Hotboy chuyển giới Ly Lâm: 'Gia đình phát hiện mình là đồng tính lập tức đánh đập, và muốn cho đi gặp bác sĩ tâm lý'

Là một trong những hotboy chuyển giới được nhiều bạn trẻ mến mộ, nhưng ít ai biết rằng Ly Lâm cũng từng phải trải qua quãng thời gian khó khăn để được sống thật với chính bản thân.

Hành trình tìm về chính mình

Không chỉ gây ấn tượng nhờ gương mặt vô cùng baby, Ly Lâm còn khiến mọi người xung quanh khó lòng rời mắt bởi phong cách thời trang cực cá tính. Ngoài ra, 9X này còn là người tài năng và khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

Để có như ngày hôm nay, Ly Lâm cũng phải trải qua hành trình dài tìm về giới tính thật của mình suốt thời trẻ. Sinh ra có nhiều thiệt thòi, thế nhưng, khao khát được sống với chính mình đã khiến 9X này có thêm nghị lực để vươn lên mọi hoàn cảnh.

Ly Lâm tâm sự: "Từ nhỏ, mình đã nhận bản thân có nhiều khác biết so với các bạn nữ cùng trang lứa. Và lúc đó bản thân đã có cảm giác với con gái, tuy nhiên tới năm học lớp 7 thì mình mới bắt đầu chính thức rung động với một cô gái. Và mối tình ấy vẫn duy trì đến bây giờ.

hotboy chuyen gioi ly lam gia dinh phat hien minh la dong tinh lap tuc danh dap va muon cho di gap bac si tam ly
Cặp đôi Huỳnh Huỳnh và Ly Lâm.

Thời gian đầu thật sự rất tồi tệ, gia đình phát hiện mình là đồng tính lập tức đánh đập, thậm chí còn nói cho đi gặp bác sĩ tâm lý. Mọi người nghĩ rằng mình chạy theo phong trào của giới trẻ nên thời gian đầu cũng nhốt ở nhà không cho đi đâu cả. Nhưng rồi bản thân không chịu được việc cứ che đậy và giấu mọi người. Mình muốn sống thật với chính mình nên đã trốn ra ngoài để sống".

Khao khát được sống thật với chính mình không ngừng "nguội lạnh", nên Ly Lâm hết lần này đến lần khác tìm mọi cách để chạy trốn khỏi sự kì thị của người thân. 9X này nhiều lần bỏ trốn, nhiều lần được gọi về rồi lại bị đuổi đi chỉ vì mọi người không thể chấp nhận giới tính thật của anh.

hotboy chuyen gioi ly lam gia dinh phat hien minh la dong tinh lap tuc danh dap va muon cho di gap bac si tam ly

"Cũng biết bao nhiêu lần gia đình tìm kiếm bắt mình về. Đến đỉnh điểm là lúc mình cắt tóc, thay đổi hoàn toàn diện mạo của bản thân, lần đó gia đình lại đuổi đi, không cho bước chân vào nhà nữa.

Mình ra ngoài sống gần 1 năm thì mẹ bảo về nhà. Thực sự, quãng thời gian đó mình đã rơi vào trầm cảm khi về nhà, mọi thứ đúng kiểu sống thôi chứ không ai nói chuyện cùng ngoài mẹ. Bản thân thấy tủi thân vì sống trong gia đình của mình mà cứ như ở nhà thuê. Mỗi khi đi làm về là mình chỉ còn biết lên thẳng phòng mà không có ai quan tâm hay nói chuyện", Ly Lâm chia sẻ.

hotboy chuyen gioi ly lam gia dinh phat hien minh la dong tinh lap tuc danh dap va muon cho di gap bac si tam ly

Hạnh phúc khi cùng trả qua sóng gió bên tình yêu chân thành

Ly Lâm và Huỳnh Huỳnh quen và yêu nhau khi ai người chạm mặt tại một quan cafe. Hai con người xa lạ nhưng lại được sắp đặt của duyên số khiến họ nhanh chóng phải lòng đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cứ vậy, họ làm quen và dần yêu nhau từ khi nào không hay.

Chuyện tình của Ly Lâm và Huỳnh Huỳnh cũng không được gia đình chấp nhận, thế nên cặp dôi chỉ biết yêu trong thầm lặng. Nhưng những lần hẹn hò của cả hai khiến gia đình phát hiện và phản ứng gay gắt. Hai con người cùng chung nhịp đập đã quyết định bảo vệ vì tình yêu của mình bằng quyết định sống tự lập không còn phụ thuộc vào gia đình.

hotboy chuyen gioi ly lam gia dinh phat hien minh la dong tinh lap tuc danh dap va muon cho di gap bac si tam ly

"Mình nhớ khi đó đang đang học lớp 8, nhưng vì chuyện này mà gia đình đã bắt nghỉ học. Vốn là con gái, nên chuyện học hoành bằng cấp của mình không được gia đình đầu tư và quan tâm, chính vì vậy, khi ra ngoài sống mình gặp vô vàn những khó khăn.

