Huyền My được dự đoán là á hậu Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Huyền My được Global Beauties tạm xếp vị trí thứ 5 - á hậu 4 của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. 
huyen my duoc du doan la a hau hoa hau hoa binh the gioi 2017 Clip: Huyền My khoe body trắng sáng, tự tin sải bước trong phần thi áo tắm
huyen my duoc du doan la a hau hoa hau hoa binh the gioi 2017 Việt Nam lọt top đầu bình chọn 25 trang phục dân tộc Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Global Beauties - Chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới vừa công bố với người hâm mộ toàn cầu bảng dự đoán đầu tiên của mình về cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

huyen my duoc du doan la a hau hoa hau hoa binh the gioi 2017
Bảng dự đoán đầu tiên về kết quả Miss Grand International 2017 của Global Beauties. (Ảnh: Global Beauties)

Theo đó, Tulia Aleman Ferrer - đại diện Venezuela được Global Beauties đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại. Mĩ nhân cao 1m75, số đo 3 vòng 89 - 59 - 89 đến từ "cường quốc sắc đẹp" luôn là một đối thủ mạnh mà các đại diện khác phải dè chừng.

huyen my duoc du doan la a hau hoa hau hoa binh the gioi 2017
Tulia Aleman Ferrer - đại diện Venezuela được Global Beauties dự đoán sẽ đăng quang.

Người được Global Beauties tạm xếp vị trí thứ 2 là Maria Jose Lora - Hoa hậu Hòa bình Peru 2017. Trong suốt quá trình thi đấu, Maria nổi lên như một hiện tượng vì kĩ năng trình diễn sân khấu xuất sắc, gương mặt rạng rỡ cùng một thân hình lí tưởng với chiều cao 1m80, số đo 3 vòng 89 - 61 - 89.

huyen my duoc du doan la a hau hoa hau hoa binh the gioi 2017
Đại diện Peru đang nổi lên như một hiện tượng.

Hoa hậu Hòa bình Jamaica 2017 - Jenaae Jackson gây bất ngờ cho nhiều người khi xuất hiện trong bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 3. Global Beauties đánh giá Jenaae Jackson là một cô gái vô cùng xinh đẹp.

huyen my duoc du doan la a hau hoa hau hoa binh the gioi 2017
Hoa hậu Hòa bình Jamaica 2017 - Jenaae Jackson là người đẹp da màu nổi trội của cuộc thi năm nay.

Vẻ đẹp châu Âu cổ điển của Kelly Van Den Dungen - đại diện Hà Lan chinh phục Global Beauties. Chuyên trang tạm xếp cô vị trí thứ 4 và nhận xét Kelly là một trong những thí sinh tạo được sự bất ngờ, ngạc nhiên nhất cho Global Beauties.

huyen my duoc du doan la a hau hoa hau hoa binh the gioi 2017
Kelly Van Den Dungen - đại diện Hà Lan là nhân tố sáng giá của khu vực châu Âu.

Người chốt danh sách top 5 - á hậu 4 theo dự đoán tạm thời của Global Beauties là Huyền My - đại diện chủ nhà Việt Nam. Chuyên trang nhận định Huyền My là một người rất nổi tiếng ở Việt Nam, cô đi đến đâu cũng được người hâm mộ săn đón và chụp ảnh.

huyen my duoc du doan la a hau hoa hau hoa binh the gioi 2017
Huyền My - đại diện chủ nhà Việt Nam cũng được Global Beauties đánh giá cao.

Các người đẹp tiếp theo được Global Beauties đánh giá cao và có khả năng lọt vào top 10 bao gồm: Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Bỉ và Cộng hòa Séc.

Top 20 được dự đoán là: Thái Lan, Úc, Paraguay, Lào, Mexico, Tanzania, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Nga và Sri Lanka.

huyen my duoc du doan la a hau hoa hau hoa binh the gioi 2017 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 tại Việt Nam không khác gì 'chuyến du lịch nghỉ dưỡng'
huyen my duoc du doan la a hau hoa hau hoa binh the gioi 2017 Tự hào về một Việt Nam tổ chức thành công Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Ảnh: MGI

chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.