Hương Giang Idol bật khóc nức nở, cầu xin nghệ sĩ Trung Dân tha thứ

Hương Giang Idol đã chính thức trả lời trực tuyến về sự việc xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong gameshow truyền hình. 
huong giang idol bat khoc nuc no cau xin nghe si trung dan tha thu Nghệ sĩ Trung Dân: 'Tôi vẫn sốc và buồn vì chuyện vừa xảy ra'
huong giang idol bat khoc nuc no cau xin nghe si trung dan tha thu Hương Giang Idol bị nhiều sao Việt và khán giả lên án khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân
huong giang idol bat khoc nuc no cau xin nghe si trung dan tha thu Hương Giang Idol và 2 lần bị đồng nghiệp tố hỗn láo
huong giang idol bat khoc nuc no cau xin nghe si trung dan tha thu Hương Giang Idol hỗn hào, xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Sau gần một ngày cả showbiz "chấn động" vì thông tin Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong buổi ghi hình một gameshow thì nữ ca sĩ đã chính thức trả lời trực tuyến với khán giả thông qua Saostar.vn.

huong giang idol bat khoc nuc no cau xin nghe si trung dan tha thu
Hương Giang Idol bật khóc nức nở khi trả lời trực tuyến và cho biết chưa bao giờ chịu sự chỉ trích gay gắt như vậy. (Ảnh: Cắt từ clip)

Có mặt tại buổi phỏng vấn trực tuyến, Hương Giang Idol liên tục bật khóc nức nở và phân trần sự việc, cô cho biết:

"Mọi chuyện đã xảy ra và không thể nào thay đổi được, đây là sự việc chưa bao giờ tôi phải đối mặt một cách nặng nề như thế.

Đến bây giờ hỏi tôi câu hỏi trong chương trình là gì tôi cũng không nhớ được, khi chú Trung Dân nói thì tôi mới nhớ ra. Câu hỏi được đưa ra là "cho đầu vào đâu thì sẽ làm hỏng cái đầu của bạn", thì tôi nghĩ gì nói đấy chứ không biết rằng chuyện xảy ra như thế. Có thể là dốt nát, ngu ngốc nhưng đó là suy nghĩ lúc vội vàng khi thi, còn nếu suy nghĩ thấu đáo chắc chắc tôi không ghi điều đó ra, làm điều như vậy với một người lớn tuổi.

Giờ phút này tôi hơi bất ngờ vì tuần trước tôi đã liên hệ chú nói không muốn gặp tôi. Qua những thông tin chú cung cấp thì tôi nghĩ chú vẫn nghĩ tôi cố tình có hành động xúc phạm đó. Tôi cũng không biết phải làm thế nào. Mọi thứ đang xảy ra thật sự rất lớn.

Tôi biết dù ở Việt Nam hay bất cứ đâu người lớn nói thì không được phép cãi, nhưng thắc mắc thì có được hỏi không? Ngay lúc này đây tôi chỉ muốn hỏi chú rằng tôi đã sai rồi, đã làm cho chú tổn thương rồi thì nếu như chú có thể mắng tôi 'Cháu không được như thế?'.... hay việc BTC chọn một trong hai người thì chú nói với tôi được không hoặc chú nói chú không thể bỏ qua được thì tôi vẫn chấp nhận tất cả. Qua đây tôi muốn nói lời xin lỗi chú và hỏi chú:

'Sau 1 tuần như thế dù cháu có nói thế nào chú cũng không tin? Cháu biết cháu không được phép hỏi như thế nhưng trong lòng cháu có nhiều câu hỏi lắm, đó là thật sự. Tất cả những lời lẽ, những xúc phạm mà ngày hôm nay mọi người dành cho cháu và gia đình cháu thì ngay lúc này cháu muốn hỏi chú cảm thấy như thế nào? Đã bù đắp cho chú phần nào chưa? Nếu chú thấy những điều này làm chú nhẹ lòng thì cháu sẽ chấp nhận chịu tất cả những lời lẽ mà cháu không tin được phải nhận, như một sự trừng phạt, một bài học trong cuộc đời'.

Mọi chuyện hôm nay đến một cách bất ngờ mà tôi không có sự chuẩn bị nào. Đây không phải là gameshow đầu tiên tôi tham gia, tôi chưa từng làm điều gì để gặp phải chuyện như thế này, chưa bao giờ làm điều gì thiếu văn hóa cả, đây chỉ là một tai nạn mà tôi không biết phải làm như thế nào để giải quyết".

huong giang idol bat khoc nuc no cau xin nghe si trung dan tha thu
Hương Giang Idol khẳng định nhiều lần sẽ tìm cách gặp trực tiếp nghệ sĩ Trung Dân và cầu xin nghệ sĩ tha thứ, tin tưởng mình. (Ảnh: Cắt từ clip)

Bên cạnh đó, Hương Giang Idol còn liên tục gửi lời nhắn đến nghệ sĩ Trung Dân rằng cô không hề cố ý xúc phạm bậc tiền bối. Nữ ca sĩ cũng khẳng định sau buổi phỏng vấn này cô sẽ tìm mọi cách để gặp trực tiếp nói chuyện với nghệ sĩ Trung Dân, dù không được tha thứ cũng không sao cả.

"Một lần nữa tôi khẳng định tôi không muốn làm tổn thương ai hết. Mọi người sẽ có quan điểm và lòng tin của mọi người, còn nếu mọi người không tha thứ thì đó là thứ tôi đáng phải nhận.

Trong tin nhắn tôi nhắn cho chú Trung Dân tôi có nói sau chuyện này sẽ để đầu óc tỉnh táo hơn. Và tôi cũng tự hứa với bản thân làm việc gì cũng phải cẩn trọng, đó là điều mà không bao giờ tôi được phép quên. Tôi nghĩ rằng sẽ cố gắng làm sao đấy để chứng tỏ nỗ lực với công việc. Ngay sau đây tôi se gọi điện và tìm mọi cách để nói chuyện trực tiếp với chú Trung Dân chứ không phải thông qua báo chí như thế này. Tôi mong chú sẽ nói cho tôi biết tôi phải làm thế nào để chú tin rằng tôi không có tình khiến mọi việc như vậy.

Cháu xin chú hãy tin và thông cảm cho cháu về câu nói đó", Hương Giang Idol cho biết thêm.

Ngày 8/5, nghệ sĩ Trung dân ghi hình cho một gameshow giải trí có sự góp mặt của Hương Giang Idol. Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?.

Trong khi người chơi đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng "cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi" nhưng nữ ca sĩ vẫn một mực giữ lại vì cho rằng đây là quan điểm riêng của cô.

Đáng nói hơn là sau sự việc này, nghệ sĩ Trung Dân đã bị nhà sản xuất chương trình cắt khỏi gameshow chứ không phải Hương Giang với lí do anh không ký hợp đồng. Nghệ sĩ Trung Dân còn cho biết: "Tôi xấu hổ, nhục nhã, không dám nói cho ai nghe. Cả trăm người trong gameshow đó, họ lên facebook xầm xì..."

Sáng ngày 14/5, sự việc này được đăng tải sau khi nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ với báo chí. Ngay lập tức, Hương Giang Idol đã nhận vô vàn lời chỉ trích nặng nề từ khán giả và nhiều nghệ sĩ.

huong giang idol bat khoc nuc no cau xin nghe si trung dan tha thu Hương Giang Idol hỗn hào, xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Sau lời xúc phạm của Hương Giang Idol, nghệ sĩ Trung Dân không được nhà sản xuất bảo vệ mà trái lại, anh còn bị ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.