Jun Phạm: 'Bố tôi buồn trước lời nói ác ý của dân mạng dành cho con trai'

“Vì sợ biết mình có antifan nên suốt nhiều năm đi diễn, tôi không muốn bố dùng mạng xã hội” - Jun Phạm chia sẻ.
jun pham bo toi buon truoc loi noi ac y cua dan mang danh cho con trai Nỗi khổ giả gái của Jun Phạm: Mặc áo dài, đi giày cao 10 phân

Vốn là nghệ sĩ khá kín tiếng về chuyện đời tư, mới đây Jun Phạm vừa chia sẻ những bức ảnh cùng bố với khoảnh khắc đáng yêu, gần gũi khiến người xem rất thích. Xuất hiện trong đó, Jun Phạm và bố diện đồ khá ăn ý, lúc là vest lịch lãm, khi là những bộ cánh theo phong cách tối giản, thể thao, khỏe khoắn.

jun pham bo toi buon truoc loi noi ac y cua dan mang danh cho con trai
Lần đầu nói về gia đình, nam ca sĩ sinh năm 1989 khiến khán giả hâm mộ bởi sự hợp “gu” của hai bố con.
jun pham bo toi buon truoc loi noi ac y cua dan mang danh cho con trai
Bố của Jun Phạm sở hữu mái tóc hoa râm, khuôn mặt phúc hậu, ánh mắt điềm tĩnh cùng nụ cười hiền, trong khi đó cậu con trai lại hệt như “soái ca” trong bộ ảnh thực hiện ngẫu hứng.

Chia sẻ với chúng tôi, cựu thành viên nhóm 365 lần đầu kể nhiều về đấng sinh thành ra mình. Anh bộc bạch trong suốt 6 năm hoạt động cùng nhóm, bố chỉ góp mặt trong các chương trình mà anh tham gia 5-6 lần. Vì không muốn bố biết con mình có antifan, nên Jun Phạm không cho ông dùng mạng xã hội. Bố anh chỉ mới sử dụng Facebook trong năm nay và ông rất hào hứng khi trông thấy sự nổi tiếng của con trai.

Tuy nhiên, trước những bình luận ác ý từ các antifan, ông không giấu được sự buồn bã. Anh thường trấn an bố rất nhiều và cảm thấy vô cùng xúc động trước sự yêu thương, quan tâm mà đấng sinh thành dành cho mình.

jun pham bo toi buon truoc loi noi ac y cua dan mang danh cho con trai
Nhân dịp được nghỉ ngơi hiếm hoi giữa lịch trình bận rộn, cả hai bố con đã thực hiện một bộ ảnh cùng nhau để ghi lại kỷ niệm đẹp.
jun pham bo toi buon truoc loi noi ac y cua dan mang danh cho con trai
Hiện chàng ca sĩ này đang sống cùng bố tại TP.HCM và anh luôn mong muốn có cuộc sống hạnh phúc, thoải mái nhất.

Hiện tại, Jun Phạm đang tham gia ghi hình cho chương trình Gương mặt thân quen. Ở tập thi đấu phát sóng ngày 8/7 này, cựu thành viên nhóm 365 sẽ hóa thân thành cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh với ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng tôi.

Người hâm mộ đều biết Trương Quốc Vinh sở hữu khá nhiều bản hit đình đám, tuy nhiên Jun lại chọn lựa một ca khúc mà cố nghệ sĩ hát một lần duy nhất trong Liveshow diễn ra vào năm 1997 - Ánh trăng nói hộ lòng tôi.

Ca khúc kinh điển này từng được rất nhiều giọng ca Hoa ngữ thể hiện và nó gắn liền với tên tuổi của cố danh ca Đặng Lệ Quân. Tuy nhiên, với người hâm mộ, Ánh trăng nói hộ lòng tôi qua tiếng hát của Trương Quốc Vinh là hoài niệm, hồi ức không thể quên vì trong lần duy nhất cất giọng, anh đã bày tỏ nỗi lòng với người mẹ thân yêu của mình và tri kỉ Đường Hạc Đức trước hàng triệu khán giả.

Jun Phạm muốn dùng phần trình diễn tuần này dành tặng bố - người có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đời anh. Ngoài ra, anh cũng muốn thông qua bài hát này gửi lời chúc hạnh phúc đến một người tri kỉ cũ.

Nói về cảm xúc khi nhận được đề bài ngẫu nhiên này, Jun Phạm cảm thấy hạnh phúc vì nam diễn viên Bản sắc anh hùng chính là thần tượng thuở nhỏ của anh. Jun kể rằng bản thân đã theo dõi hầu hết các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình của thần tượng khi còn bé.

jun pham bo toi buon truoc loi noi ac y cua dan mang danh cho con trai Nỗi khổ giả gái của Jun Phạm: Mặc áo dài, đi giày cao 10 phân

Tiếp tục hoá thân thành nghệ sĩ nữ, cựu thành viên nhóm 365 đau đầu với hình tượng danh ca Ý Lan, đặc biệt là ...

jun pham bo toi buon truoc loi noi ac y cua dan mang danh cho con trai Jun Phạm: ‘Đã qua thời tôi loay hoay tìm sự nghiệp solo cho mình’

Gặp Jun Phạm trong một buổi chiều cuối tuần, anh chia sẻ về những dự án nghệ thuật sắp đến khi anh đang luyện tập ...

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.