HTV yêu cầu 'xoá sổ' talkshow Lê Giang kể chuyện bị Duy Phương bạo hành trên Youtube

Tập mới nhất của talkshow Sau ánh hào quang về quá khứ nhiều nước mắt của Lê Giang đã không còn xuất hiện trên Youtube sau những ồn ào vừa qua.

Sau ánh hào quang là một trong số những chương trình giải trí hiếm hoi ở hiện tại khi nghệ sĩ được trải lòng mình với quá khứ chưa ai biết. Tuy nhiên, tập mới nhất về nghệ sĩ Lê Giang lại gây nhiều tranh cãi từ khi cô kể về ngày tháng bị chồng cũ - nghệ sĩ Duy Phương đánh đập, quăng từ cầu thang xuống đất. Dù chưa thể kiểm định thực hư của câu chuyện nhưng việc công khai một chiều này đã khiến gia đình của Lê Giang bất hoà, hai người con là Lê Lộc, Duy Phước không đồng tình khi mẹ kể về quá khứ với chồng cũ. Riêng Duy Phương, ông phủ nhận việc bạo hành vợ cũ, khẳng định “mình là con người chứ không phải súc vật mà đánh đập vợ”.

htv yeu cau xoa so talkshow le giang ke chuyen bi duy phuong bao hanh tren youtube
Lê Giang khóc và kể lại chuỗi ngày quá khứ không hạnh phúc bên chồng cũ - Duy Phương. (ảnh: Lê Nhân)

Dư luận bắt đầu chuyển hưởng bênh vực, bảo vệ Duy Phương, cho rằng Lê Giang đã “quá lời” để gây chú ý. Ông cho rằng thông tin chưa xác thực từ Lê Giang đã chà đạp danh dự, nhất là khi Đài truyền hình lên sóng khi chưa kiểm chứng, đưa tin 1 chiều. Điều này đã ảnh hưởng đến đời sống tinh thần, thậm chí khi việc kinh doanh, nguồn thu nhập của ông hàng ngày bị ảnh hưởng lớn, nhiều người không hiểu chuyển quay sang chửi bới ông.

Hơn hết, nhiều người, trong đó có cả những sao Việt đã “ném đá”, đòi tẩy chay chương trình Sau ánh hào quang khi khai thác đời nghệ sĩ tư với nhiều chuyện buồn để lấy nước mắt.

Vì những điều tiêu cực xảy đến sau chương trình, nghệ sĩ Duy Phương cho biết ông sẽ có đơn kiện đến Đài Truyền hình TP.HCM: "Tôi không muốn kiện cáo phức tạp nhưng bạn bè của tôi là luật sư đã hỗ trợ tôi làm việc này. Chắc chắn tôi sẽ có đơn lên đài truyền hình HTV". Ông khẳng định không cần lời xin lỗi từ phía Đài truyền hình mà cần cảnh tỉnh phía nhà sản xuất nên xét lại nội dung, không để chương trình vùi dập, ảnh hưởng cuộc sống nhiều người.

htv yeu cau xoa so talkshow le giang ke chuyen bi duy phuong bao hanh tren youtube
Nghệ sĩ Duy Phương bức xúc khi cuộc sống hiện tại bị ảnh hưởng từ những lời nói một chiều không đúng sự thật. (Ảnh: Zing)

Trước làn sóng phản đối gay gắt từ chính trong giới nghệ sĩ và khán giả, tập phát sóng của Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang đã được gỡ khỏi trên kênh Youtube chính thức của HTV vào tối ngày 6/12. Dù vậy, một số đoạn clip chia sẻ của Lê Giang được sao chép từ nguồn HTV vẫn còn đang tràn lan trên mạng Youtube. Khi liên lạc với nhà sản xuất là Đông Tây Promotion, đại diện truyền thông thừa nhận việc gỡ bỏ tập của Lê Giang là theo yêu cầu từ phía Đài truyền hình HTV.

Phía đài truyền hình yêu cầu nhà sản xuất gỡ bỏ phần phát sóng có nghệ sĩ Lê Giang và chúng tôi đã thực hiện theo. Đài truyền hình cũng sẽ làm việc với các đơn vị truyền thông nên nhà sản xuất không phát biểu gì thêm”, đại diện truyền thông cho biết.

htv yeu cau xoa so talkshow le giang ke chuyen bi duy phuong bao hanh tren youtube
Tập phát sóng của Lê Giang đã bị "xoá sổ" trên Youtube.
htv yeu cau xoa so talkshow le giang ke chuyen bi duy phuong bao hanh tren youtube Chương trình 'Sau ánh hào quang': Người tổn thương không chỉ là nghệ sĩ

Với nội dung tiết lộ những bí mật cuộc đời phía sau ánh hào quang sự nghiệp của người nghệ sĩ, chương trình “Sau ánh ...

htv yeu cau xoa so talkshow le giang ke chuyen bi duy phuong bao hanh tren youtube Khán giả: 'Lê Giang và Sau ánh hào quang hãy xin lỗi Duy Phương'

Sau những phút trải lòng của nghệ sĩ Duy Phương về cáo buộc bạo hành từ Lê Giang, cộng đồng mạng đang có những phản ...

htv yeu cau xoa so talkshow le giang ke chuyen bi duy phuong bao hanh tren youtube Ồn ào Lê Giang tố Duy Phương, sao Việt tẩy chay Sau ánh hào quang

Vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào cho rằng nghệ sĩ không nên nói quá nhiều chuyện đời tư, còn đạo diễn Lê Tuấn Anh ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.