Hương Giang Idol: 'Một nửa của sự thật không phải là sự thật'

Đứng trước làn sóng ném đá dữ dội của dư luận khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol đã chính thức lên tiếng. 
huong giang idol mot nua cua su that khong phai la su that Hương Giang Idol bị nhiều sao Việt và khán giả lên án khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân
huong giang idol mot nua cua su that khong phai la su that Hương Giang Idol hỗn hào, xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Sáng 14/5, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành tâm điểm ném đá của dư luận vì bị tố có lời lẽ thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ Trung Dân trong một buổi ghi hình gameshow.

Cụ thể, khi được MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi và điền vào dấu ba chấm: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương". Hương Giang Idol đã đưa ra đáp án là... cầu tiêu khiến nghệ sĩ Trung Dân bức xúc.

huong giang idol mot nua cua su that khong phai la su that
Hương Giang Idol có những lời lẽ thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ Trung Dân. (Ảnh: soha.vn)

Trước sự phản đối của nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol vẫn giữ quan điểm và không thay đổi đáp án, nghệ sĩ Trung Dân đã quyết định không tiếp tục ghi hình. Sự việc càng khiến công chúng phẫn nộ khi nhà sản xuất cắt sóng nghệ sĩ Trung Dân còn Hương Giang mới là người được giữ lại vì lí do đã kí hợp đồng với cô còn nghệ sĩ thì chưa.

Đứng trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Hương Giang Idol đã lên tiếng:

"Một nửa của sự thật không phải là sự thật !

Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này!

Chắc chắn Giang sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất, nhưng để thể hiện sự tôn trọng của mình vì đây là quyết định và cuộc nói chuyện riêng giữa chú và Ban tổ chức nên Giang sẽ đợi cho BTC lên tiếng trước!

Xin phép các anh chị báo chí em sẽ không trả lời phỏng vấn mà chỉ trả lời qua clip được ghi hình trực tiếp ạ. Mong tất cả các anh chị phóng viên thông cảm cho Giang trong thời gian này! Khi quyết định thông qua trang thông tin nào để trả lời Giang sẽ liên lạc ngay lập tức!".

huong giang idol mot nua cua su that khong phai la su that
Hương Giang Idol chính thức lên tiếng về ồn ào bất kính với nghệ sĩ Trung Dân. (Ảnh: FB Hương Giang Idol)
huong giang idol mot nua cua su that khong phai la su that Nghệ sĩ Trung Dân: 'Tôi vẫn sốc và buồn vì chuyện vừa xảy ra'
huong giang idol mot nua cua su that khong phai la su that Hương Giang Idol và 2 lần bị đồng nghiệp tố hỗn láo
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.