Hoàng Yến Chibi: Hotgirl đa tài và sạch bóng scandal hiếm có của showbiz Việt

Xinh đẹp, hát hay, giàu có và đời tư sạch bóng scandal, Hoàng Yến Chibi gần như có tất cả trong tay dù chỉ mới 23 tuổi.

Có lẽ cái tên Hoàng yến Chibi không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ, hình ảnh một cô hotgirl với vẻ ngoài trong sáng và xinh đẹp “đốn tim” người hâm mộ. Xuất thân là một ca sĩ, nhưng Hoàng Yến Chibi đang dần khẳng định được bản thân trong sự nghiệp diễn xuất. Những vai diễn của nữ ca sĩ đều mang lại màu sắc tươi mới và thu hút khán giả.

Hogirl sinh năm 1995 này sở hữu gương mặt đáng yêu và giọng hát cực kì ngọt ngào. Mặc dù bắt đầu ca hát từ khi còn rất nhỏ, nhưng đến khi tham gia chương trình Học viên ngôi sao và giành giải Á quân, Hoàng Yến Chibi mới quyết định theo đuổi sự nghiệp “cầm mic”.

hoang yen chibi hotgirl da tai va sach bong scandal hiem co cua showbiz viet

Tạo hình của Hoàng Yến Chibi trong bộ phim điện ảnh "Những tháng năm rực rỡ"

Mới đây, với việc thể hiện thành công vai diễn Hiểu Phương trong bộ phim “Những tháng năm rực rỡ” khiến cho nàng hotgirl ngày nào dần dần khẳng định được bản thân nhiều hơn. Với tạo hình một cô gái nhà quê, giản dị nhưng có tính cách đầy thú vị của Hoàng Yến Chibi trong phim đã thực sự chinh phục được khán giả. Đây cũng là bộ phim đánh dấu vai diễn điện ảnh đầu tiên của Hoàng Yến Chibi trong sự nghiệp diễn xuất.

Xuất thân là một ca sĩ, giờ đây Hoàng Yến Chibi đang đạt được rất nhiều thành công với vai trò là một diễn viên. Cô nàng này trở thành cái tên hot khi sở hữu rất nhiều tài năng, từ hát nhảy và cả đóng phim rất đạt nữa. Đặc biệt là đời tư sạch bóng scandal của Hoàng Yến Chibi giữa chốn showbiz phức tạp cũng khiến nhiều người bất ngờ.

hoang yen chibi hotgirl da tai va sach bong scandal hiem co cua showbiz viet

Mới 23 tuổi nhưng Hoàng Yến Chibi sở hữu cho mình “gia tài” các sản phẩm âm nhạc và phim ảnh đồ sộ.

Sau khi có “bệ phóng” từ Học viện ngôi sao, Hoàng Yến Chibi cho ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc. Trong đó phải kể đến như: “Close to me”, “Anh nói em nghe đi”, “Muốn yêu ai đó cả cuộc đời”, “Ngưng làm bạn”, “Ngây ngô”…

Các ca khúc của Hoàng Yến Chibi đều phù hợp với thị hiếu nghe nhạc của giới trẻ và nhận được lượng người xem cao trên Youtube. Với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ, Hoàng Yến Chibi luôn “được lòng” công chúng ở mọi dự án.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Hoàng Yến Chibi cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Nếu như nhiều người còn định kiến về việc “Ca sĩ đi đóng phim”, thì Hoàng Yến Chibi sẽ chứng minh điều ngược lại.

