cảm giữa showbiz lắm thị phi, chị nghĩ điều trước tiên mình nên làm ngay từ bây giờ là gì?

Luôn sống hết mình với đam mê cũng như luôn giữ gìn hình ảnh bản thân vì đó chính là cách thể hiện sự tôn trọng cũng như đáp lại sự ủng hộ và yêu mến của khán giả.

Chị định sẽ xây dựng hình ảnh của mình theo hướng nào?

Vẫn luôn là Khánh Ngân nhẹ nhàng, dịu dàng, yêu thương và văn minh.

Cảm ơn những chia sẻ của chị, chúc chị sẽ gặt hái nhiều thành công trên con đường phía trước!

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.