Hoàng Minh 'Vì yêu mà đến' tiết lộ lời thì thầm của Dương Minh Ngọc sau màn tỏ tình

Xuất hiện trong tập 20 "Vì yêu mà đến", Hoàng Minh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi tỏ tình với Dương Minh Ngọc, tuy nhiên anh vẫn phải ngậm ngùi ra về một mình.
hoang minh vi yeu ma den tiet lo loi thi tham cua duong minh ngoc sau man to tinh Minh Huy 'Vì yêu mà đến': 'Ly bơ tôi thì tại sao tôi không được có quyền tham gia gameshow khác?'
hoang minh vi yeu ma den tiet lo loi thi tham cua duong minh ngoc sau man to tinh Trang Ly 'Vì yêu mà đến' tiết lộ nguyên nhân chấm dứt liên lạc với Minh Huy
hoang minh vi yeu ma den tiet lo loi thi tham cua duong minh ngoc sau man to tinh Dancer Kira Kim Anh 'Vì yêu mà đến' bật mí những câu chuyện đời tư thầm kín

Lê Duy Hoàng Minh, sinh năm 1996 vừa tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Hiện tại, anh là diễn viên tự do tại TP.HCM. Hoàng Minh chính là “soái ca mặc áo lính” từng khiến dân mạng phát sốt khi xuất hiện trong bức ảnh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Sở hữu gương mặt sáng, mũi cao cùng đôi mắt to tròn, Hoàng Minh dễ dàng thu hút ánh nhìn người đối diện.

hoang minh vi yeu ma den tiet lo loi thi tham cua duong minh ngoc sau man to tinh
Lê Duy Hoàng Minh

Ngay từ khi mới xuất hiện, Hoàng Minh đã khiến các cô gái ấn tượng với chiều cao cũng như vẻ ngoài điển trai của mình. Anh chàng mang đến màn múa lân khá đặc sắc để tặng cho Dương Minh Ngọc – người anh muốn tỏ tình một bó hồng. Không chỉ thể hiện được tài năng, Hoàng Minh còn khiến các cô gái cùng khán giả cười không ngớt vì vẻ ngô ngê và hài hước.

Chia sẻ về màn múa lần thú vị này, Hoàng Minh cho biết anh được học từ nhỏ do đó không mất quá nhiều thời gian để kết hợp với cả đội. “Ba cho mình đi học võ từ năm lớp 1, khi đó ở lớp võ cũng dạy mình một số động tác múa lân”. Không chỉ dừng lại ở cách múa lân thông thường, anh chàng còn tự tìm tòi, nghiên cứu múa sao cho giống như một chú cún dễ thương và tinh nghịch để gây ấn tượng với Minh Ngọc.

hoang minh vi yeu ma den tiet lo loi thi tham cua duong minh ngoc sau man to tinh
Màn múa lân đặc sắc mà Hoàng Minh dành cho Dương Minh Ngọc

Hoàng Minh chia sẻ, anh đã theo dõi Minh Ngọc từ rất lâu rồi, anh cũng ghi nhớ rất nhiều các sở thích của cô nàng. Chàng soái ca bị say nắng bởi vẻ ngoài dễ thương, tính cách hiền lành cũng như tài năng của Minh Ngọc. Anh chàng ngại ngùng thú nhận đã để ý đến hot girl này từ lâu nhưng lúc đó nhát nên không dám thổ lộ cho cô biết tình cảm của mình.

Đến tỏ tình với người con gái mình thương, Hoàng Minh đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng từ cách nói chuyện cho đến những món ăn như trà sữa, bánh ngọt. “Mình đã chuẩn bị một vài câu ngôn tình tâm đắc và cả những câu nói đáng yêu mà con gái thích nghe nữa. Nhưng mà lên đó, đứng trước Ngọc run quá nên mình nói “tùm lum” hết các ý luôn” – Hoàng Minh kể lại.

Anh cũng nói thêm cảm giác được tỏ tình với người mình thích thật sự rất vui vì được nói ra hết những điều giấu kín bấy lâu. Tuy nhiên cũng rất hồi hộp, lo sợ quên hết những gì đã chuẩn bị trước ở nhà vì phải đối diện với người mà mình thầm thương trộm nhớ.

hoang minh vi yeu ma den tiet lo loi thi tham cua duong minh ngoc sau man to tinh
Khác với vẻ ngoài lạnh lùng, Hoàng Minh là một chàng trai rất vui vẻ và hài hước

Sắp xếp mọi chuyện kĩ như vậy nhưng Hoàng Minh vẫn không dám nghĩ đến việc sẽ chinh phục được Minh Ngọc. Trong đầu anh lúc đó chỉ đơn giản là làm hết những gì có thể khiến người con gái của mình vui nhất có thể. “Đôi khi tình yêu chỉ cần người mình yêu vui vẻ là được. Mình muốn Ngọc được cười thật nhiều trong ngày hôm đó. Và Minh đã làm được. Còn chuyện Ngọc có đồng ý ra về với Minh hay không thì thực sự mình không dám nghĩ tới”.

