Hương Giang Idol hỗn hào, xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Sau lời xúc phạm của Hương Giang Idol, nghệ sĩ Trung Dân không được nhà sản xuất bảo vệ mà trái lại, anh còn bị cắt sóng. 
huong giang idol hon hao xuc pham nghe si trung dan Nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ Hari Won là người 'nuôi' Trấn Thành

Ngày 8/5 vừa qua, khi tham gia vào một gameshow truyền hình, nghệ sĩ hài Trung Dân đã gặp phải tình huống "oái oăm", anh phải bỏ về khi đang ghi hình vì không chịu được sự sỉ nhục.

Cụ thể, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương". Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Trong khi mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì Hương Giang Idol lại nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi nghe đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng "cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Tuy nhiên, thay vì nhận thức được điều đó và sửa sai thì Hương Giang Idol giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy thì nghĩ như vậy.

huong giang idol hon hao xuc pham nghe si trung dan
Nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy búc xúc vì sự vô văn hóa của Hương Giang Idol. (Ảnh: soha.vn)

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, nghệ sĩ Trung Dân kể lại:

"Tôi ngồi xuống, đạo diễn vẫn cho ghi hình tiếp. Sau 1 phút, tôi đứng dậy và nói: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này". Khi tôi nói như vậy, tôi có nghe được những tiếng vỗ tay ở hàng ghế khán giả. Và tôi bỏ ra về.

Lúc đó, đạo diễn chặn tôi lại và nói: "Chuyện diễn ra nhanh quá, tôi phản ứng không kịp, tôi tính sẽ bỏ đáp án đó". Đạo diễn mời tôi ở lại quay tiếp vì lúc ấy chỉ còn một câu hỏi là kết thúc số đó.

Là đạo diễn, cậu ấy phải nhận xét được cái nào là sạch, cái nào là dơ. Và phải nhìn thấy rằng đó là một lời nói xúc phạm tôi, một sự xúc phạm quá nặng. Tôi đã chờ đạo diễn phản ứng nhưng cậu ấy vẫn cho máy ghi hình.

Tôi không phải người tham tiền đến mức khi bị xúc phạm như thế vẫn ngồi đó quay tiếp dù chỉ còn khoảng 5 phút là xong. Sự tổn thương của tôi quá lớn nên tôi bỏ về".

Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau đó, đạo diễn gọi điện cho nghệ sĩ Trung Dân xin lỗi vì để sự cố đã xảy ra. Theo lời nghệ sĩ Trung Dân, vị đạo diễn nói rằng: "Giữa Hương Giang với chú, chúng tôi không biết chọn ai. Nhưng Hương Giang làm việc có hợp đồng còn chú làm việc không ký hợp đồng nên thôi, tôi xin lỗi chú".

huong giang idol hon hao xuc pham nghe si trung dan
Sau sự cố này, Hương Giang Idol được nhà sản xuất giữ lại còn nghệ sĩ Trung Dân bị... cắt sóng. (Ảnh: 24h.com.vn)

Đối mặt với vụ việc này, nghệ sĩ Trung Dân cho biết, anh chấp nhận mọi quyết định và lựa chọn từ nhà sản xuất.

Bày tỏ nỗi lòng và quan điểm, suy nghĩ của mình, nghệ sĩ Trung Dân bộc bạch: "Việc họ chọn Hương Giang Idol có lẽ là vì tôi già, không có rating nên đạo diễn phải chọn người mang tới rating cho họ. Nhiều lúc tôi nghĩ thời buổi này, rating giống như ma trận.

Đó là suy nghĩ của riêng tôi vì tôi không ngồi ở đó nghe người ta phân tích, so sánh, cân đong đo đếm để đưa ra quyết định chọn ai ở lại.

Thực sự tôi không dám nghe vì điều này gây cho tôi thêm một lần tổn thương. Với tôi điều đó giống như mình bị xúc phạm lần thứ 2. Nghĩ tới điều đó tôi rất sợ".

huong giang idol hon hao xuc pham nghe si trung dan Hương Giang Idol: ‘Ai muốn xuyên tạc chuyện tôi và Bảo Thy thì kệ họ!’
huong giang idol hon hao xuc pham nghe si trung dan Hương Giang gây sốc khi chụp ảnh bên dàn trai đẹp 6 múi ‘hở bạo’
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.