Hoàng Yến Chibi từng tham gia vào rất nhiều những bộ phim đình đám như: Seri phim sitcom “Cửa sổ thủy tinh”, “Cô gái đến từ hôm qua”, “Lộc phát” và mới đây là vai chính Hiểu Phương trong “Những tháng năm rực rỡ”. Dự kiến trong năm nay, Hoàng Yến Chibi sẽ có một sự lột xác ngoạn mục về tạo hình khi tham gia vào bộ phim “Kế hoạch đổi chồng”.

hoang yen chibi hotgirl da tai va sach bong scandal hiem co cua showbiz viet
hoang yen chibi hotgirl da tai va sach bong scandal hiem co cua showbiz viet
hoang yen chibi hotgirl da tai va sach bong scandal hiem co cua showbiz viet

Một số hình ảnh của Hoàng Yến Chibi khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim

Nói về vai diễn Hiểu Phương trong “Những tháng năm rực rỡ” của Hoàng Yến Chibi, chỉ có thể nói đến 2 từ “tròn trịa”. Vai diễn này như được “đo ni đóng giày” cho Hoàng Yến Chibi, với hình ảnh nhà quê, rụt rè và pha chút ngây ngô, khán giả như có dịp trở về tuổi thơ với hình ảnh của Hiểu Phương trong phim.

Khả năng diễn xuất đã được cải thiện đáng kể và một vai diễn khó, nhưng Hoàng Yến Chibi đã thực sự tỏa sáng như một diễn viên chuyên nghiệp. Có thể còn ngây ngô và rụt rè đấy, nhưng có thể nói sau vai diễn Hiểu Phương, Hoàng Yến Chibi đã đi được một đoạn đường rất xa trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

hoang yen chibi hotgirl da tai va sach bong scandal hiem co cua showbiz viet
hoang yen chibi hotgirl da tai va sach bong scandal hiem co cua showbiz viet

"Những tháng năm rực rỡ" đã đưa cái tên Hoàng Yến Chibi đến với nhiều khán giả hơn

Mới 23 tuổi nhưng đã có sự nghiệp vững chắc và tạo được tên tuổi, xong chưa có một scandal nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoàng Yến Chibi. Có những bước tiến chậm mà chắc, Hoàng Yến Chibi cứ thế vượt qua hết những nấc thang này đến nấc thang khác để đạt đến vinh quang của thành công. Không vội vã, xô bồ trong giới showbiz đầy thị phi, Hoàng Yến Chibi như một bông hoa đẹp, vừa có hương vừa có sắc.

hoang yen chibi hotgirl da tai va sach bong scandal hiem co cua showbiz viet

Những tháng năm rực rỡ của Hoàng Yến Chibi cứ thế vẫn đang tiếp diễn, tuổi thanh xuân của cô nàng này chưa bao giờ đẹp như thế. Những khoảnh khắc trong trẻo của những tháng ngày “nổi loạn”, sống trọn vẹn với chính bản thân, không lo nghĩ, mưu toan về cuộc sống. Để yêu, để nhớ, để quên, để nuối tiếc về một thời thanh xuân đã từng rực rỡ như thế.

hoang yen chibi hotgirl da tai va sach bong scandal hiem co cua showbiz viet Điểm mặt những cặp đôi mẹ con nhà sao chuẩn 'cạ cứng' của showbiz Việt

Không chỉ đồng hành trong sự nghiệp mà các cặp mẹ con nhà sao dưới đây còn luôn gần gũi như bạn bè thân thiết.

hoang yen chibi hotgirl da tai va sach bong scandal hiem co cua showbiz viet 'Đột nhập' căn hộ thứ 2 của Hoàng Yến Chibi vừa 'tậu' sau 3 năm Nam tiến

Sắm 2 căn nhà sau 3 năm Nam tiến, Hoàng Yến xứng danh sao Việt chăm 'tậu' nhà nhất V-biz. Đây là thành quả lao động ...

hoang yen chibi hotgirl da tai va sach bong scandal hiem co cua showbiz viet Chùm ảnh chứng minh Hoàng Yến đã trưởng thành và thay đổi

Gắn liền với hình ảnh "kẹo ngọt" suốt nhiều năm, Hoàng Yến đang thay đổi phong cách, cũng như lời tuyên bố tái xuất cho ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.