Dẫu vậy, anh cũng rất buồn khi đối phương quyết định từ chối: “Ngọc không thể đi về cùng Minh được, Ngọc muốn có thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn”. Cảm xúc lúc đó của Hoàng Minh ngập ngừng, bối rối không biết nên nói gì. Anh chàng chỉ muốn nhìn Minh Ngọc một lần nữa thật lâu trước khi quay lưng ra về.

hoang minh vi yeu ma den tiet lo loi thi tham cua duong minh ngoc sau man to tinh
Hoàng Minh còn rất khéo léo khi tự tay pha trà sữa cho Minh Ngọc

Hoàng Minh đưa Minh Ngọc trở về “ghế nóng”, các cô gái cùng khán giả đều mong cô sẽ suy nghĩ lại. Cánh cửa chương trình chuẩn bị đóng thì Dương Minh Ngọc bất ngờ chạy theo Hoàng Minh và nói nhỏ điều gì đó khiến khán giả vô cùng tò mò. Những tưởng Minh Ngọc đổi ý, nhưng sau cùng cô vẫn ở lại với chương trình Vì yêu mà đến. “Lúc đó, Ngọc chạy đến ghé vào tai Minh nói rằng Minh đừng có buồn và về nhớ phải giữ liên lạc với Ngọc” – Hoàng Minh bật mí.

Nhiều khán giả tỏ ý nghi ngờ chương trình sắp đặt, Hoàng Minh một mực khẳng định bản thân đến với chương trình là vì Ngọc chứ không phải vì một lý do nào khác. “Ở nhiều số phát sóng khác, mọi người diễn hay không thì Minh không biết nhưng những ai đã xem tập của mình sẽ hiểu tình cảm của mình là thật. Khán giả tinh mắt lắm!”.

hoang minh vi yeu ma den tiet lo loi thi tham cua duong minh ngoc sau man to tinh
“Khi Ngọc cần, Minh chắc chắn sẽ xuất hiện”

Được đánh giá là màn tỏ tình gây nhiều tiếng cười nhất từ trước đến nay, anh chàng chia sẻ: “Nhìn bề ngoài của mình lạnh lùng vậy thôi chứ nếu đã tiếp xúc sẽ thấy Minh cực kì vui vẻ. Minh cũng có chia sẻ về điều này trong chương trình nhưng do thời lượng phát sóng nên đã được lược bỏ bớt đi”. Anh chàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã theo dõi và ủng hộ anh trong chương trình: “Sau chương trình, trang cá nhân của mình được khá nhiều theo dõi và kết bạn. Mình cảm thấy rất vui vì không nghĩ có nhiều người yêu mến và ủng hộ như vậy”.

Hiện tại, Hoàng Minh và Minh Ngọc là những người bạn của nhau, cả hai vẫn thường xuyên nói chuyện và chia sẻ cho nhau về công việc, cuộc sống. Anh chàng điển trai vẫn không hề quên lời hứa đem trà sữa đến cho Minh Ngọc: “Minh vẫn giữ lời hứa trong chương trình. Khi Ngọc cần, Minh chắc chắn sẽ xuất hiện”.

hoang minh vi yeu ma den tiet lo loi thi tham cua duong minh ngoc sau man to tinh Sao nữ 'Vì yêu mà đến' tiết lộ thành viên gây ấn tượng mạnh nhất của U23 Việt Nam

Những mỹ nhân "Vì yêu mà đến" Tuyết Anh, Gia Linh, Bảo My, Huỳnh Mai và Huyền Trân đã chia sẻ cảm xúc của mình ...

hoang minh vi yeu ma den tiet lo loi thi tham cua duong minh ngoc sau man to tinh Sao nam 'Vì yêu mà đến' dự đoán về trận chung kết AFC giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Không chỉ dự đoán kết quả trận chung kết, các sao nam "Vì yêu mà đến" còn đưa ra những lời hứa đặc biệt nếu ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.