Hai đứa sống tự lập nên mọi thứ đều phải tự lo. Tiền trang trai cho việc thuê nhà trọ, lo kiếm việc và chi nhiều khoản khác mà không được sự giúp đỡ của gia đình. Đó là thời gian mà hai đứa thường phải nhịn ăn, nhịn uống, sống ở một nhà trọ tồi tàn với mức giá thuê thấp".

Khó khăn, vất vả là vậy, thế nhưng điều đó không khiến cặp đôi ngừng yêu, thay vào đó cả hai lại càng hiểu và đồng cảm hơn khi cùng trải qua quãng thời gian đầy thử thách. Bằng tình yêu chân thành, cả hai đã nắm chặt tay nhau bước qua khó khăn rào cản từ nhiều phía.

hotboy chuyen gioi ly lam gia dinh phat hien minh la dong tinh lap tuc danh dap va muon cho di gap bac si tam ly

Ly Lâm chía sẻ: "Cuộc sống của mình không có niềm vui gì cho đến khi gặp Huỳnh. Cô ấy như mang tả cả hạnh phúc, sự vui vẻ, yêu thương đến với mình, khiến mọi thứ quanh mình thay đổi, biết suy nghĩ lạc quan, yêu đời và cầu tiến hơn. Không chỉ vậy, chính cô ấy là người dạy cho mình biết kinh doanh.

Bây giờ cuộc sống của 2 đứa cũng ổn định, mọi thứ đều tốt đẹp và ngay cả gia đình cũng đã chấp nhận tụi mình.

Trước mình cũng từng hoang mang về chuyện tình cảm của người trong giới vì nó quá nhiều rào cản sợ cả hai không đủ can đảm để vượt qua. Thế nhưng, vì yêu nhau cùng vượt qua bao nhiêu khổ cực, khó khăn thì mình lại càng trân trọng và tin tưởng vào tình yêu. Mình cảm thấy bản thân thật may mắn khi tìm được 1 nửa đời mình khi chuyện đó đối với người trong giới khó đến nhường nào".

hotboy chuyen gioi ly lam gia dinh phat hien minh la dong tinh lap tuc danh dap va muon cho di gap bac si tam ly Đây là lý do khiến người bị nhiễm HIV mất trí nhớ

Mới đây, các nhà khoa học tại Đại học Florida (Mỹ) đã tìm ra nguyên nhân lý giải vì sao có một tỷ lệ cao các ...

hotboy chuyen gioi ly lam gia dinh phat hien minh la dong tinh lap tuc danh dap va muon cho di gap bac si tam ly Chuyện tình cặp đồng tính nam cách nhau 21 tuổi: Sau khi cưới chuyện 'bát đũa xô nhau' chỉ là 'gia vị' hạnh phúc'

Vượt qua nhiều ngăn cản của gia đình và sự kỳ thị của xã hội, cặp đôi đồng tính nam điển trai cùng tên Phong đang tận hưởng ...

hotboy chuyen gioi ly lam gia dinh phat hien minh la dong tinh lap tuc danh dap va muon cho di gap bac si tam ly Tâm sự về một tình yêu đồng tính tan vỡ khiến nhiều người rơi nước mắt

Yêu xa, tôi thật sự sợ và chưa bao giờ tôi tự tin vào tình yêu ấy đủ lớn để vượt qua, với tôi thì ...

hotboy chuyen gioi ly lam gia dinh phat hien minh la dong tinh lap tuc danh dap va muon cho di gap bac si tam ly Cặp đồng tính với bộ ảnh thể hiện khao khát tình yêu và hạnh phúc của nhiều người trong cộng đồng LGBT

Chỉ với những khoảnh khắc giản dị, hạnh phúc vô cùng đời thường của cặp đồng tính nam này, nhưng nó chứa đựng những thông ...

hotboy chuyen gioi ly lam gia dinh phat hien minh la dong tinh lap tuc danh dap va muon cho di gap bac si tam ly Hậu cưới vợ hơn 21 tuổi, 'hot boy chuyển giới' Tú Lơ Khơ đang tất bật chuẩn bị cho việc sinh con

Cũng trong lần chia sẻ này, hot boy chuyển giới Tú Lơ Khơ bật mí ngưỡng mộ tình yêu lệch 24 tuổi của vợ chồng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.