Hưng Yên: Người dân giữ xe ô tô vì nghi bắt cóc trẻ em

Thấy người đàn ông lạ mặt vào nhà bế bé gái 9 tuổi, nhiều người đã tri hô và giữ người đàn ông lại vì nghi bắt cóc trẻ em.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại hình ảnh người dân vây quanh một chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đen vì nghi ngờ người đi trên xe bắt cóc trẻ em.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, người đàn ông đi trên xe ô tô màu đen đã có hành vi đi vào nhà định bắt cóc một bé gái. Tuy nhiên, ngay sau đó, người thân đã phát hiện và tri hô hàng xóm xung quanh chạy sang bắt giữ được. Được biết sự việc diễn ra tại xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

hung yen nguoi dan giu xe o to vi nghi bat coc tre em
Hiện trường người dân giữ và lực lượng chức năng xuống đưa người đàn ông lạ mặt về cơ quan chức năng làm việc vì nghi bắt cóc trẻ em (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng cần bắt lại và xử lý nghiêm người đàn ông trên nhưng cũng có một số bình luận cho rằng có thể là hiểu lầm.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Đỗ Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phụng Công cho biết, chiều ngày 2/5, chính quyền xã nhận được tin báo của người dân trong xã về việc người dân đã bắt giữ một người đàn ông nghi có hành vi bắt cóc trẻ em.

Người nhà cháu bé kể lại, khi đang ngồi chơi bên hàng xóm thì phát hiện một người đàn ông lạ mặt đi vào nhà bế cháu bé 9 tuổi đang chơi 1 mình ra xe ô tô BKS: 34A 186xx đang chờ sẵn.

Thấy vậy, một số thanh niên hàng xóm đã nhanh chóng vây giữ lấy người này. Đồng thời, tri hô người dân xung quanh và thông báo cho chính quyền xã Phụng Công và Công an huyện Văn Giang.

“Người đàn ông trên đi một mình trên chiếc xe ô tô nhãn hiệu Vios, tên là P., quê ở Hải Dương”, ông Dũng nói

Hiện, vụ việc đang đươc cơ quan công an huyện Văn Giang điều tra làm rõ.

hung yen nguoi dan giu xe o to vi nghi bat coc tre em Vụ chồng hành hung vợ tới hôn mê: ‘Tôi chỉ tát vợ 3 cái và cầm ống nhựa dẻo vụt vào tay’

Anh Nguyễn Văn Lương (Vĩnh Phúc) khẳng định, anh chỉ tát vợ 3 cái và cầm ống nhựa dẻo vụt vào tay vợ chứ không ...

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.